"Vegas bị ám ảnh tâm lý rất nhiều."
--------------------------------
Vegas nhìn chai rượu chỉ về phía mình, anh chỉ thong thả nhìn Pete, như chờ đợi câu hỏi của cậu.
Pete làm sao đoán ra được cậu lại xoay đúng Vegas cơ chứ.
Nhìn anh thôi cũng khiến cho đầu óc cậu có chút trống rỗng rồi. Bây giờ Pete phải hỏi cái gì.
*Pete ơi, mày mau chóng nghĩ ra thứ gì đi.*
Nhưng cậu suy nghĩ nát óc, cũng không ra được chút gì.
Pete đưa ánh mắt cầu cứu qua cho Lee và Tankul, khẽ nhìn Vegas một cái rồi thì thầm.
- Tôi .... cũng không biết hỏi gì.
Lee nghe Pete nói, cảm thấy bây giờ là thời cơ quá thích hợp, anh vỗ tay một cái, dõng dạc bảo.
- Được rồi, thế thì tôi sẽ đại diện hỏi thay cho cậu, có được không Pete?
Pete nghe Lee nói như tìm thấy cái phao, liền gật đầu.
Lee nở một nụ cười bí ẩn, nhìn về phía Vegas ý bảo Vegas hãy tập trung chuẩn bị.
- Thưa Ngài Vegas thân mến, tôi có một câu hỏi dành cho Ngài.
Lee ho vài cái lấy giọng, nói ra từng chữ.
- Bây giờ Pete đã là người của Ngài Tankul. Nếu Ngài ấy trả tự do cho Pete, để cậu ấy rời khỏi Tử Phong Thành này, không biết ngài Vegas có đồng ý hay không?
Pete nghe mà có chút giật mình.
Làm sao, làm sao mà cậu biết Lee lại hỏi như vậy chứ.
Tankul nghe Lee hỏi, liền hào hứng đánh vào vai Lee một tiếng bốp, rồi giơ ngón cái.
*Chà Lee à, ngươi giỏi đấy. Tankul ta đây cũng muốn biết Vegas nghĩ gì. Hỏi là phải vào thẳng vấn đề như thế đấy.*
Pete nhìn sang chỗ Vegas, mà cả Lee và Tankul cũng vậy.
Tự dưng Pete cũng có chút tò mò.
Nãy giờ Vegas quả thật rất kiệm lời, chỉ ngồi hưởng ứng mấy trò đùa của Tankul, cũng không nói gì mấy.
Vegas để cái chân đang bắt chéo của mình xuống.
Tankul tưởng Vegas sẽ trả lời, không ngờ Vegas lại vươn tay đến ly rượu phía trước.
Tankul chau mày phàn nàn, anh muốn nghe câu trả lời mà thằng nhóc này làm gì thế.
- Này Vegas chú em thật là, nãy giờ mới có một câu mà lại đi chọn uống rượu.
Pete tiếc nuối nhìn bàn tay đang cầm ly rượu lên.
Vậy mà cậu tưởng mình sẽ nghe được câu trả lời chứ.
Nhưng mà lúc này Pete mới chợt nhớ Vegas đang bị thương. Cậu vội nhanh tay cầm ly rượu ở trên tay của Vegas về phía mình.
Nói đúng hơn là Pete giật ly rượu từ tay Vegas.
- Ngài đang bị thương mà, đâu có được uống rượu.
Hành động của Pete làm ba người bọn họ có chút bất ngờ.
Đúng rồi, chứ bình thường làm gì có ai dám cướp ly rượu trên tay Vegas chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
TỬ PHONG THÀNH [VEGASPETE]
FanfictionĐôi lời từ tác giả: - Vì mến mộ tuyến tình cảm của VegasPete nên mình viết truyện này. - Truyện hoàn toàn lấy bối cảnh cũng như tình tiết khác so với truyện gốc (vì mình chỉ xem phim, chưa đọc truyện gốc ạ). - Là câu chuyện về VegasPete ở một bối...