13.

1.7K 190 27
                                    

" Không lẽ bọn chúng bị cái nhan sắc này làm cho chao đảo hay sao?"

-------------------
Đã ba ngày rồi kể từ khi hai người bọn họ được đưa đến chỗ này.

Đây hình như là một dãy các khu nhà cũ phía sau tòa biệt thự của Vegas.

Pete không khỏi cảm thán về sự rộng lớn bên trong khuôn viên của tòa lâu đài này.

Chính xác thì ở đây ngoài căn biệt thự xa hoa tráng lệ của cái người kia ra thì còn bao nhiêu khu nhà phụ nữa.

Ba ngày trôi qua như vậy là đã quá suông sẻ so với Pete tưởng tượng.

Thứ nhất là Pete được ăn ngon.

Thật ra đó cũng chỉ là những bữa ăn hết sức bình thường. Nhưng đối với cậu đã là sung sướng hơn gấp ngàn lần những khi phải đi nhặt thức ăn ở ngoài đường.

Thứ hai là cậu được nằm trên tấm đệm khi ngủ. Cảm giác êm ái hơn hẳn nền nhà thô ráp lúc trước.

Có điều Pete cũng không mấy yên giấc.

Vì cậu sợ đây chỉ là bình yên trước giông bão.

Sáng sớm hôm nay Pete cũng như ba hôm trước, đều phải dậy sớm để giặt một đống quần áo.

Đây là việc mà bọn họ phải làm, như một tên nô lệ thực thụ.

Cậu phải giặt quần áo của mình và của cả những chàng trai ở đây.

Mấy hôm nay Pete cũng có quan sát qua, nhìn chung chắc chắn bọn họ đều lớn hơn Pete.

Từ lúc đặt chân đến chỗ này, lúc nào bọn họ cũng quăng cho cậu và Kai ánh nhìn hình viên đạn.

Nhưng Pete cũng không mấy quan tâm lắm. Đến thời điểm hiện tại cậu và cái mạng nhỏ của cậu vẫn được bảo toàn, nên tốt hơn hết là tự Pete phải làm những gì được giao, tránh để mắc lỗi.

Vì vậy mà mới sáng tinh mơ gà còn chưa gáy. Đôi bàn tay của Pete đã trở nên đỏ ửng vì ngâm lâu trong nước lạnh.

Nhưng cũng không hẳn là quá khó khăn với Pete. Vì vốn dĩ lúc trước chuyện giặt đồ như này ngày nào cậu cũng phải làm. Chỉ có điều bây giờ số lượng quần áo khá lớn. Ngồi giặt đồ như vậy quả thật có chút mỏi lưng và đau tay.

Pete nhìn đôi bàn tay của mình trong thau nước lạnh.

Mặc dù nó không quá đen đúa xấu xí nhưng cả bàn tay đều sần sùi thô ráp, đầy vết chai sạn. Bây giờ mấy vết sẹo cũ in hằn trong lòng bàn tay vì mấy hôm nay ngày nào cũng ngâm trong nước lạnh mà khiến chúng trở nên nhức nhói.

Nhưng cũng may, vì chân tay nhanh nhẹn mà cuối cùng cũng giặt xong. Pete cầm thau đồ đứng lên, chuẩn bị đem đến cái sào cao to phía trước để phơi.

Pete tự nhủ phải tranh thủ mới được, kẻo một chút nữa vào lại không còn đồ ăn sáng.

Lúc Pete đang lom khom ngồi dậy, bưng cả thau đồ nặng thì đùng một cái. Phía sau có ai đó xô thật mạnh vào người cậu.

Pete không kịp phản ứng, cả người nhào ra phía trước, thau đồ cũng theo hướng đó mà văng xuống đất. Đầu gối và bàn tay đập xuống sàn.

TỬ PHONG THÀNH [VEGASPETE]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ