Mùa hè của tôi vào năm 1976.|Từ mắt đen tới mắt xanh|.
Tôi biết, chuyện tôi sắp làm đây có hơi điên rồ, vì nó điên nên nếu ba má tôi biết nhất định bọn họ sẽ cấm túc tôi trong suốt mấy ngày hè còn lại.
|Từ đỏ rực tới xanh lục|.
Tôi sắp bước vào năm học thứ năm. Đây sẽ làm năm học cuối cùng của tôi.
|Từ mãnh liệt tới dịu dàng|.
Tôi ghét Sirius Black. Anh ta đã làm mối quan hệ giữa tôi và chị tôi trở nên tệ hại đi. Vào năm ngoái, khi anh ta nói những lời lẽ từ chối chị tôi, mọi thứ đã được chị tôi nghe rõ.
Chị ấy theo dõi tôi.
Từ đó, giữa tôi và chị tôi luôn có một khoảng cách không thể nói nên lời. Luôn căng thẳng, im lặng, liếc nhìn. Tôi không chịu đựng được việc này, tôi không thể!
Và tôi phải làm gì đó để mọi thứ quay lại như cũ.
|Từ tôi gửi tới em|.
Tôi ghét giới phù thủy. Nó quá tàn nhẫn và quá nhiều đau thương. Tôi biết cuộc sống giới Muggle cũng không màu hồng đẹp đẽ gì hơn nhưng ở đó không ai biết những gì tệ hại nhất của tôi cả.
|Tôi yêu em|.
"em sẽ bỏ trốn khỏi thế giới này. Chị sẽ giúp em chứ?".
Tôi nắm lấy đôi bàn tay của chị tôi, nhìn đôi mắt của chị ấy lóe lên tia mừng rỡ gì đó.
Tôi biết, chị chưa từng yêu thương tôi.
"tất nhiên, Monnie, chị sẽ giúp em mà".
|từ Sirius Black tới Monica Maddie, chân thành, tin tưởng, đắm chìm, say mê, tôi chờ em|.
Tôi có lẽ sẽ không bao giờ biết được nội dung bức thư mà chị tôi đang giấu nhẹm trong tay là gì.
Là gì mà khiến chị tôi đau đớn tới mức hốc mắt đỏ lên, tay siết chặt và nhàu nát luôn cả bức thư, là gì khiến chị ấy nhìn tôi với vẻ tuyệt vọng tới vậy.
Chị ấy không thể thốt nên lời, chỉ khi tôi bảo tôi sẽ rời khỏi đây dường như trong ánh tuyệt vọng ấy mới len lói một ánh sáng bình minh.
Tôi không quan tâm, tôi chỉ biết tôi nợ chị ấy đủ nhiều và đủ để tôi ra quyết định rời xa thế giới phù thủy này, chỉ cần tôi đi, chị ấy sẽ hạnh phúc.
Dù rằng việc này sẽ làm mình tôi cô độc.
⋆⋆⋆⋆⋆⋆
Mấy ngày sau Remus nhận tin rằng Harry đang hôn mê tại phòng bệnh trong trường, để bảo vệ hòn đá Phù Thủy, thằng bé đã liều mình chiến đấu (theo những gì mà Remus nghe được). Tự hào? Tất nhiên, đứa con trai quý giá của người bạn thân thiết của ông đang làm nên những kỳ tích mới mẻ, cảm giác tự hào luôn chảy trong ông.
Nhưng có vẻ Harry không nghiêm trọng bằng những gì mà Monica gặp phải.
Monica đang gặp nguy hiểm, được đem đi chữa trị tại bệnh viện Thánh Mungo trong tình trạng bất tỉnh, mất máu và chịu lời nguyền tra tấn. Có vẻ một cuộc chiến tay đôi đã diễn ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP]⤜ Dở khóc dở cười.
FanfictionTrừ việc làm hàng xóm với Harry Potter và nuôi dưỡng đứa con trai của Sirius Black, cuộc sống của Monica Martin cũng không có gì đặc sắc.