"Nhưng mà Pete không biết, phòng của Vegas mà cậu còn bước vào được, thì nơi này có là gì."
---------------------------
Sau khi Vegas nói xong câu đó, hai người họ cứ như thế ôm nhau một hồi lâu.
Cho tới khi không khí bên ngoài có chút lạnh, Vegas nghe thấy tiếng thở phì phì của Pete đang úp cả gương mặt trước ngực của mình, anh mới thả Pete ra.
Lúc trở về nhà, bọn họ cũng rất nghiêm túc ai ở phòng nấy.
Pete trèo lên giường sau khi đã thay đồ sạch sẽ.
Cậu nhắm mắt, miệng khẽ mỉm cười.
---
Sáng hôm nay Pete dậy sớm hơn bình thường, chắc vì đêm qua ngủ ngon đánh một giấc đến sáng.Cho nên tinh thần phấn chấn, tâm trạng thoải mái.
Pete đi xuống bếp, nhìn thấy hôm nay ngoài dì Prang ra, còn có thêm hai dì giúp việc nữa. Trông căn bếp buổi sáng tấp nập hơn mọi khi.
- Cháu chào buổi sáng mọi người ạ.
Prang thấy Pete đi xuống thì lên tiếng.
- Ồ, cậu thức dậy rồi sao?
Hai dì giúp việc còn lại thấy Pete cũng nhẹ mỉm cười.
Bọn họ là lần đầu tiên nhìn thấy Pete.
- Mọi người mới sáng sớm đã làm món gì thế ạ?
- À, bọn tôi đang nhào bột làm bánh. Định là sẽ thay đổi khẩu vị một chút cho ngài Vegas.
Pete nghe thấy thế thì hai mắt sáng rực.
- Thật sao ạ? Đây là lần đầu tiên cháu thấy làm bánh ấy ạ? Có phải một lát chỗ bột này sẽ trở thành một chiếc bánh tròn tròn, rồi mình sẽ phết kem lên đúng không dì?
- Ừm đúng là vậy đó Pete. Cậu an tâm, chúng tôi sẽ làm nhiều lắm, nhưng mẻ bánh này cũng không phải làm là ăn liền. Chung quy phải đợi đến mai. Lúc đó Pete sẽ được thử thôi.
- Vậy dì có thể chỉ cho cháu cách nhào bột được không ạ? Cháu thấy mọi người làm có vẻ vất vả quá. Cháu sẽ giúp một tay ạ.
- Không sao đâu, bọn tôi cũng có tay nghề làm bánh này. Nếu mà chưa quen, khi nhào bột xong sẽ đau tay lắm. Cậu cứ ăn sáng trước đi đã.
Pete nghe thế thì khẽ trĩu mi, mở giọng năn nỉ Prang.
- Không sao đâu, dì hãy chỉ cho cháu làm đi ạ. Bởi vì không biết làm cho nên phải thử thì mới biết được chứ ạ. Để sau này những công đoạn nào vất vả như thế, cháu sẽ thay mọi người làm.
Nghe thấy Pete năn nỉ như thế, cậu nhóc này còn nắm tay Prang đung đưa qua lại và bảo: "đi mà dì."
Thế cho nên cuối cùng Prang cũng phải đành chịu thua trước sự dễ thương của Pete.
- Được rồi, tôi sẽ chỉ để cho cậu Pete làm một chút thôi nhé. Hôm nào rảnh tôi sẽ chỉ cậu chi tiết hơn. Bây giờ tạm thời chúng ta hãy thử làm quen trước đã, được không nào?
- Vâng ạ.
Thế là bà đưa cho Pete một phần bột đã được làm sẵn phân nửa.
Prang tỉ mỉ chỉ cho cậu cách nhào bột như thế nào cho vừa tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
TỬ PHONG THÀNH [VEGASPETE]
FanfictionĐôi lời từ tác giả: - Vì mến mộ tuyến tình cảm của VegasPete nên mình viết truyện này. - Truyện hoàn toàn lấy bối cảnh cũng như tình tiết khác so với truyện gốc (vì mình chỉ xem phim, chưa đọc truyện gốc ạ). - Là câu chuyện về VegasPete ở một bối...