- Người đã hoàn thành nhiệm vụ rất hoàn hảo rồi. Giờ người có muốn nghỉ ngơi trước khi đến thế giới mới không?
Hệ thống cục bông gòn đều đều nói với người nằm trên ghế tựa mình nghỉ ngơi kia. Cố điều chỉnh âm tiết mong sao không khiến người ấy thấy phiền.
- Sao cũng được, trước đó không phải ngươi cần thực hiện cho ta một nguyện vọng ư?
- ... Dạ??
- Nếu ta hoàn thành nhiệm vụ một cách hoàn hảo không phải sẽ có cơ hội thực hiện một ý muốn hay nguyện vọng sao?
- ...
Chút nữa quên mất... : Hệ thống đổ mồ hôi hột
- Ờm... Trước đó hệ thống cũng có nói nếu người hoàn thành nhiệm vụ một cách hoàn hảo ừ thì đúng là có thể ước một điều. Nhưng đó là nhiệm vụ S cơ. Nhiệm vụ trong tiếng anh là mission. Mà người biết rồi đó, thường thì tiếng anh có S là số nhiều nên người phải hoàn thành nhiều nhiệ.... Oái!!
- Chết đi!!
Douma cuồng nộ vác lưỡi hái tử thần đuổi theo hệ thống.
- Áaaaaaaaa!! Helpppp!!! Mẹ ơi cíuuuu!! Ai am so ryyyyyy!!! Lần sau hứa sẽ nâu thế nữa!!!
Tiếng thét cùng tiếng khóc của hệ thống cất lên đầy "chan hoà" liên tục tù tì hai tiếng. Máy thanh quản của hệ thống đã chập điện :)))
.
.
.
Sau cuộc rượt đuổi dài dài và hệ thống cũng đã trụi lông. Douma đình chỉ nằm vật trên ghế không quan tâm sự đời.Hệ thống bầm dập lăn lóc dưới đất, đoán rằng kí chủ nhà nó đang cần nghỉ ngơi. Không nên làm phiền kẻo bị xẻo lần nữa. Nhưng cũng không dấu nổi sự tò mò mà hỏi
- Kí chủ, từ khi nào người biết nhiệm vụ của người là phản diện vậy?
- Hở? - Douma liếc qua hệ thống làm nó rợn một phen - Ngay từ đầu rồi...
- Ngay từ đầu hở?? - Hệ thống hơi khó tin
- Ngay từ khi bắt đầu những thông tin ta được biết đều có lỗ hổng rất lớn.
- Sao hệ thống không biết vậy nhỉ?
- Trước tiên chính là thân phận, Nam Linh người có tiếng xấu vang danh lại thuộc con nhà giàu. Không ai không biết. Gây thù chuốc oán khắp nơi. Không cần biết thế nào, với cái thân phận kiểu này chỉ có thể giống như kẻ chết thay hay dễ hiểu hơn là tự giết mình, chắc là... pháo hôi chăng?
- Hình như... cũng có lí
- Và... - Douma nhìn qua hệ thống với con mắt sắc lẹm - Nhiệm vụ ngươi đưa cho ta lại là làm nhân vật qua đường thúc đẩy tình tiết nam nữ chính.
- À... Dạ... Vâng
- Nghe đến đây là biết rồi. Nếu nhiệm vụ là tẩy trắng hay cứu vớt kết cục của nguyên chủ thì không sao. Đây lại còn là nhân vật qua đường? Vô lí quá đấy. Sao có thể làm nhân vật qua đường trong khi gần như những sự kiện chính đều có mặt. Nhân vật qua đường không phải, thay đổi kết cục không phải. Làm nhân vật chính lại càng không suy ra chỉ có phản diện
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên nhanh] Douma ngao du qua các thế giới!
أدب الهواةThể loại: Xuyên nhanh, boylove, hành động, đồng nhân, hài hước... Tác giả: A Nguyệt Miêu Nhân vật chính: Douma Cùng quần chúng thế giới khác hợp tác diễn Cp: có thể có hoặc không Văn án: Nhìn 'ngôi nhà' phía không xa một lời tán thưởng "Ngươi xem...