77.

635 103 17
                                    


" Cà vạt của ta bị lệch rồi."

-------------------------------

Khi nãy lúc Vegas cùng Pete vừa bước vào cổng nhà Levid, đã trở thành tâm điểm thu hút mọi ánh nhìn.

Vegas mặc một chiếc vest đen lịch lãm, đơn giản không quá phô trương nhưng vẫn khiến người khác phải cúi đầu chào.

Biết làm sao được, người đang bước vào kia là chủ nhân của nơi này. Bọn họ mấy khi được nhìn thấy Vegas.

Các quý cô ở đây từ lúc Vegas bước vào đôi mắt đã sáng rực lên. Bọn họ còn tưởng hôm nay Vegas sẽ không tới, vậy mà cuối cùng cũng có thể gặp được người đàn ông này.

Nhưng mà tiêu điểm dường như không nằm trên người Vegas nhiều lắm.

Mấy người ở đây bắt đầu xì xầm, nhỏ to bàn tán. Thắc mắc rằng, chàng trai đi bên cạnh Vegas là ai.

Bởi vì chàng trai bên cạnh cũng mặc một chiếc vest đen có cùng kiểu dáng với Vegas. Đến cả viền cổ tay màu đỏ cũng giống nhau y đúc.

Chẳng lẽ là đồ đôi.

Chỉ khác là Vegas thắt cà vạt, trông anh khuôn mặt lạnh băng. Còn chàng trai kia có một cái nơ nhỏ xinh ngay trên cổ, khuôn mặt tròn tròn cùng chiếc đầu nấm nhỏ.

Nhìn dáng người nhỏ nhắn đi cùng với Vegas. Nghe có vẻ không hợp lý nhưng trông lại đẹp đôi.

Mấy vị tiểu thư bên cạnh tò mò đến không thôi,

- Này, các người nhìn xem. Chàng trai bên cạnh ngài Vegas là ai thế? Đã gặp bao giờ chưa?

- Chưa, sao trông lạ mắt vậy, là công tử nhà nào à?

- Làm sao mà công tử nhà nào được. Trước giờ ngài Vegas chỉ sử dụng nô lệ, mấy người quên rồi sao.

- Vậy thì chàng trai kia là ai cơ chứ. Vệ sĩ của Ngài ấy sao?

- Vệ sĩ vẫn ở phía sau kìa. Ngươi thấy có vệ sĩ nào mặc đồ đôi như thế với ngài Vegas chứ.

Lúc này một vị tiểu thư mới rời khỏi bàn tiệc nơi mọi người thảo luận, bước đến chỗ Vegas đang đi vào.

Cô ta mới tháng trước đã đi dự tiệc cùng ông nội của mình. Lần đó được ngồi cạnh Vegas.

Mặc dù nghe danh Vegas đã lâu, Ngài ấy không thích phụ nữ. Nhưng cô không tin được Ngài ấy ngồi bên cạnh một mỹ nhân như cô, lại có thể không nhìn đến cô dù chỉ một lần.

Lần đó ông nội đã dặn cô, dù tính hướng của ngài Vegas như thế nào. Nhưng ông ta nghĩ rằng, gia tộc Levi vẫn cần một nữ chủ nhân. Chẳng phải cha của Vegas cũng là một tay chơi có tiếng sao. Ông ấy bên ngoài biết bao nhiêu là nhân tình, nhưng cuối cùng vẫn phải lấy thiên kim tiểu thư danh giá. Đứng trước sức ép của gia tộc, chẳng phải ngài Vegas rồi cũng sẽ tìm một người để kết hôn. Cho nên gia tộc bọn họ phải chớp lấy thời cơ.

Thành ra hôm đó cả một buổi trời ngồi ăn chung, cô ta không thấy Vegas nhìn mình dù chỉ một lần. May sao lúc ấy ngài Vegas đi ra ngoài, cô cũng vội chạy theo.

Có điều cô ta không biết.

Lần đó Vegas ra ngoài đi vệ sinh, Tankul cũng đi theo.

Lúc hai người họ đi từ nhà vệ sinh bước ra, Tankul đi bên cạnh Vegas nhìn về hướng đối diện mà nói nhỏ với anh.

TỬ PHONG THÀNH [VEGASPETE]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ