/Rầm!!/
Cánh cửa phòng đột ngột bị phá tung.
“Douma!”
Từ bên ngoài xuất hiện bóng người đàn ông cao lớn, gương mặt vẻ vội vã gọi vào trong.
Nhưng ngay sau đó bị cảnh tượng trước mắt làm cho thất kinh...
Con trai hắn vậy mà lại ngồi trong lòng một đứa trẻ khác, quần áo nhào nát bị tuột xuống tận lưng, gương mặt đỏ ửng thở gấp gáp dựa vào người kẻ kia, vô lực bị ôm chặt lấy, mái tóc bạc rũ xuống lưng cậu ta. Trên cổ lại đầy dấu hôn đỏ cùng vết cắn rõ ràng ẩn hiện trên nàn da trắng. Trong khi kẻ kia quần áo cũng không có chút nào đứng đắn, trên môi còn im lại dấu răng cùng chút máu đỏ cùng dạng giống người trong lòng mình. Cánh tay còn không yên phận mà đặt trên eo người tóc bạc ấy.
Trước cảnh tượng này, máu của Cecil như sôi lên, hận không thể chém người con trai tóc đen kia thành ngàn mảnh.
“Trói buộc!”
Ngay khi Cecil định rút kiếm, một sợi xích xuất hiện trói tay và chân hắn lại ngăn không cho xuất thủ.
“Leonel ngươi dám ngăn ta!?”
“Bình tĩnh, Cecil!”
Fkirl trong phòng cũng kinh ngạc với sự xuất hiện của lão cha và vị đại công tước. Ngày hôm nay rốt cuộc ăn cái quái gì mà đen thế không biết!
(ノಠ益ಠ)ノ彡┻━┻Douma mơ mơ màng màng nhìn ra ngoài của. Có vẻ khó nhận ra ai, cử động mình cố ngồi thẳng dậy
Fkirl cũng coi như hiểu được nhanh chóng thả tay. Lấy chăn chùm lại người cho Douma tránh hiểu lầm liên tiếp hiểu lầm. Ngay khi xong phía đó cũng chỉnh lại quần áo cho mình, nhặt lại chiếc áo khoác của mình mặc lại, coi như ổn chút đi.
Có điều tiếp theo giải thích sao đây?
Nói là con trai ông bắt cóc tôi rồi tôi đè lại nó vì nó muốn thế hả?
Hay là đây là hiểu lầm vì hai thằng con trai mới 7 tuổi thì có thể xảy ra các cóc khô gì được? Nghe nó vô lí nhưng thuyết phục thật ấy nhỉ?
Nhưng đó là lời nói một phía của Fkirl thôi, còn tên kia vẫn đang trong cơn say máu (thuốc) nên rất có thể sẽ thêm mắm thêm muối khiến hiểu lầm rách to hơn. Khả năng nó cao vl ấy ;-;
“Fkirl lần này con đi hơi xa quá mức rồi đấy!” Leonel thật sự tức giận
“Tôi nói thể nào cho mấy ông hiểu được đây nhỉ? Nói là tên kia muốn đèn tôi ra uống máu tôi tôi phản lại thôi thì có tin không? Nhóc này nó uống phải máu của tôi nên tâm thế hơi hỗn loạn một "tí". Trước đó tôi bị bắt cóc cũng đâu phải tôi cố ý”
“ ... ” Leonel and Cecil
Với độ hiểu biết về thằng con của mình, Cecil nhận thấy khả năng khá cao về vụ thằng con sẽ làm mấy chuyện đó thật.
Và ông cha cũng với độ hiểu biết về thằng con máu lạnh của mình, nó sẽ chẳng thèm thuồng đến mức đè người khác ra để *** đâu. Lại còn loại máu đặc biệt của nó nữa, nếu nhóc con kia thật sự nếm phải có khả năng cao sẽ giống như mấy tên say rượu thật
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên nhanh] Douma ngao du qua các thế giới!
FanficThể loại: Xuyên nhanh, boylove, hành động, đồng nhân, hài hước... Tác giả: A Nguyệt Miêu Nhân vật chính: Douma Cùng quần chúng thế giới khác hợp tác diễn Cp: có thể có hoặc không Văn án: Nhìn 'ngôi nhà' phía không xa một lời tán thưởng "Ngươi xem...