10.

1.6K 171 10
                                    

"Hắn ta là thiên thần hay ác quỷ, thì còn phải xem sau này người hắn gặp, có khiến hắn phải lựa chọn hay không?"

-------------
Andy mở cửa bước vào, đôi mắt bà quét qua mấy người trong căn phòng. Chỉ nhìn phía sau lưng thôi nhưng bà vẫn nhận ra chàng trai đang ngồi bệt trên đất gần tấm màn kia là Pete.

Đôi chân mày của bà đang cong lại khẽ giãn ra một chút.

Khi nãy nhận được tin báo rằng năm người mà bà chọn để đưa đến chỗ ngài Vegas đã bị đưa đến chỗ này.

Lúc đó bà chỉ lo lắng rằng lỡ không may Pete bị chú ý thì phải làm thế nào.

Dù sao Pete cũng là người bà dày công lựa chọn, cảm thấy phù hợp nhất với Ngài ấy. Nên bà không muốn để người khác nẫng tay trên của mình được.

Lúc này người đàn ông đằng sau tấm màn kia nở một nụ cười.

Hắn ta nhìn về phía cánh cửa, ánh mắt dường như đã đoán trước được, nhưng vẫn mở miệng hỏi:

- Ồ! Andy đó sao? Ngọn gió nào đã đưa bà tới chỗ tôi vậy?

Andy sau khi đã thấy Pete vẫn an toàn, mới nhẹ nhàng thu ánh mắt của mình lại. Trở về với gương mặt bình thản như thường, cuối đầu với người đàn ông phía sau bức màn.

- Chào cậu Levid, thật là thất lễ rồi. Tôi nghe nói có năm người được đưa đến đây, có lẽ là có hiểu nhầm gì đó. Năm người này vốn sẽ được đưa đến chỗ ngài Vegas, còn người của cậu Levis vẫn còn đang ở chỗ tôi. Tôi sẽ nhanh chóng phái người đưa bọn họ đến đây. Là tôi làm việc chậm trễ.

Andy biết Levid cố ý, nhưng bà vẫn nên xử lý chuyện này êm đẹp một chút.

Levid nhìn người phụ nữ trung niên kia nói năng chuẩn mực, không để lộ bất kì suy nghĩ gì ra bên ngoài. Anh ta phải thật cảm thán.

Nhưng làm sao đây, anh ta biết tỏng bà ta đang suy nghĩ cái gì.

Levid này, giỏi nhất là đoán ý người.

Hắn ta cũng không có ý định giấu diếm, cười nhạt nói lại với Andy:

- Tôi nghĩ là không có nhầm lẫn gì đâu. Chính tôi đã bảo người dẫn bọn họ đến đây. Tôi biết năm người này sẽ được đưa đến chỗ Vegas, nên muốn giúp anh ta thử bọn họ một chút.

Hắn ta nói rồi dùng chân khẽ vuốt lên gương mặt của chàng trai nằm trên đất rồi nói tiếp.

- Bà nhìn xem, hai tên này cũng nhanh nhạy phết. Đã có gan bò đến chỗ của tôi, thì có nghĩa bà đã chọn lựa không tồi đấy. Nếu đưa đến chỗ Vegas, chúng cũng sẽ phục vụ anh ta tốt thôi.Chà!!! Nhưng thật tiếc quá, Vegas nổi tiếng là thích dùng đồ mới. Hai tên này đã qua tay tôi rồi, có lẽ Vegas sẽ không thích sử dụng lại đâu nhỉ?

Hắn ta vừa nói vừa tỏ vẻ tiếc nuối, như là thật sự quan tâm đến cảm nhận của người khác lắm vậy.

Andy nhẹ gật đầu, điềm đạm mỉm cười:

- Cảm ơn cậu Levid đã hiểu cho ngài Vegas. Nên tôi nghĩ cậu có thể giữ hai người bọn họ lại nếu muốn.

Levid gật gù tỏ vẻ đồng ý.

TỬ PHONG THÀNH [VEGASPETE]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ