4

8 0 0
                                    

"Cô cô. " Bạch Trạch hướng bạch thiển đã thành một cái lễ đạo.

"Ngồi đi. " Bạch thiển báo cho biết thoáng một phát, những ngày này nàng một mực ở quan sát Bạch Trạch, những thứ này bánh ngọt đều là hắn tránh đi bọn hắn làm cho Phượng Cửu. Hắn tựa hồ đối với Phượng Cửu rất đặc biệt, mặc dù đối với bọn hắn cũng coi như cung kính khách khí, chẳng lẽ hắn thật sự ưa thích Phượng Cửu. Xem hình dạng coi như đoạn chính, được rồi, bình tĩnh mà xem xét, cái này mặt vẫn là nhìn rất đẹp. Đặc biệt là cái này con mắt, như thế nào có điểm giống Phượng Cửu? Cái này không nhìn không biết, kỳ thật mặt mày chỗ này rất như Phượng Cửu. Chẳng lẽ là ta đại ca kia lưng cõng đại tẩu ở bên ngoài? Không đúng, chúng ta Thanh Khẩu nhất tộc xưa nay chuyên tình,chỉ biết một cái bầu bạn theo một... mà...Cuối cùng

Bạch thiển trần trụi mà đánh giá Bạch Trạch, Bạch Trạch thần sắc không có một tia khác thường.

Bạch thiển ngón tay gõ lên mặt bàn, đây là nàng muốn sự tình lúc chỉ có đích thói quen. Một tay vươn hướng trước mặt bánh ngọt, để vào trong miệng, cái kia mềm nhu vị, còn có mảnh trượt vị ngọt, ăn ngon.

"Mùi vị kia, không sai. " Bạch thiển khoa trương dạo, dối dãi một khối bánh ngọt vào bụng, lời bình đạo "Cùng Phượng Cửu làm giống nhau. " Tuy nhiên nàng sẽ không làm đồ ăn, nhưng ăn được mặt xác thực rất biết, hơn nữa nàng ăn hết tiểu Cửu làm đồ ăn3 vạn năm, nói thật đồng dạng một dạo rau, tại bất đồng trong tay người phải không cùng, tựa như đêm hoa cũng sẽ làm những thứ này điểm tâm nhỏ dỗ dành nàng, nhưng chính là làm không bằng Phượng Cửu, thế nhưng là người này lại làm ra Phượng Cửu hương vị. "Ngươi rốt cuộc là ai?"

"Ta là Cửu Cửu nhi tử. " Bạch Trạch trực tiếp giữa đường.

Cái này đến phiên bạch thiển giật mình, tuy nóng nàng sớm đã đoán ra Bạch Trạch sẽ cùng bọn hắn có quan hệ, nhưng không nghĩ tới là cái này. Cái này Thiên Phượng chín chuôi hắn mang về, xem xét thương thế thời điểm, liền phát hiện cổ áo của hắn chỗ, có một cái đặc thù ấn ký, đây là mẫu thân của nàng cũng chính là Thanh Khâu Hồ Hậu tự mình làm quần áo, kỳ thật cái này ấn ký cũng chỉ có nàng nhận ra, nàng mấy cái ca ca cũng không nhất định biết được.

Bằng không thì một cái đột nhiên xuất hiện người xa lạ, nàng làm sao có thể đem hắn đặt ở hồ ly động?

Bất quá tiểu Cửu mới mấy tuổi, làm sao lại có lớn như vậy nhi tử?

"Ngươi tựa hồ đã là thượng tiên chi thân. "

"Một vạn tám ngàn tuổi lúc dã độ lôi kiếp. " Bạch Trạch thiên phú rất cao, kỳ thật Phượng Cửu đến bây giờ đều không có độ lôi kiếp, bất quá thân là Cửu Vĩ nhất tộc, thành tiến thành thần đều là chuyện sớm hay muộn, hơn nữa Phượng Cửu thiên phú rất cao, chẳng qua là nàng cái môn này tâm tư đều toàn (chui vào) tại nơi khác, mới một mực trì hoãn lấy.

"Vậy ngươi có phụ thân là? " Bạch thiển bát quái mà hỏi thăm.

"Ta không có phụ thân. "

Bạch thiển hít một hơi khí lạnh, cái này so làm cho nàng biết rõ Bạch Trạch là Bạch Phượng chín nhi tử càng thêm giật mình, tiểu Cửu Nạn đạo thật sự tùy tiện tìm một cái nam tử, sinh ra một cái hài tử?

"Bà cô, người là tin ta ?" Bạch Trạch hỏi, kỳ thật hắn vốn cũng không muốn dấu diếm, chẳng qua là cảm thấy nói những thứ này cũng không có người tin tưởng, tựa như năm đó hắn chuẩn bị xuyên việt về đến, bất kể là bà ngoại ông ngoại vẫn là quá bà ngoại thái gia gia bọn người khi hắn khó được tiểu hài tử khí, cũng chỉ có bạch thiển bà cô dang nghe ý nghĩ của hắn sau, gật đầu khen đồng ý dầu của hắn hạt dưa linh cũng không giống hệt mẹ nó. Cho nên hắn cũng không tính gạt bạch thiển.

"Bà cô? " Bạch thiển mặc dù biết chính mình mấy tuổi là rất lớn, cái này tứ hải Bát Hoang đều tôn xưng nàng một tiếng cô cô, cái này đầu một hồi bị người gọi là bà cô, trong khoảng thời gian ngắn vẫn có chút không lớn thói quen.

"Ta là theo hơn ba vạn năm sau đến.

"Thế gian này lại có vượt qua thời gian pháp thuật, thật sự là kỳ lạ quý hiếm. " Bạch nhạt nhẽo nhưng đạo, đây hết thảy lạnh nhạt đều quy công tại nàng nhiều năm như vậy nhìn vở.

Lại nói, nếu Bạch Trạch biết rõ, lúc trước bạch thiển cũng chỉ là thoại bản tử đã thấy nhiều, mới khen đồng ý hắn khẽ đảo, cũng không biết làm cảm tưởng gì.

"Vậy ngươi tới nơi này là vì cái gì? Nhìn người xem Phượng Cửu bộ dạng, tựa hồ....." Bạch thiển trong lòng run lên, Bạch Trạch lúc trước lần đầu tiên nhìn xem Phượng Cửu bộ dáng, Phượng Cửu về sau vận mệnh tựa hồ cũng không quá tốt. Xem Bạch Trạch đối với chính mình phụ thân bộ dạng, xem ra vấn đề vẫn còn là Phượng Cửu chọn rể bên trên. Nhưng việc này thật sự không thể tưởng tượng, dù là nàng sống14 vạn năm lâu, cũng là đầu quay về nghe được, thật sự là so thoại bản tử có ý tứ.


Cover đồng Nhân Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ