15. 1975-sự khác biệt.

1.3K 211 2
                                    


Năm 1975.

Monica không nhanh không chậm mà đứng dậy, mở cánh cửa phòng ra ngoài. Bọn họ có thể thấy gương mặt của Monica không thể hiện quá nhiều cảm xúc, nhưng với việc đôi môi đã hạ xuống ngừng cười đùa chứng tỏ cho việc con bé đang không vui.

Sao có thể vui được chứ.

Không chỉ có mỗi Monica ra ngoài xem, tất cả bọn họ đều ló đầu ra mà hóng hớt, thậm chí các phòng lân cận cũng vì tiếng động lớn mà tiến ra xem chuyện ấy chứ.

Cũng vì thế mà Monica phải giải quyết chuyện này càng nhanh càng tốt. Mặt mũi của nhà Maddie không thể vì chuyện này mà bị bôi tro trát trấu lên được.

Người bị ngã là một nữ sinh nhà Ravenclaw, có vẻ vừa mới bị tát, người đang đứng thở dốc và mặt đỏ gay lên do tức giận là Adobe Maddie, bên cạnh Adobe còn có hai nữ sinh khác cũng thuộc Gryffindor.

Nữ sinh nhà Ravenclaw kia rất không vui, tay xoa xoa bên mặt đỏ ửng, lộm cộm đứng dậy rồi thẳng thừng nhìn Adobe nói:

"tao đã làm gì sai nào?!".

Adobe căn bản không còn đủ bình tĩnh để xem tình hình xung quanh thế nào, không biết rằng có mấy đôi mắt phán xét đang hướng về phía cô, Adobe cứ manh động mà nói:

"im mồm đi con khốn!! Ai cho phép mày chạm vào cái vòng đó chứ!!".

Mắt chị Adobe trừng lên, tay siết thành quyền.

Còn cô gái nhà Ravenclaw kia thì cười khinh thường, buông ra một câu khiến bầu không khí lại càng thêm căng thẳng.

"vì vậy mà mày dám tát!! Mày bị ngu sao? Hóa ra con gái nuôi vĩnh viễn cũng không có cốt cách của chính gốc rồi!".

Adobe Maddie chính thức mất kiểm soát, tay vung lên và toan hạ thêm một cái tát nữa dành cho đối phương. Hai người bạn Gryffindor kia thì không có vẻ gì là có ý ngăn lại cuộc ẩu đả này, chỉ sợ nếu không giải quyết, tiếp đến bọn họ sẽ rút đũa phép và đấu tay đôi ngay trên chuyến tàu.

Ngu xuẩn, hết sức ngu xuẩn.

"chị nghĩ đây là đâu vậy? Adobe Maddie".

Monica cất giọng nói của mình lên, ai cũng giật nảy mà quay qua nhìn. Không biết từ bao giờ mà Monica đã bước hẳn ra ngoài, chỉ đứng cách một khoảng nhỏ so với nơi đang gây ẩu đả.

"không cần biết lý do là gì, chị phải biết bản thân không thể ra tay như thế. Ở Gryffindor lâu quá nên chị quên mất sao?".

Monica rút đũa phép, chiếc đũa phép vung lên, một tia sáng phát ra và làm gương mặt của nữ sinh nhà Ravenclaw hết sưng tấy.

"Adobe Maddie, nếu chị muốn chuyện này khiến chị phải về gia tộc ngay lập tức thì chị cứ việc tiếp tục", Monica lạnh giọng, "còn không, hãy nhớ lại các tiết học lễ nghi mà thực hiện cho đàng hoàng đi".

Giọng nói lạnh băng, đôi ngươi xanh lục như muốn ăn tươi nuốt sống những người xung quanh, một tầng căng thẳng khiến ai ai cũng phải nghẹt thở, một số học sinh nhà Ravenclaw định lại giúp nữ sinh nhà mình kia về toa nhưng vì sức ép đáng sợ ấy mà rụt bước.

[HP]⤜ Dở khóc dở cười. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ