"Liệu nụ cười này có chói sáng hơn cả ánh dương ngoài cửa sổ kia."
--------------------------
Nhưng không phải là máu của Pete, mà là từ tay của Vegas.
Ngay tại khoảnh khắc Pete định từ bỏ mạng sống của mình, Vegas lại xuất hiện.
Chỉ một giây trước khi cậu cắn thật mạnh xuống, Vegas đã không suy nghĩ gì nhiều mà đưa tay vào chặn lại. Cũng chẳng còn cách nào khác, nếu không sẽ không kịp.
Không khí có chút ồn ào, kẻ thất thần la lên, kẻ hoảng sợ kêu đau đớn, âm nhạc xập xình vẫn chưa dứt.
Chỉ vài phút trước đó thôi, ngay khi tên mập kia đang nắm đầu đè cổ Pete ép cậu phục vụ ông ta, thì cánh cửa đột nhiên mở ra.
Một người đàn ông cao ráo bước vào. Khuôn mặt hầm hầm sát khí, mỗi bước chân anh ta đi qua đều khiến cho người đối điện bất giác né đường.
Chỉ bằng một cước, anh ta đã đá ngay vào chỗ thứ đang ngoe nguẩy hưng phấn ở giữa chân tên mập kia. Hắn ta bay xa cả thước, đau điếng đến độ gân xanh lập tức nổi đầy trên gương mặt đỏ chót vì rượu.
Đồng thời không chậm trễ dù chỉ một khắc, Vegas liền đưa tay vào miệng đứa nhóc kia.
Andy bước cùng anh từ lúc ngoài cửa cho đến tận ngay chỗ này. Khoảnh khắc anh đưa tay vào miệng Pete, rồi một dòng máu từ tay anh chảy ra vương trên khóe môi của Pete. Lúc đó bà thấy anh khẽ nhíu mày, tay đến độ chảy cả máu thế kia, chứng tỏ là phải dùng lực mạnh đến cỡ nào đây.
Đứa nhóc này thật sự quyết định bỏ cái mạng của mình mà.
Tên mập bất ngờ bị đá mạnh khiến những người ở đây không kịp trở tay. Kẻ nào kẻ nấy đều mang men say, không tỉnh táo đến mấy, nhưng tự nhiên người ở đâu ùn ùn kéo tới. Cũng khiến bọn họ phải ráng mở to mắt nhìn một chút.
Lúc này tên mập kia từ trong nỗi đau đớn điếng người cũng lòm còm bò dậy. Định bụng xem kẻ nào cả gan mà dám đá hắn.
Nhưng khi hắn ngước mặt lên, thì cũng là lúc mọi người ở trong căn phòng không cần uống thuốc giải rượu cũng tự nhiên tỉnh táo.
Bởi vì họ bây giờ đã nhìn rõ rồi, rất rõ là đằng khác.
Người đàn ông đang ở đó là ai.
Tên mập trong phút chốc cảm thấy như tim mình ngừng đập, run rẩy thở không ra hơi, miệng lấp bấp:
- Ngài...Ngài...Ngài Vegas?
Trong bụng ông ta vừa bất ngờ vừa lo lắng, Ngài ấy đại giá quang lâm, đến nơi này làm cái gì.
Nhưng lúc ông ta nhìn thấy tên nô lệ mà mình chơi đùa nãy giờ, đã ngất xỉu và đang nằm trong vòng tay của Ngài Vegas.
Ông ta thật sự cảm thấy mình sắp tăng xông máu.
Quỷ thần thiên địa ơi, đừng...đừng có nói là, tên nô lệ kia là người của Ngài ấy đấy nhé.
Ông ta đã đụng phải tổ tông nơi nào rồi.
Lúc bây giờ ông ta thật sự muốn khóc, nhưng không ra nổi nước mắt. Cái mạng này có phải sắp đi tong rồi không.
BẠN ĐANG ĐỌC
TỬ PHONG THÀNH [VEGASPETE]
FanfictionĐôi lời từ tác giả: - Vì mến mộ tuyến tình cảm của VegasPete nên mình viết truyện này. - Truyện hoàn toàn lấy bối cảnh cũng như tình tiết khác so với truyện gốc (vì mình chỉ xem phim, chưa đọc truyện gốc ạ). - Là câu chuyện về VegasPete ở một bối...