72.

733 97 8
                                    

"Có một sự thật rằng: ngoại trừ tình thân cả Vegas và Pete đều chưa biết yêu một ai thực sự là gì. Hai người bọn họ còn có xu hướng bài trừ tình yêu vì nhìn thấy kết cục bi thảm của mẹ mình- người mà họ yêu thương nhất. Vì tình yêu mà phải đau khổ như thế nào. Pete vừa tròn tuổi đôi mươi nhưng luôn chật vật với cuộc sống nghèo khổ. Còn Vegas hiện tại chỉ là dùng cơ thể để đổi lấy sự thỏa mãn. Để nói lời yêu ở thời điểm hiện tại, quả thật chưa phải lúc. Nhưng sẽ sớm thôi."

---------------------------------

Pete lần này không có né tránh, cũng chẳng hiểu sao cậu có can đảm để mà hỏi câu đó. Cho nên Pete nhìn Vegas, chờ đợi câu trả lời.

Dường như Vegas mở miệng, định bắt đầu nói một điều gì đó.

Thì lúc này, bên ngoài đột nhiên có tiếng gõ cửa.

Pete có chút giật mình, Vegas cũng vì thế mà thả chiếc eo của Pete ra.

Pete rời khỏi cánh cửa, đi về đứng ở phía sau lưng của Vegas.

Khi nãy hai người ở sát gần nhau thì không nói, tự dưng bây giờ không khí lại có chút ngượng ngùng.

Đó là vì Pete cảm thấy như thế.

Vegas đứng ở đấy, cho nên mới sẵn tay mở cánh cửa.

Lúc này ở bên ngoài dì giúp việc cũng có chút bất ngờ.

*Sao ngài Vegas lại nhanh như thế, đã vậy bà còn thấy Pete đứng ở đằng sau.*

Dì giúp việc khẽ cúi đầu, nói với Vegas.

- Tôi xin lỗi vì đã làm phiền Ngài. Ngài Tankul bảo với tôi là Ngài chưa ăn gì, cho nên tôi mới lên đây định hỏi xem là Ngài có yêu cầu gì đặc biệt không, để tôi cho người đi làm ngay. Còn nếu không tôi sẽ hâm nóng lại món ăn đã chuẩn bị cho ngày hôm nay, thưa Ngài.

- Ngươi cứ hâm nóng lại đi, ta sẽ xuống.

Dì giúp việc thấy vậy cũng xin phép rồi lui xuống.

Lúc này Vegas xoay người lại đứng trước mặt Pete.

Pete vì để tránh phải ngại ngùng thêm cho nên mới đổi chủ đề,

- Ngài có gì cần sai bảo, tôi...sẽ làm ngay.

- Ngươi về phòng thay đồ rồi nghỉ ngơi một lúc đi. Lát nữa xuống phòng bếp ăn tối với ta.

Pete có chút lo lắng nhìn cánh tay của Vegas,

- Nhưng mà....còn cánh tay của Ngài.

Vegas cười trừ.

- Ta quên mất.

Lúc này Pete mới chủ động nói,

- Vậy để tôi giúp Ngài lấy quần áo sẵn.

Vegas khẽ gật đầu.

- Được rồi, ngươi đi theo ta vào đây.
---
Pete đóng cánh cửa của Vegas lại, cậu bước vài bước trở về phòng của mình.

Ban nãy Pete giúp Vegas lấy sẵn quần áo, còn ngượng ngùng một lúc giúp anh cởi chiếc áo sơ mi ra.

Dù không phải là lần đầu tiên nhìn thấy người đàn ông này cởi trần.

TỬ PHONG THÀNH [VEGASPETE]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ