46.

575 93 9
                                    

"Cậu muốn có quyền được giẫm đạp kẻ khác, chứ không phải là bị người ta giẫm đạp. "
---------------------------------

Tankul cũng biết lựa chọn thời điểm thích hợp lắm đấy chứ.

Hôm nay là ngày Vegas vừa giải quyết xong một số việc. Có thể tương đối chắc ăn rằng ngày mai em ấy sẽ không có việc gì quá cấp bách để giải quyết.

Giải quyết mấy việc trên thương trường e là cũng căng thẳng.

Khoảng hai ba tháng trước thì Vegas vẫn hay giải tỏa, ừ thì nói trắng ra là phát tiết trên người mấy tên nô lệ nếu em ấy căng thẳng vì công việc.

Hơn một tháng vừa qua Vegas không hề hành sự một lần nào. Đây có thể xem là kỷ lục đáng được ghi vào sổ sách đó.

Tankul thiết nghĩ bây giờ mỡ đã đưa tới tận miệng mèo. Để xem con mèo này có tránh hay không thôi.
---
Hôm nay Vegas về đến nhà, từ ngoài cổng đã cảm giác không khí có chút khác lạ.

Lúc bước vào cửa, Vegas còn tưởng mình bước nhầm vào nhà của ai, chứ không phải của anh.

Tankul bắt chéo chân, lưng ngả ra ghế, hai tay dang rộng.

Mỗi bên là một chàng trai khôi ngô tuấn tú đang nhẹ nhàng bóp vai.

Tankul thấy Vegas bước vào nhà, nở một nụ cười thân thiện, còn vẫy tay chào.

- Hello my bro, welcome home!

Khóe mày Vegas giựt giựt.

Anh nhìn mười mấy người đang đứng ngồi lung ta lung tung, Vegas gửi một ánh mắt không mấy thân thiện đến người anh yêu quý đằng kia.

- Anh lại bày trò gì ở chỗ của em thế.

Tankul hớp một ngụm nước từ cái ly được một tên nô lệ đưa tới tận miệng, xong rồi anh mới mãn nguyện trả lời.

- Anh chỉ muốn tận hưởng một chút cảm giác của em thôi, không được hay sao hả thằng nhóc này. Em nhìn xem, ở đây toàn là những gương mặt đẹp như hoa, nhìn thôi là đã cảm thấy thoải mái rồi. Em để bọn họ ngồi không chẳng có việc gì làm. Nay anh thấy buồn chán trong người, cho nên mới gọi bọn họ tới cho vui một chút.

- Sao anh không gọi tới chỗ của anh.

- Thằng nhóc này nói cái gì thế, có thêm em chẳng phải vui hơn sao. Mau lên phòng tắm rửa thay đồ rồi nhanh xuống với anh. Anh chuẩn bị bữa tối rồi, chúng ta cùng ăn một bữa đi. À đúng rồi.

Tankul lấy tay chỉ mấy tên nô lệ ở phía dưới rồi hỏi Vegas.

- Đây này, dù sao cũng đi tắm mà. Em không định gọi một ai để phục vụ em sao?

Mấy tên nô lệ ở bên dưới nghe được như thế bỗng dưng tinh thần liền tăng cao.

Nhưng mà Vegas không có để ý tới, cũng không có trả lời.

Vegas định quay người đi lên lầu, thì có một tiếng than vãn vang lên.

- Ngài thực sự không nhìn thấy tôi luôn sao. Làm người ta buồn đó nha.

Vegas bây giờ mới phát hiện Lee cũng ngồi gần đó. Còn hai tay hai bên có hai tên nô lệ đang xoa vai đấm lưng.

- Tôi thật sự không nhìn thấy cậu.

TỬ PHONG THÀNH [VEGASPETE]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ