14.

1.3K 189 17
                                    

"Một đổi lấy một trăm, rốt cuộc có đáng không?"

-----------------------

Tankul vừa lấy miếng táo nhỏ bỏ vào miệng nhai nhóp nhép vừa vẩy vẩy tay bảo Arm:

- Ừm đúng rồi, là chỗ đó đó, tua chậm lại, bật âm lượng lớn lên nào.

Trên màn hình tivi là hình ảnh Pete đang cầm thau đồ đứng đối diện với một đám người.

Tankul nhìn gương mặt chẳng có tí biểu cảm nào của Vegas mới đá vào chân anh một cái.

- Không nghe thấy đứa trẻ đó nói gì à. Khi nhóc đó bị nói [đừng có mơ tưởng đến ngài Vegas] thì thằng bé đã trả lời gì nào? Arm tua lại khúc đó đi.

Tankul nhếch miệng cười hướng về phía cái tên vẫn im lặng kia nói:

- Haha thằng nhóc ấy bảo TẠI SAO TA PHẢI NHƯ VẬY.

Tankul cố ý nhấn mạnh từng chữ một.

- Thấy sao ngài Vegas? Đường đường là một thành chủ nổi tiếng phong lưu đào hoa không ai sánh bằng, vậy cớ gì bây giờ đến cả một đứa nhóc cũng không để ngươi vào mắt luôn kìa.

Tankul thích thú muốn đoán xem rốt cuộc sau khi xem đoạn băng này thì Vegas có cảm xúc gì. Dù sao từ trước đến nay cũng không ai có ý 'chê' Vegas đến vậy đâu nha.

Vegas nhìn Pete trên màn hình, khóe môi cậu ta rướm máu sau khi bị đám người kia tát mạnh một cái.

Cả thân thể gầy yếu bị chà đạp dưới chân của bọn họ. Nhưng cái khí thế bất khuất không muốn chịu thua của cậu ta lại tỏa ra thật mãnh liệt. Cách một cái màn hình mà Vegas vẫn có thể trông thấy ánh mắt của cậu ta không hề có một chút e dè.

Chỉ chất chứa sự khinh bỉ đối với những kẻ đang cố gắng ăn hiếp cậu.

Vegas cũng bóc một miếng táo lên bỏ vào miệng, thờ ơ trả lời cái miệng không ngừng luyên thuyên nãy giờ bên tai anh của Tankul.

- Anh cho em xem làm gì?

Tankul hứ một cái, chẹp miệng rồi trưng ra bộ mặt 'anh đây biết tỏng':

- À có gì đâu, anh mang lên đây cho chú xem chơi í mà. Xem cho vui.

Anh nói vậy thôi nhưng trong lòng đã dâng thêm cả chục dòng suy nghĩ.

Có muốn qua mặt anh cũng không được đâu Vegas à. Bình thường anh mang cái gì qua cho xem, ngươi cũng chẳng thèm quan tâm anh. Còn nói anh xem mấy thứ thật vô vị, vừa mới bật lên đã đứng dậy bỏ đi ngay.

Thế mà rõ ràng nãy giờ vẫn xem từ đầu đến cuối. Giờ thì lại giả vờ thanh cao hả thằng nhóc kia.

Mặc dù anh mày vẫn chưa thể đoán được chú suy nghĩ gì qua cái gương mặt như cục đá kia. Nhưng hành vi của chú đã tố giác chú rồi đấy nhé.

Đúng là không bình thường mà.
---
Vegas vừa từ chỗ Tankul trở về, bước vào phòng khách đã thấy có hai ba chàng trai đã đợi sẵn.

Andy thấy Vegas đi vào, liền niềm nở đi đến bên cạnh báo cáo.

- Hôm qua Ngài bận cả ngày, đến tối còn phải đi dự tiệc, khi nãy tôi chưa kịp mang thức ăn lên, Ngài đã bị cậu chủ Tankul kéo đi.

TỬ PHONG THÀNH [VEGASPETE]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ