Phượng Cửu trò chuyện Vương quân quang vinh chiến sử, cùng trần diệp hai người trò chuyện phải vô cùng thân thiện, ngược lại lộ ra hai người bên cạnh tựa hồ có chút dư thừa.
Phượng Cửu hồi lâu không có gặp được như vậy nói chuyện rất là hợp ý, không nghĩ tới trần diệp đối Vương quân những cái...Kia chiến dịch giải thích như thế độc đáo, rất nhiều bố cục sách lược nàng dựa vào chính mình suy nghĩ nhưng là cũng có chút hứa địa phương không để ý tới giải thông thấu, bị trấn diệp cái này nhắc một điểm, ngược lại là tươi sáng rất nhiều, cảm thấy dổi Vương quân càng là bội phục không thôi, dối trần diệp kiến thức cũng là thưởng thức không thôi, thực hận không thể trực tiếp cùng với trần diệp dã bái cảm, tưởng tượng chính mình nữ giả nam trang sự tình đã bị vạch trần, cũng liền không có xách.
"Nghe nói cái này Vương quân diễm phúc sâu, hậu cung mỹ nhân như mây, nghe nói cái kia tây thương nước Nhị hoàng tử ít ngày nữa cũng đem đến kinh đô, chuẩn bị cùng Vương quân đàm luận hòa thân công việc, nghe nói hòa thân đối tượng là tây thương nước quốc quân thương yêu nhất trưởng công chúa. Chúng ta Vương quân tuy nhiên niên kỷ không nhẹ, nhưng là cái này hậu vị một mực treo mà không lập, lúc này hòa thân, xem chừng là muốn đem cái này công chúa kín đảo đưa cho chúng ta Vương quân. " Bạch Trạch hợp thời mà cắt ngang Phượng Cửu cùng trấn diệp đối thoại.
Cái đề tài này lập tức đã tạo thành toàn bộ bầu không khí đột biến, trần diệp đặt ở bên mỗi chén rượu đều dừng lại. Niên kỷ không nhẹ? Trần diệp mắt liếc người trẻ tuổi này không cần phải nhiều lời nữa.
"Không phải nghe nói cái này Vương quân, không được sao? " Tiểu Vũ nói chuyện không có bao nhiêu cố kỵ, một cô nương mọi nhà vậy mà mặt không đổi sắc mà đàm luận những thứ này, nói xong cho mình tưới một ngụm rượu, "Cái này tây thương nước quốc quân cam lòng (cho) nữ nhi của mình thủ hoạt quả (sống một mình thờ chồng chết)? "
"Ngươi đừng nói lung tung!" Phượng Cửu quát lớn. Cái này Vương quân bát quái có thể nói là cái này đông dực nước một lớn cấm kỵ, Phượng Cửu đột nhiên nhỏ giọng mà ghé vào trước bàn, nói lúc còn cảnh giác nhìn một chút bốn phía, ' Ta nói cho các ngươi biết một bí mật, cái này đông dực nước về Vương quân lời đồn các ngươi hẳn là nghe qua, nhưng ta nói cho các ngươi biết cái kia đều là chuyện phiếm. Chúng ta Vương quân cái kia thật sự là một si tình loại, lúc này mới nhiều năm như vậy một mực lẻ loi một mình. "
Phượng Cửu nói xong vẻ mặt tiếc hận, "Năm đó, chúng ta Vương quân vẫn là một cái nhẹ nhàng thiếu niên lang thời điểm có một vị hồng nhan tri kỷ, nghe nói hai người vẫn là thanh mai trúc mã, nói đến đây vị trí hồng nhan tri kỷ vẫn là vì phụ nữ nữ anh hùng, theo Vương quân chinh chiến sa trường, đáng tiếc hồng nhan bạc mệnh trời ghét hữu tình người, tại một lần chiến dịch trong, vị này hồng nhan thay Vương quân ngăn cản một chi tên bắn lớn, bất hạnh trọng thương khó trị, hương tiêu ngọc vẫn. Mà chúng ta Vương quân đến tận đây nản lòng thoái chí, vì vị này hồng nhan thủ thân như ngọc, mới không phải ngoại giới truyền đi những thứ ngổn ngang kia. Cũng không biết vị cô nương kia là có nhiều ít phúc phận, vậy mà có thể được đến Vương quân như thế toàn tâm toàn ý yêu, chuyện xưa của bọn hắn so với ta nhìn nhìn vốn trong miêu tả đều muốn thể mỹ. "Nói xong, còn thở dài một hơi.
"Không nghĩ tới chúng ta Vương quân vẫn là một người phong lưu loại. " Bạch Trạch lúc nói biểu lộ nghiền ngẫm mà, còn có ý vô tình ý mà lườm hướng một bên trần diệp.
Trần diệp nhưng là vẻ mặt không hiểu, có chuyện này sao? Vì cái gì chính hắn không biết?
"Đường đường vua của một nước rõ ràng còn là một cái si tình loại, thật đúng là làm cho người ta khó mà tin được a...? " Tiểu Vũ không có tim không có phổi nói lấy, một bên cầm lấy hồ lô rượu uống rượu, trên mặt đỏ ứng đều bị lộ ra nàng kỳ thật đã uống nhiều quá, chẳng qua là như trước từng miếng từng miếng mà rút láy.
"Các người dừng không tin, đây là chắc chắn 100%. Thực không dám dấu diễm, cha ta từng là Vương quân thị vệ, dây hết thảy đều là hắn tận mắt nhìn thấy. " Phượng Cửu gặp mấy người kia phản ứng, thiếu chút nữa đã nói ra chính mình thân phận chân thật.
Muốn biết rõ phụ thân của nàng phượng kiên quyết thế nhưng là đông dực nước đại tướng quân, thuở nhỏ chính là quân thượng thư đồng thị vệ, quanh năm theo Vương quân nam chinh bắc chiến, hơn nữa chuyện này vẫn là lúc trước nàng cố ý quá chén phượng kiên quyết, cọ xát hắn cả buổi mới mọi ra đến. Làm sao có thể giả bộ?
Phượng Cửu kiên quyết nói? Trần diệp như trước không hiểu mà nhìn Phượng Cửu. Vì hắn ngăn dở mủi tên ngược lại là có, còn không dừng lại một cái, hắn từ là nhớ rõ ân tình của bọn hắn, đối với bọn họ gia nhân nhiều lần trông nom, nhưng là cái này hồng nhan tri kỷ vừa nói, đến là thật không biết được.