"Lee nhìn lên bầu trời, thế mà nhanh thật. Mới đó anh cùng ngài Tankul và ngài Vegas đã làm bạn được hơn mười năm rồi sao?"
-------------------------------
Lúc Pete cùng Lee trở lại phòng khách thì đã thấy Tankul cũng ở đấy.
Lee đến chỗ của Vegas để thay băng cánh tay mới cho anh.
- Ồ, cậu tới khi nào đấy Lee?
Tankul ngoắc ngoắc cái tay bảo Lee đến chỗ của anh.
- Tôi tới lúc sáng gà còn chưa gáy nữa thưa ngài Tankul.
- Ồ thế cơ à, quý hóa quá nhỉ?
- Ngài cũng qua đây sớm mà, chẳng phải bình thường vẫn còn mộng đẹp sao?
Tankul sẽ không nói rằng là anh vì tin nhắn tối qua của Vegas cho nên tò mò không thôi, thành ra hôm nay mới chạy sang đây.
- Tôi qua đây ăn sáng ké, không được à.
Pete cũng không quấy rầy ba người bọn họ nói chuyện, cho nên cậu đi xuống dưới bếp mang ba ly nước trái cây lên.
Lee lúc này đã thay và kiểm tra xong xuôi chỗ vết thương cho Vegas, mới bảo với Pete.
- Pete lại đây một chút nhé, nào ngồi xuống đây. Bây giờ tới lượt cậu thắt một cái nơ thật đẹp cho ngài Vegas nào.
Pete nhìn sắc mặt của Vegas, dường như anh nghe Lee nói cũng không có ý kiến gì. Còn đặt cánh tay ở trên thành ghế, điệu bộ chờ sẵn.
Cho nên Pete cũng không còn cách nào khác mà ngồi xuống.
Pete loay hoay một hồi cũng thắt được cái nơ nhỏ trên cánh tay của Vegas. Cậu hài lòng nhìn chiếc nơ xinh, sau đó lại bắt gặp khuôn mặt nghiêm nghị của Vegas. Dường như chiếc nơ này với khuôn mặt của anh không liên kết cho mấy.
---
Thoáng một cái đã tới buổi chiều.Hôm nay Pete mới thật sự là làm đúng công việc của mình.
Từ sáng đến giờ Vegas ở nhà, cậu được dì Prang dặn là phải đi theo bên cạnh ngài Vegas. Ngài ấy sai bảo cái gì là sẽ có mặt ngay. Cho nên từ lúc đó cậu đã bắt đầu quanh quẩn bên cạnh Vegas.
Bây giờ Vegas vừa mới tắm xong, cậu đang làm nhiệm vụ cái móc treo quần áo.
Pete cầm quần áo ở trên tay, chờ anh như thường lệ.
Hôm nay Pete đã quen việc, cho nên sau khi Vegas ở phòng tắm đi ra. Chỉ tầm năm phút sau là Pete đã giúp anh khoác chiếc áo sơ mi vào. Cài nút áo tươm tất từ trên xuống dưới, tiện thể còn thắt lại cái nơ bị lệch ở cổ tay.
Sau khi sửa soạn xong xuôi, lúc này bên ngoài có tiếng gõ cửa.
Pete đi tới mở cửa thì nhìn thấy dì Prang bên ngoài, đang cầm một chiếc hộp gì đó ở trên tay.
- Thưa ngài Vegas, tôi đã mang đến rồi.
- Ngươi cầm chiếc hộp đi.
Vegas nói với Pete,
Pete cũng không biết bên trong hộp là gì, nhưng Vegas bảo cầm nên cậu cứ cầm trước đã.
- Được rồi, bây giờ ngươi về phòng thay bộ quần áo ở trong chiếc hộp này. Lát nữa đi cùng với ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
TỬ PHONG THÀNH [VEGASPETE]
FanficĐôi lời từ tác giả: - Vì mến mộ tuyến tình cảm của VegasPete nên mình viết truyện này. - Truyện hoàn toàn lấy bối cảnh cũng như tình tiết khác so với truyện gốc (vì mình chỉ xem phim, chưa đọc truyện gốc ạ). - Là câu chuyện về VegasPete ở một bối...