"Thân phận mới.
------------------------------
Ngày hôm qua đã trôi đi một cách rất suôn sẻ.
Sau khi Tankul rời đi, thì trưa chiều Pete được Pol và Arm giao cho những việc cậu cần phải làm.
Cậu sẽ làm việc theo sự hướng dẫn của dì giúp việc chính trong tòa nhà ngài Tankul.
Đa số là chạy việc vặt, dọn dẹp nhà cửa và có thể phụ giúp cả những việc nấu ăn trong bếp.
Lúc mà Pol dẫn Pete đi đến chỗ dì giúp việc, dì ấy cứ nhìn Pete như một vật thể lạ, lâu lâu lại tủm tỉm cười.
Tính ra trong tòa lâu đài của Tankul có ba người quản lý nhà cửa. Một dì giúp việc chính kiêm nấu đồ ăn và hai người phụ thêm.
Pete được thêm vào, thành ra tổng cộng bốn người.
Lúc này ba người phụ nữ trung niên nhìn Pete được đưa đến trước mắt. Bọn họ có chút không tin.
Bình thường giúp việc nhà ở đây đều là phụ nữ, vậy sao bây giờ lại xuất hiện một cậu nhóc.
Nhưng bọn họ cũng không dám bàn tán nhiều. Chỉ cần tập trung làm tốt công việc của mình là được.
Dù sao thì có một cậu trai giúp mấy việc nặng nhọc, tính ra cũng có lợi rất nhiều.
Cho nên hôm qua Pete đã được giao nhiệm vụ rất là kỹ lưỡng.
Cả buổi tối cậu cũng ngồi suy nghĩ rất lâu.
Lúc mới đầu đến đây, với thân phận là một tên nô lệ. Cậu biết rằng bản thân sẽ phải chịu kết cục gì. Cho nên cậu mới nung nấu ý định rời khỏi đây.
Lúc sắp bị mấy tên cặn bã xâm phạm, cậu thực sự rất sợ việc đó. Cậu cảm thấy ghê tởm đến mức thà chết chứ không thể để bản thân chịu nhục nhã như vậy.
Lúc tỉnh dậy, việc thấy Vegas, đã làm cho nỗi sợ hãi căm ghét đó càng bị đẩy lên cao. Bởi vì cậu tưởng rằng mình một lần nữa lại bị lôi trở về, làm thứ đồ chơi qua tay hết người này đến người khác. Cho nên cậu thà chết cũng không muốn như vậy.
Nhưng một tháng vừa qua, sau khi được lôi từ cửa tử trở về, cậu lại được bảo rằng sẽ bắt đầu trở thành người giúp việc của Tankul.
Điều đó có ý nghĩa là gì?
Sáng nay lúc Tankul đưa cậu tới căn phòng này, lúc Ngài ấy chuẩn bị rời đi. Cậu đã bạo dạn lên tiếng.
- Ngài Tankul, tôi có thể hỏi một câu được không?
Tankul đã bước đi, nghe thấy vậy có chút bất ngờ xoay người lại.
- Được, ngươi cứ hỏi đi.
- Nếu tôi đã ở chỗ Ngài, có nghĩa là tôi không phải thực hiện những điều mà các nô lệ buộc cần làm, có phải hay không?
Tankul nghe câu hỏi, cũng biết ý tứ của cậu nhóc này.
Thằng bé vẫn đang còn sợ, bản thân sẽ bị làm miếng mồi ngon dâng lên miệng người nào đó đây mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
TỬ PHONG THÀNH [VEGASPETE]
FanfictionĐôi lời từ tác giả: - Vì mến mộ tuyến tình cảm của VegasPete nên mình viết truyện này. - Truyện hoàn toàn lấy bối cảnh cũng như tình tiết khác so với truyện gốc (vì mình chỉ xem phim, chưa đọc truyện gốc ạ). - Là câu chuyện về VegasPete ở một bối...