{Trở lại làm hoàng đế thôi nào~}

360 49 5
                                    

"A~ Hức... Chậm .. chậm chút.. Ah~~"

"Muốn ta chậm lại như nào, A Ly?"

" Chính là... Ah~~ Chỗ đó... Ưm!"

"A Ly quả là đồ yêu nghiệt. Quyến rũ người khác thực rất giỏi"

" Hức... Sâu... Sâu quá! Ah... Aa~ Ưm..~"

~•~•~•~•~•~•~•~•~

Đôi mắt bảy sắc sực tỉnh trong đêm đen. Hơi thở có chút vội vàng, lấm tấm vài giọt mồ hôi trên trán. Giống như kinh ngạc vì giấc mơ vừa chạy qua đại não.

- Tch! Không thể tin được...

Douma lấy tay xoa xoa bên thái dương. Douma cũng không phải chưa từng mơ, nhưng hắn mơ rất ít, số lượng gần như là chỉ đếm trên đầu ngón tay. Cũng phải hơn trăm năm rồi Douma mới mơ lại vậy mà lại là...

Mộng xuân...

Chết tiệt thật! Giờ nhớ lại Douma vẫn thấy đau hông. Sao mà không nhớ cho được khi Douma đã chẳng thể đi đứng được trong vòng nửa tuần, dù rằng tốc độ hồi phục của cậu là rất nhanh.

Douma khẽ thở dài. Bé Douma cươ.ng luôn rồi...

Không có gì giải toả thực rất khó chịu.

- Ưm...

Cuối cùng chẳng còn cách nào khác đành tự giải quyết

- Kí chủ.... K...k...k.. kí chủ!!

Hệ thống đột nhiên hiện ra, ngay lập tức đỏ mặt tía vội vã quay đi.

- Thật là... Ngươi làm gián đoạn ta rồi. Chi bằng làm thay ta đi

- Hở... Khoan... Khoan!

Hệ thống mặt đỏ như trái ớt toan muốn chạy nhưng bị Douma kéo lại. Nhóc con hệ thống này khá chủ quan khi dùng dạng thật xuất hiện ra bên ngoài nha.

Hệ thống nuốt khan, nhắm chặt mắt, nhưng phía dưới tay thì...

Douma cuối cùng cũng giải toả xong trong tay hệ thống. Mệt mỏi nằm lại giường.

Để lại cậu bé trai tơ vẫn còn ngại muốn độn thổ ngồi đằng kia. Nó chỉ thấy lạ khi kí chủ đột nhiên thức dậy nên mới ra ngoài xem thế nào. Ai ngờ...

Khóc 7749 dòng sông a!

Hệ thống có phải không lấy vợ được nữa không vậy??

Còn đang thảm khóc thần sầu trong lòng thì bị Douma kéo vào ôm chặt dí.

Giọng kí chủ nó thì thào bên tai

- Cho ta ôm ngươi... Một lát thôi..

Rồi ngủ luôn

Ủa gì zợ??

.

Vài ngày sau, Douma dậy

Chính xác hơn là hai ngày sau

[Xuyên nhanh] Douma ngao du qua các thế giới!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ