33.

1K 149 1
                                    

"Nói cho suông theo thì nơi đây vẫn là Tử Phong Thành, vẫn phải có tôn ti trật tự. "

------------------------------

Tankul đi chân sáo bước xuống lầu, vừa thấy Pete đứng ở sảnh thì liền nở một nụ cười rạng rỡ, nghiêng đầu sang một bên nháy mắt với Pete một cái.

- Sao nào, cậu có còn nhớ ta không?

Pete gật đầu một cái.

Cậu nhìn người đàn ông phía trước, anh ta đứng nghiêng người đưa mặt sát lại gần cậu.

Nhưng cảm giác xung quanh anh ta không làm cho Pete quá sợ hãi hay khó chịu.

Có lẽ vì anh ta đang cười rất tươi, nụ cười hình như không phải là giả tạo.

Bây giờ Pete mới có cơ hội nhìn anh ta thật rõ.

Nhớ lần trước gặp người này ở sân phơi đồ, lúc đó cậu bị ngã ở trên đất. Còn hoa mắt nên chẳng thể nhìn rõ.

Bây giờ anh ta đứng ở đây, qua cách anh ta nói chuyện lần trước và bây giờ.

Có vẻ như anh ta là người khá thân thiện.

Nhưng mà Pete thầm nghĩ, liệu rằng ở Tử Phong Thành này còn có kiểu người như vậy sao?

Nhưng mà Pete quan sát bộ đồ anh ta đang mặc trên người. Thì có thể lắm anh ta có tính cách khác những người ở đây.

Phong cách ăn mặc của người này...có chút sặc sỡ.

Chẳng hạn như mấy vệ sĩ ở đây đều mặc áo sơ mi trắng vest đen. Mấy tên nô lệ như cậu thì quần áo cũng hết sức tối giản đơn sắc. Cả đồng phục giúp việc cũng trắng đen nốt.

Duy chỉ có anh ta đang mặc chiếc áo có cả chục màu sắc trộn lại. Cây cỏ hoa lá rải đầy từ cổ áo xuống vạt áo.

Đúng là anh ta đứng ở đây như đêm đen mà vừa hay có chiếc đèn sáng chói cả mắt.

Tankul huơ huơ tay trước mặt thu hút sự chú ý của Pete.

- Này nhóc con, ngươi còn nghe ta nói không đấy?

Pol và Arm đứng bên cạnh chọt chọt vào cánh tay của Pete vài cái.

Pete vội gật đầu với Tankul ở trước mặt.

Tankul ngán ngẩm thở dài lắc đầu.

Nãy giờ mà chưa nghe được một tiếng gì từ miệng của thằng bé này.

Một Vegas im im là đủ rồi, người ở bên cạnh Tankul anh đây không thể ít nói được.

Thế là Tankul quyết tâm khiến Pete nhanh chóng thích nghi với nơi này.

Dù sao anh cất công đào Pete về là để có thêm một người trò chuyện với anh.

Thằng nhóc này một câu gật đầu, hai câu gật đầu thế này thì muốn anh chán chết à.

Thế là Tankul trong một nốt nhạc đã vèo một cái kéo Pete đi.

Pete bị kéo đi có chút bất ngờ, nhưng đối với cậu dường như không có khó chịu lắm.

Pete tưởng bị Tankul kéo đi đâu, nào ngờ anh ta đưa cậu sang vườn hoa bên cạnh.

Nói cho dễ hiểu thì vườn hoa ấy ở chính giữa toà nhà của Vegas và Tankul.

TỬ PHONG THÀNH [VEGASPETE]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ