{Tần xuất não thượng thừa} (4/10)

366 50 8
                                    

Có thể hay không Douma muốn bỏ học ಠ◡ಠ

Giáo viên đang cầm phấn cũng phải tuột mất, miệng há hốc khó tin khi một học viên có tiểu sử bỏ học nhiều nhất lịch sử nay đột nhiên lại bước đến lớp học.

Và tất nhiên, học sinh nơi đây cũng không ngoại lệ. Ôi mẹ! Nhìn tận mắt mới thấy! Đáng sợ vãi! Quả không phải tin đồn nhảm! Chó điên của SI, chấp cả thầy hiệu trưởng đấm chảy máu mũi giáo viên! KHÔNG THỂ ĐỤNG VÀO!!

Bắc Chiến Kỳ ghét bỏ không khí lớp học này ra mặt, quét mắt một lượt, dừng ngay nơi quả đầu bạc mềm mại như tơ lấp lánh bởi sắc nắng trời, và gương mặt hoàn toàn dấu sau quyển sách.

Dưới sự quan sát của cả lớp, Bắc Chiến Kỳ đột nhiên kéo lên một nụ cười cuồng dã. Khiến bất kỳ ai trong lớp cũng phải đổ mồ hôi hột.

Chúng nhân: Anh ơi! Chúng em vô tội! /Gào thét trong lòng/

Vâng! Douma biết hắn đang có biểu cảm gì mà! Phải chi có chiếc quạt thân yêu của Douma ở đây thì tốt rồi~

- Tìm được ngươi rồi, con sâu bạc khốn kiếp! - Bắc Chiến Kỳ cất cao giọng khoái chí

Thành công lần nữa đưa ánh mắt của toàn bộ người trong lớp đến chỗ Douma.

Không biết có phải nhầm hay không mà Douma nhận thấy những ánh mắt đấy thật giống như siêu độ cho một linh hồn đáng thương :)

Siêu cái conmeno!!

/Xoạch!/

Douma mở cửa sổ lớp thẳng thừng nhảy qua. Còn không quên vẫy tay chào tạm biệt kẻ-ai-cũng-biết-là-ai.

- Ông đây phải chuyển lớp! Tạm biệt cún con!

Câu nói của Douma vẫn còn vọng lại như thế. Và trong lớp, một chiếc bàn học của học sinh trong lớp đã vỡ tan tành. Chỉ tội cho cậu học sinh ngồi trên chiếc bàn ấy. Mặt tái xanh vì sợ. Và linh hồn cậu ta thì cười toả nắng vẫy tay chào tạm biệt với học sinh trong lớp. Cũng không biết có phải nhầm hay không mà đũng quần cậu ta ươn ướt :)

- Tên thứ sâu bọ đó là gì? - Bắc Chiến Kỳ nổi gân tiến đến vị giáo viên sợ mất mật không xa

Vị giáo viên run rẩy đến chân không đứng vững, vội vã lật trong sổ danh sách học sinh. Đếm từng gương mặt nhưng chẳng có ai trùng khớp với gương mặt ấy, sợ hãi:

- T...thầy không biết! Không có ai trùng cả!

(Bé nó giảm béo rồi thầy ơi~ Tìm đứa nào có gương mặt che lấp cả tấm hình ấy :))

Bắc Chiến Kỳ mày kiếm nhíu lại như muốn chạm vào nhau, giật lấy cuốn danh sách học sinh. Đảo mắt một lượt. Thấy một quả đầu bạc nhưng kì lạ thay gương mặt của kẻ này lại đặc biệt "lợn", đến mức cả tấm hình chỉ thấy mặt mà không thấy nổi cái cổ. Lầm nhẩm đọc tên:

- Nam Linh...

Ngay sau đó lạnh lùng ném lại cuốn sách trở lại bàn giáo viên, bước ra khỏi lớp.

Ai lấy thở phào một phen

Còn hơn xem phim kinh dị nữa ༎ຶ‿༎ຶ

Về chắc phải khám tim :)
_____________________

[Xuyên nhanh] Douma ngao du qua các thế giới!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ