78.

847 111 38
                                    

"Nhưng vì sao hôm nay Pete lại làm như thế? Như thể đứa nhỏ này đang nói với anh: không sao cả, Ngài có thể yếu đuối mà."

-------------------------------

Vegas nói xong câu đó, rồi anh bước đến chỗ của Tankul.

Vegas kéo chiếc ghế ra, ánh mắt bảo Pete hãy ngồi xuống.

Nhưng mà Vegas đâu có biết, Pete ở trong tình huống lúc này thấy lo lắng như thế nào.

Ai bảo cậu vừa bước vào đã có một bàn đầy người ngồi đấy. Pete nhìn đa số là những vị lớn tuổi. Những vị ấy thấy Pete xuất hiện thì nhìn chằm chằm vào cậu, người nào người nấy mặt nghiêm nghị không thôi.

Pete cảm thấy tự dưng Vegas bảo cậu ngồi xuống, lại có vẻ không thích hợp cho lắm.

Nhưng mà ánh mắt của Vegas vẫn rất thản nhiên bảo Pete ngồi xuống. Thường thì bắt gặp ánh mắt đó, Pete không thể không làm theo.

Cho nên cậu nhẹ ngồi xuống.

Sau đó Vegas bước lên một bước, ngồi chiếc ghế ở đằng trước, che cậu lại phía sau.

Pete có chút thở phào, dẫu sao cũng thấy đỡ áp lực hơn hẳn.

Nhưng mà lúc này cha của Levid lại lên tiếng, ông ta nhìn Vegas cùng với vẻ mặt hứng thú rồi nói,

- Cậu ta là ai mà lại ngồi ở đó.

Pete nghe thấy thế giật mình vội đứng dậy, nhưng mà Vegas lại nói.

- Ngươi không cần đứng dậy làm gì, ngồi xuống đi.

- Nhưng mà....

Pete mở miệng nói nhỏ rí, khuôn mặt có chút ái ngại nhìn xung quanh.

Lúc này Tankul bên cạnh kéo nhẹ Pete ngồi xuống, lại nói cho Pete cũng như mấy người quanh đó.

- Vegas bảo ngươi thế nào, thì ngươi cứ nghe thế đấy.

Ken nhìn Vegas ở trước mặt mình, cậu ta đúng là trước giờ vẫn thế. Vẫn là cái đinh trong mắt của ông ta.

Lão Ken cười nói với mấy người ở đó,

- Vegas nay đã lớn thật rồi, cũng không có để người bác này vào mắt.

- Nào có.

Vegas lúc này mới nhẹ lên tiếng.

- Vậy sao? Thế thì hôm nay cháu lại chơi trò gì nữa thế. Dẫn theo một đứa nhóc đi ăn tiệc à?

- Bác không cần bận tâm như vậy, lo cho sức khỏe trước đi đã.

Lão ta nghe thế thì gật gù, nâng ly nước ở trên tay lên.

- Haha,  vậy bây giờ đã đông đủ mọi người rồi. Tôi xin thay rượu bằng nước, đa tạ các vị đã đến đây ngày hôm nay.

Tankul cầm ly rượu lắc lắc vài vòng, anh nghĩ biết thế ở nhà xem phim có phải hơn không.

Nhìn nét mặt của lão Ken cùng mấy người ở đây có chút nhạt nhẽo. Bọn họ cũng là chờ Vegas đến, để bắt đầu moi chuyện này kia.

Hôm nay không phải là ngày họp mặt gia tộc, nên lão Ken cũng không thể ở mãi trong phòng.

Ông ta qua loa được mấy câu thì phải đi ra ngoài sảnh để bắt đầu công bố bữa tiệc cùng các khách mời.

TỬ PHONG THÀNH [VEGASPETE]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ