Sirius Black cảm thấy mình như vừa bị lừa tình.Ừ thì thực tế là gã mê đắm người ta trước và đêm qua còn "tranh thủ" hẳn cả một nụ hôn, nhưng Sirius vẫn cảm thấy ấm ức vì sáng mở banh con mắt ra đã thấy chỉ còn một mình anh ở trong phòng.
SIRIUS BLACK-NGƯỜI BỊ TRUY NÃ Ở MỘT MÌNH TRONG PHÒNG!!
Merlin chứng giám, Monica em ấy cái quái gì mà gan dữ vậy? Cho dù em ấy đảm bảo sẽ không có ai của Bộ lén phéng vào đây hoặc là Giám Ngục tới canh nhưng bây giờ Sirius như người nổi tiếng ấy, nếu không nhờ việc gã là hóa thú sư (một cách bí mật) thì tin Sirius đi, ra đường nửa bước thôi là được người ta "theo đuổi" liền.
Người đàn ông họ Black kia vò đầu tặc lưỡi chính bản thân, tự suy đoán rằng có lẽ Monica đã dậy trước gã và xuống ăn sáng rồi, nếu vậy thì Sirius chỉ cần hóa thú rồi đi ra, gã dám cá là xuống cầu thang thôi là gã sẽ bắt gặp Harry và đứa trẻ Luca. Chúng sẽ cho gã ăn....ừ...thức ăn cho chó, của Muggle:)
Ban đầu Harry tính cho "chú chó" ăn thịt cơ! Nhưng Luca-người đã có sẵn bịch thức ăn cho chó, lập tức lấy và đổ ra hẳn một tô đầy ụ hạt thức ăn nâu nâu đó.
Thề có Merlin mới biết thằng bé lấy số hạt thức ăn đó đâu ra.
Nhưng vấn đề quan trọng không nằm ở việc Sirius sợ ăn thức ăn đó, vấn đề là bây giờ đã gần 10 giờ sáng, không lý nào Monica ăn lâu tới vậy. Vậy nên Sirius quyết định sẽ lẻn hai đứa nhóc đi tìm Monica. Tuy nhiên, vừa đến cánh cửa gỗ cũ kỹ toan định mở ra thù Sirius liền thấy một mẩu giấy nhớ rơi ở thềm cửa, gã nhặt lên và đọc và dù Sirius có yêu thích Monica đến cỡ nào cũng không thể không buông một câu chửi thề.
「 mấy hôm nữa chắc là cậu bé Weasley và cô nhóc Granger sẽ tới, tóm được thằng Peter thì tranh thủ đi nhé, không được thì để hắn vào Hogwarts rồi cụ sẽ có cách thôi, có lẽ là giáo sư McGonagall sẽ ra tay chăng?
Ps: em đi chơi đây, hè mà, em không ý định trông trẻ và dắt chó đi dạo đâu:)
Pps: không có ý coi thường anh đâu, chỉ là...anh biết đấy, bắt chuột là việc của mèo, mà anh thì là chó. 」
Sirius Black rít một hơi sâu, thầm nghĩ Monica đúng là người phụ nữ tồi tệ!
⁎⁎⁎⁎
Con sẽ làm mọi việc kể cả làm điếm nếu ngài cho con một cây đũa phép ngay lúc này đấy thưa Merlin, hoặc chúa, hoặc vị thần cổ xưa quỷ quái nào cũng được.
Jeff chán chường quay cổ cho đỡ mỏi trong khi đầu thì vẫn đang cầu nguyện một cách vớ vẩn. Tay gã bị trói lại bằng dây thừng và tuyệt, chẳng biết thằng ngu nào lại bắt cóc gã nữa.
Ngu vãi. Sao trên đời có thể tồn tại một thằng ngu đi bắt cóc gã nhỉ? Vì gã là một luật sư đẹp trai hả? Jeff tặc lưỡi, Urg, nhan sắc này đúng là tội lỗi mà.
Gã trai tóc vàng đảo mắt và thầm rủa lũ ngu đi bắt cóc mình, nhưng cùng với đó Jeff cũng cầu chúc chúng có một bữa ăn ngon lành trước khi lên bàn thờ ngửi mùi khói thay cơm.
Vì chúng là một lũ ngu mà, nên bọn chúng xứng đáng chết con mẹ nó đi.
Rồi Jeff nghe thấy một tiếng vỗ tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP]⤜ Dở khóc dở cười.
FanfictionTrừ việc làm hàng xóm với Harry Potter và nuôi dưỡng đứa con trai của Sirius Black, cuộc sống của Monica Martin cũng không có gì đặc sắc.