36.

914 144 15
                                    

"Ngày tháng sau này còn dài."

--------------------------

Nhìn thấy người trước mặt, Pete có chút hoảng hồn vội lùi về sau một bước.

Người kia cũng không kịp trở tay, quả quýt cũng rớt xuống, lăn tròn trên đất. 

Pete giật mình vì đôi mắt xanh như biển cả của người đàn ông kia.

Anh ta chẳng phải là...

Lúc Pete còn đơ người chưa kịp định thần thì tên vệ sĩ phía sau bước lên quát cậu một cái.

- Ngươi còn đứng ở đó làm gì, thấy ngài Levid sao không chào.

Pete vội vàng cuối đầu thấp giọng nói.

- Chào ngài Levid.

Cậu thầm nghĩ, nhớ ra rồi.

Ánh mắt sắc bén như dao này, ngày đó cách một tấm màn cậu còn nhìn rõ.

Lúc này đầu cậu gần như thấp chín mươi độ.

Chỉ là vừa thấy đôi mắt xanh như biển cả kia là hình ảnh căn phòng mờ ảo, một tên nô lệ mắt đầy máu bị lôi ra ngoài. Những âm thanh đầy dục vọng vang lên trong tai cậu.

Mỗi lần nhớ đến hình ảnh đó lại làm cậu buồn nôn chết đi được.

Ngày hôm đó anh ta chơi mấy trò quỷ quái như thế, Pete cũng có chút sợ.

Sao cậu lại gặp phải người đàn ông này ở đây, bây giờ cậu nên làm gì tiếp theo.

Thấy Pete mãi mà không ngẩng đầu.

Levid bước đến, dùng bàn tay của mình nâng chiếc cằm của Pete lên.

Hành động bất chợt này của anh làm Pete tá hỏa.

Cậu không quen với bất cứ ai động chạm vào người mình.

Nhất là sau khi bị bắt ở quán bar.

Cho nên theo phản xạ cậu hất tay Levid ra, lùi lại về sau thêm mấy bước.

Levid bị hất tay. Chuyện này có thể xảy ra sao?

Bàn tay của anh còn lơ lửng giữa không trung chưa hạ xuống được. Chắc là anh có hơi bất ngờ.

Anh ta bèn tiến lên một bước chân, Pete cũng vội lùi về sau một bước.

Levid thấy vậy thì khẽ bật cười.

Anh nhìn Pete đứng cách mình một đoạn, ưu nhã giơ hai tay như đầu hàng.

- Ta không cho phép ngươi lùi về sau nữa. Đứng yên tại chỗ.

Anh ta nhấn mạnh bốn chữ cuối.

Giọng điệu vững vàng như tảng đá to đứng bất động giữa mấy đợt gió thổi vù vù phía sau.

Làm cho Pete cũng chẳng dám nhúc nhích.

Sau đó Levid nhặt quả quýt vừa lăn tròn ở dưới đất lên. Rồi từ từ đi lại chỗ Pete.

Tên vệ sĩ ở phía sau nhìn bàn tay ngọc ngà của chủ mình vừa chạm xuống đất cũng tá hỏa, không hiểu Ngài ấy nghĩ gì, nhưng mà thấy Levid đi, nên hắn ta cũng vội đi theo.

TỬ PHONG THÀNH [VEGASPETE]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ