"Ngay từ lúc đầu đã là em và chỉ có mình em. Nếu không là em, thì cũng chẳng thể là ai khác."
------------------------------------
Pete nghe Windy nói như thế, nhất thời lúng túng không biết phải trả lời như thế nào?
Cậu có nghe lầm không, vị tiểu thư kia mời cậu đi dự tiệc sinh nhật của cô ấy sao?
- Cái đó.... tiểu thư thông cảm.... tôi nghĩ rằng mình phải hỏi ý kiến.... của ngài Vegas trước đã.
Pete có chút vắt óc.
Cậu đương nhiên không thể thẳng thừng từ chối, biết đâu như thế là vô lễ rồi gây phiền phức gì đó cho ngài Tankul và ngài Vegas.
Cậu cũng không thể nhận lời, chuyện này... cậu với vị tiểu thư kia vị thế giống nhau sao? Làm sao mà cậu có thể tự quyết định chứ.
Tankul đứng bên cạnh nghe đứa nhỏ này nói mà muốn bật cười.
Xem nào xem nào, là anh nên vui hay nên buồn.
Rõ là anh đứng một đống ở bên cạnh, nhưng Pete lại bảo để cậu ấy hỏi ý kiến của Vegas.
Tất nhiên anh không so bì, chỉ là trước đây đứa nhóc này tránh né Vegas không thôi. Việc gì cũng sẽ tìm anh.
Bây giờ trong vô thức nói chuyện lại nghĩ tới Vegas như thế, có thể hay không đứa nhỏ này bắt đầu biết mình là người của Vegas rồi à.
Haha đứa em trai của anh hình như sắp thu phục được nhóc con này rồi.
Pete trả lời như thế, nhưng mà ánh mắt thì chợt muốn nhìn qua cầu cứu Tankul bên cạnh.
Lúc này ở phía sau Pete có bóng dáng bước đến với giọng điệu nhẹ tênh lên tiếng.
- Có chuyện gì sao?
Pete xoay người lại thì thấy Vegas bước tới.
Cậu nhẹ thở phào, Ngài ấy đây rồi.
Windy cũng không nghĩ Vegas lại đi đến, cô cũng vui vẻ vì có thể nhìn thấy Vegas thêm một lần nữa.
Windy lúc này mỉm cười, gật đầu với Vegas.
- Chuyện là không biết ngài Vegas có còn nhớ hay không? Lần trước em trai của tôi đã không biết phép tắc mà có gây phiền phức cho cậu Pete đây. Tôi muốn mời cậu Pete đến tham dự bữa tiệc của tôi sắp tới như thay cho lời xin lỗi. Không biết ý của cậu ấy như thế nào?
Tankul lúc này mới vui vẻ mà nói một câu để thể hiện sự có mặt của mình.
- Vegas đây sao? Khi nãy tiểu thư Windy có ngỏ lời, nhưng Pete nói rằng phải hỏi ý kiến của em.
Windy nhìn thấy Vegas bước tới trước mắt Pete, anh khẽ cúi người rồi đưa ánh mắt ôn nhu nhìn cậu.
Vegas hỏi Pete,
- Em có muốn đi không?
Vegas chỉ nói có năm chữ, nhưng mà người ở đây nghe liền hiểu ý của anh hỏi Pete: em muốn đi thì đi, không đi thì thôi.
Tankul thì quen rồi, nhưng mà Windy lại không.
Dù sao một người luôn đứng ở trên nhìn xuống như Vegas, lại có chuyện đi chiều theo ý ai đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
TỬ PHONG THÀNH [VEGASPETE]
FanfictionĐôi lời từ tác giả: - Vì mến mộ tuyến tình cảm của VegasPete nên mình viết truyện này. - Truyện hoàn toàn lấy bối cảnh cũng như tình tiết khác so với truyện gốc (vì mình chỉ xem phim, chưa đọc truyện gốc ạ). - Là câu chuyện về VegasPete ở một bối...