"Cánh hồng trong đêm"
------------------------
Tối hôm đó Pete không có ngủ được, bèn tìm chỗ đi quanh quẩn một lát.Tuy nhiên từ lúc vào nơi này bọn họ đã được cảnh báo trước. Tốt nhất là chỉ nên ở khu nhà phụ, không được đi lung tung.
Hơn một tuần nay cũng chỉ có đi qua đi lại nơi này. Pete nghĩ bây giờ cũng đã khuya rồi, chắc chẳng có ai để ý tới cậu đâu.
Lúc Pete định bước ra khỏi cửa của khu nhà phụ, bỗng dưng có một bàn tay kéo cậu từ phía sau.
Pete có chút giật mìng quay lại, thì đã thấy Kai đưa tay lên miệng ra hiệu im lặng, cậu ta nói khẽ với Pete.
- Cậu làm gì ở đây vào giờ này. Không phải chúng ta được cảnh báo là không nên đi ra khỏi chỗ này hay sao?
Pete bình thản đáp:
- Tôi không ngủ được, định đi một vòng rồi về.
Kai lo lắng nhìn đông ngó tây.
- Làm vậy có được không, lỡ ai phát hiện ra thì sao?
- Phát hiện thì cứ để họ phát hiện, dù sao cũng không phải chúng ta bỏ trốn.
Mặc dù Pete nói như vậy, nhưng trong thâm tâm cậu từ lâu cũng đã lóe lên cái suy nghĩ này. Muốn bỏ trốn, ít nhất cũng phải biết đường đi nước bước của nơi đây.
Pete thấy Kai còn chần chừ, mới lên tiếng:
- Vậy cậu có muốn đi không?
Kai hơi lo lắng, nhưng thật ra cậu cũng muốn đi xem ngoài khu nhà phụ ra thì nơi đây còn có cái gì. Nên cũng khẽ gật đầu rồi bước đi theo Pete.
Mặc dù đã khuya nhưng xung quanh đây không âm u tăm tối, dọc các đường đi đều có những ánh đèn nhỏ.
Cả hai người bọn họ đi ra khỏi khu nhà phụ, cũng đi qua khỏi căn nhà lộng lẫy của Vegas, thì thấy một vườn hoa nhỏ xinh.
- Hay là chúng ta tới đó đi, dù sao hôm nay cũng không thể đi quá xa được.
Pete chỉ tay tới chỗ vườn hoa, ở giữa đó còn có cả một đài phun nước nhỏ. Rất tinh xảo, rất đẹp mắt.
Kai và Pete rón rén đi đến chỗ vườn hoa, tìm một nơi khuất mà ngồi xuống.
Thảm cỏ ở dưới đất có chút lạnh vì sương đêm, nhưng không khí lại thật sự thoáng mát. Còn ngửi thấy đâu đó mùi thơm thoang thoảng của những bông hoa.
Nơi đây trang trí rất đẹp.
Vườn hoa như một cái lồng chim thu nhỏ, xung quanh là nhiều loài hoa với nhiều màu sắc khác nhau. Ở phía trên đỉnh đầu vừa vặn có thể nhìn ngắm cả bầu trời sao.
Tất nhiên ở đây cũng có cả xích đu, nhưng hai người họ không dám lên ngồi, như vậy thì lộ liễu quá.
Pete tranh thủ ngước mặt lên phía bầu trời kia, hít một hơi thật sâu, cảm nhận bầu không khí trong lành.
Hai người bọn họ ngồi một hồi lâu, Kai cũng ý tứ không muốn phá hỏng Pete đang tận hưởng khoảng thời gian yên ắng này.
BẠN ĐANG ĐỌC
TỬ PHONG THÀNH [VEGASPETE]
FanfictionĐôi lời từ tác giả: - Vì mến mộ tuyến tình cảm của VegasPete nên mình viết truyện này. - Truyện hoàn toàn lấy bối cảnh cũng như tình tiết khác so với truyện gốc (vì mình chỉ xem phim, chưa đọc truyện gốc ạ). - Là câu chuyện về VegasPete ở một bối...