"Ahh oh shit!" Napasabunot ako sa buhok niya ng gumalaw galaw ang dila niya. Diniin niya ang ulo niya sa pagitan ng hita ko na nagbigay sa akin ng kakaibang sensasyon. Gusto kong isarado ang mga binti ko ngunit pinigilan iyon ni Ynigo at hinawakan ng mahigpit nang biglang tumunog ang cellphone niya. Hindi niya iyon pinansin, pinagpatuloy niya ang paghalik sa ibabang bahagi ng katawan ko.
"Hmmmm oh fuck!" He cussed. Hindi parin tumitigil ang tunog ng phone niya. Kung titigil man ito ay tutunog ulit pagkatapos ng ilang segundo.
"Y--Ynigo sag-utin mo." Kinagat ko ang ibabang labi ko ng pumiyok ang boses ko. Humalakhak siya ng konti dahilan para pumula ang pisngi ko. Hindi parin tumitigil ang tunog kaya hindi ako mapakali.
"Ynigo please!" Sigaw ko. Lumayo siya sakin at ginulo ang kanyang buhok. Naka busangot niyang kinuha ang phone niya sa bulsa at sinagot iyon. Mas lalong bumasangot ang mukha niya. Sino kaya ang tumawag?
Napansin kong nakatingin siya sa aking hita na nakabukas kaya agad ko itong sinarado. Kinagat niya ang ibabang labi at bumaling sa telepono.
"I'm with my wife, okay?!" Galit niyang utas. Ngumiwi siya at nilayo ang telepono sa tenga.
"Fuck don't shout! I'm not with you, okay? I'm gonna give your child a name but please understand that we're not together!" Halos pasigaw niyang sabi. So I guess it's Ciara? Ciara na naman.
"Then do what you want! Kung gusto mong ipalaglag ang bata edi mabuti para wala na akong pananagutan sayo!" Sigaw niya at pinatay ang tawag. Tinapon niya ang kanyang telepono sa malapit na couch.
"Was that Ciara?" Tangi kong tanong. Inangat niya ang kanyang tingin sakin at napalitan ang galit niyang ekspresyon ng maamong ekspresyon.
"Yes. I didn't mean what I said but she's pressuring me too much! Ni pagkikita ko sayo ayaw niya. But I won't sacrifice this now. Ngayon na pinatawad mo na ako." Aniya. Ngumiti ako at nilapit ang labi sa kanyang labi.
"Thankyou, I love you." Tinuwid ko ang pagitan ng aming mga labi.
"Promise me na sabay tayong lalaban. Lalabanan natin ang mga hahadlang satin, kahit na tadhana." Aniya sa pagitan ng nga halik.
"Promise." He made his way to my core. Pinasok niya ang isang daliri at napasigaw ako sa sensasyon.
"Hmm you like this?" Pinasok niya ang isa pang daliri. Nawawala na ako sa huwisyo. Tagaktak ang pawis sa noo namin kahit naka aircon naman.
"Ohhh~ yes." Pumiyok ang boses ko sa dulo. Halos dumugo na ang labi ko sa kakakagat ko dito. Panandalian siyang tumigil at hinubad ang belt niya. Binaba niya ang maong pants niya pati ang boxers niya.
Hinalikan niya ang mga labi ko. Hinawakan ko ang buhok niya at marahan sinabunot ito dahilan para mapa ungol siya. Mas lalo akong nagaganahan tuwing siya ang umuungol.
"Hmm pwede pa naman diba?" Tanong niya. Sandali kong hindi nakuha ang sinabi niya kaya tumango nalang ako.
"Good coz I can't take this any longer. Babies iwasan niyo nalang muna ang alaga ni daddy ah?" Aniya bago dahan dahang pumasok sakin.
"Ahhhh!" Daing ko. Hindi ko alam kung sobrang laki lang niya o sumikip ang akin dahil ilang buwan narin kaming hindi nagtatalik dahil nga nagkasamaan kami ng loob.
"Oh fuck!" Aniya at pinagpatuloy ang paglabas pasok.
Kinabukasan ay nagising ako na nakahiga sa dibdib ni Ynigo. Hinahalikan niya ang buhok ko na parang kanina pa siya nagising. Kinusot ko ang mga mata ko at tumingala sakanya.
"Goodmorning, baby. I love you." Nakangiti niyang bati.
Hindi maitago na masaya siya. Parang ang gaan gaan ng aura niya. Nakangiti siya palagi at ang kanyang mga matang punong puno ng emosyon ay mas lalong kuminang sa saya.