9.

1.5K 169 1
                                    

"Vậy rốt cuộc hắn ta là thiên thần hay ác quỷ."

(warning nhỏ: 15+)
---------------

Pete và bốn người nữa được đưa tới một căn phòng khá là rộng rãi.

Khi nãy trên đường đi, Pete để ý được rằng, bên trong tòa lâu đài này còn rộng hơn là cậu tưởng.

Có cả hồ bơi, vườn hoa, bể cá và nhiều thứ mà Pete chưa từng thấy qua.

Trong lúc đi Pete cũng đã suy nghĩ rất nhiều.

Nơi này là đâu, của ai mà trông mọi thứ đều sang trọng đến vậy.

Năm người ở trong căn phòng đều im lặng, chỉ biết ngồi nhìn nhau nên không khí cũng có chút ngại ngùng.

Lúc này chỉ có Pete và chàng trai đã giúp đỡ Pete khi sáng là quen nhau. Cậu ta mới thì thầm để phá vỡ bầu không khí chán nản khi đang đợi:

- Tôi là tên là Kai, đến giờ vẫn chưa biết tên cậu?

- Pete

Hai người chỉ vừa mới trao đổi được cái tên đã bị giọng nói lạnh lùng của vệ sĩ cắt ngang:

- Các ngươi đi theo ta.

Năm người bọn họ lại được đưa tới một căn phòng. Nhưng khác với hai căn phòng trước đó, lúc Pete bước vào thì nơi này có phần tăm tối. Ánh sáng cam của những chùm đèn pha lê đẹp tinh xảo treo trên trần nhà khiến mọi thứ trong căn phòng này trở nên mờ ảo. Tiếng nhạc du dương nhè nhẹ vang lên cùng mùi hương thơm thoang thoảng không biết từ đâu tỏa ra, làm cho trong khoảnh khắc, Pete cảm thấy thật thư giãn.

Tên vệ sĩ dừng ngay tại tấm màn mỏng, cuối đầu và nói:

- Thưa ngài, tôi đã mang người đến.

Hắn ta nói xong rồi lui ra ngoài.

Xuyên qua tấm màng mỏng, Pete mờ mờ thấy được có bóng dáng một nam nhân đang nằm trên chiếc giường cỡ lớn.

- Quỳ xuống.

Tiếng nói của người đàn ông bên trong tấm màng kia đột nhiên vang lên. Chỉ hai chữ ngắn gọn nhưng khiến tất cả năm người trong đó có Pete không hiểu vì sao lạnh cả sống lưng lập tức quỳ xuống.

Hắn ta đung đưa ly rượu vang trên tay, đôi mắt nhắm nghiền thưởng thức tiếng đàn du dương, còn khẽ gõ vài nhịp vào chiếc ly thủy tinh trong suốt.

Hắn ta khẽ mở đôi mắt, nhìn năm người sau tấm màng kia quỳ xuống hệt như những chú thỏ ngoan ngoãn.

Bất chợt hắn ta cười to, tiếng cười lớn hòa lẫn trong tiếng đàn du dương khiến không khí có chút trở nên thật quỷ dị.

Pete, Kai và ba người còn lại không hẹn mà tự động cuối đầu xuống, không dám nhìn thẳng qua tấm màn kia.

Đột nhiên hắn ta ném thẳng ly thủy tinh trên tay xuống sàn nhà, hướng về chỗ năm người bọn họ đang quỳ mà ném.

Tiếng vỡ vụn vang lên khiến cả năm người bọn họ hoảng hồn.

Do Pete cuối đầu quá thấp, một mảnh thủy tinh rơi xuống đất đã bật lại và khẽ bay qua khóe mắt cậu.

TỬ PHONG THÀNH [VEGASPETE]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ