"Anh cảm thấy đứa nhóc này càng lúc càng đáng yêu."
-------------------------------Anh đã thay một bộ đồ bình thường ở nhà. Trông rất khỏe khoắn, cũng có bộ dáng thân thiện.
Nhưng đó là trường hợp không nhìn mặt Vegas.
Mặc một bộ đồ bình thường thôi nhưng đến cả cái cách ngồi xuống cũng toát lên vẻ vương giả.
Vegas ngồi xuống với bao ánh nhìn của những tên nô lệ.
Bọn họ đấy mà, có mấy khi được nhìn ngắm trực tiếp như thế này.
Những lần bọn họ được gọi đến cũng là vào căn phòng ánh sáng loe loét.
Đến khi ngài Vegas đã thỏa mãn thì mắt bọn họ mở còn không nổi. Nói chi đến việc ngắm nhìn. Hơn thế nữa bọn họ vừa làm xong là đã bị mang ra ngoài ngay lập tức.
Cho nên bây giờ trong lúc ánh sáng đầy đủ thế này, bọn họ làm sao mà không tranh thủ được.
Tankul lướt sơ qua mấy ánh nhìn của bọn nô lệ. Rồi nhìn qua đứa em trai quý hóa của mình.
*Thằng nhóc này có sức hút đến vậy sao.*
Hừm, anh nghĩ cái nhan sắc kia là một phần thôi. Bọn chúng còn mê mẩn cả cái kỹ năng trên giường của Vegas đây mà.
Tankul ngoắc tay một cái, ra lệnh cho hai tên nô lệ khi nãy xoa vai cho Lee.
- Hai ngươi, qua đó đấm lưng cho ngài Vegas đi.
Bọn chúng nghe mà như sét đánh ngang tai.
Bọn chúng còn có cơ hội được vậy sao.
Hai tên nô lệ nhìn qua vị thần ngồi ở đó.
Thật sự thì bọn chúng không hề có một chút can đảm nào để đối mặt với gương mặt lạnh lùng đó đâu.
Tankul thúc giục lần nữa.
- Ta cho phép, các ngươi nhanh một chút.
Hai tên nô lệ này nghe Tankul nói như vậy, tất nhiên không dám trái lệnh.
Nhưng mà bọn họ hình như sợ quá nên hoảng thôi.
Vegas lúc này cũng không nói gì, chỉ nhắm mắt ngả lưng, để cho hai tên nô lệ phía sau đấm bóp vai cho mình.
Lee lúc này mới nói.
- Ngài Vegas thấy có được không? Tôi không nghĩ bọn họ ngoài có gương mặt đẹp ra thì còn có cái loại tài năng này nữa đó. Thực sự có hiệu quả đó nha.
Vegas vẫn nhắm mắt, miệng thì nói.
- Cho cậu đó.
Lee không dám nhận sự hào phóng này của Vegas, vội nói.
- Không cần, không cần. Ngài cứ giữ mà dùng.
Tankul nhìn thấy Vegas ngã lưng như vậy, không phải là anh gọi bọn chúng để cho không. Dù sao đúng là một vài tên có năng khiếu thật, cứ để cho bọn chúng giúp Vegas giãn gân cốt.
Tankul nãy giờ ngồi không bàn cờ cũng bày trí xong xuôi, mới đặt tay di chuyển quân cờ trên bàn, rồi nói với Lee.
- Cậu đi tiếp đi, chúng ta chơi một lát. Đợi đồ ăn hâm nóng lại đã.
BẠN ĐANG ĐỌC
TỬ PHONG THÀNH [VEGASPETE]
FanfictionĐôi lời từ tác giả: - Vì mến mộ tuyến tình cảm của VegasPete nên mình viết truyện này. - Truyện hoàn toàn lấy bối cảnh cũng như tình tiết khác so với truyện gốc (vì mình chỉ xem phim, chưa đọc truyện gốc ạ). - Là câu chuyện về VegasPete ở một bối...