Hơi thở trạch không hiểu mà nhìn thiếu nữ trước mắt đem một cái mặt nạ đưa cho nàng, hắn không nhớ rõ hắn và nàng ước hẹn.
Chẳng qua là thiếu nữ tiếp theo câu nói, lại để cho hắn bừng tỉnh đại ngộ, nguyên lai nàng là nhận lầm người, hơi thở trạch cũng không biết vì cái gì chính mình liền mang lên trên mặt nạ, còn đi theo thiếu nữ rời đi. Có lẽ là bởi vì nàng là Allan như a, cái thế giới này vì nàng mà tồn tại, mà như thế nào ly khai, tự nhiên cũng là coi hắn vì mẫu chốt.
Tự nhiên cái này hơi thở trạch không phải chân chánh hơi thở trạch, tử sam tóc bạc tự nhiên là Đông Hoa đế quân, chẳng qua là hắn giả tá hơi thở trạch tên tuổi, làm một cái tu chỉnh thuật, thay đổi cái này một phương trong thế giới mọi người đối hơi thở trạch trí nhớ. Mượn hơi thở trạch thân phận tự nhiên là vì tiếp cận quát Ok, ngày ấy Phượng Cửu bị thương nặng, nuôi dưỡng hồn phương pháp thích nghi nhất liền đem hồn phách để vào phụ nữ có thai trong bụng.
Chẳng qua là trong lúc này xảy ra chuyện không may, cái này hồn chẳng những chưa di đến quất Ok trong bụng, còn chạy tới Allan như trong thân thể. Những thứ này tự nhiên là nói sau, tóm lại giúp nhau không rõ thân phận hai người, vậy mà hài hòa mà đi đã đến cùng một chỗ.
"Trong chốc lát người muốn theo sát ta, nếu là có không biết cô nương tiếng ca mời người, nhớ kỹ tám chữ cố bốn thủ nguyên, ổn định tiên căn, nếu như không hề biết tiểu tử đến kiếp ta, cũng nhớ kỹ tám chữ, đừng khách khí đưa hắn đánh ngã. " Phượng Cửu vừa nói vừa khoa tay múa chân lấy, "Đoạn đường này ta hai trước Sói sau hổ khó khăn trùng trùng diệp diệp, muốn chiếu ứng lẫn nhau, dương nhiên, là ngươi chiếu ứng ta nhiều một chút. "
Phượng Cửu ý hữu sở chỉ (*) nói, cũng không biết Bạch Trạch chạy đi dâu? Cái này dứt ruột núi náo nhiệt như vậy, sẽ tới hay không tham gia náo nhiệt a...? Bất quá hắn cả tính tựa hồ không quá giống là ưa thích tham gia náo nhiệt người.
Phượng Cửu vừa nghĩ tâm sự, vừa đi, càng đi ở chỗ sâu trong, càng là vắng vẻ, ngẫu nhiên có chút sài lang hổ báo tiếng kêu, đột nhiên cảm thấy mang lên tô mạch lá quyết định này quá mức sáng suốt. Bất quá hôm nay tô mạch lá như thế nào là lạ, lời nói cũng không nhiều, chẳng lẽ là xúc cảnh thương tâm, cảm thấy như vậy thời gian bên người lại không phải mình thích Allan như, mà là nàng Bạch Phượng chín, mà thôi, hãy để cho nàng hảo hảo khai đạo thoáng một phát hắn a.
Phượng Cửu tìm một buội cỏ da nằm xuống, ý bảo tô mạch lá cũng nằm xuống. Hơi thở trạch tự nhiên sẽ không cự tuyệt.
"Ta trước đó vài ngày đọc sách, học được một đầu thời tiết và thời vụ hoa ca dao, hát cho người nghe. "
Phượng Cửu kỳ thật ca múa hạng nhất vô cùng có thiên phú, chẳng qua là về sau liệc thiển mà nói vốn biết được, người trước ca múa chính là con hát hành vi, nàng thế nhưng là Thanh Khâu để cơ, liền không hề như thế. Hôm nay vì bằng hữu giúp bạn không tiếc cả mạng sống Phượng Cửu cảm giác mình thật là trượng nghĩa.
Cái này ca dao rất là thương thế, thập phần phù hợp Phượng Cửu tâm cảnh, càng là hát được động tình.
Hơi thở trạch sau khi nghe xong, thản nhiên nói một câu, "Hát được không sai. "
Hôm nay tô mạch lá cũng quá khó làm a, Phượng Cửu không có lời nói tìm lời nói trò chuyện, "Ngươi cùng nàng ít nhất có được qua một đoạn tốt đẹp chính là thời gian, người xem tháng này lệnh hoa, hoa nở không thấy nguyệt, nguyệt ra không thấy hoa, vẫn luôn không thấy được, hữu tình lại vô duyên, đây không phải một kiện càng bị thương sự tình sao?
Phượng Cửu còn muốn nói cái gì, nhưng giờ phút này thời tiết và thời vụ hoa nở, liền chẳng quan tâm nói cái gì nữa, cái này bốn phía hiện đầy nổi giữa không trung đóa hoa, phảng phất Ngân Hà bình thường sáng chói làm cho lòng người say.
"Ngươi xem, tháng này lệnh hoa xinh đẹp như vậy, bởi vì buổi tối hôm nay không có cái gì, chỉ có nó tại mở ra, ánh mắt của chúng ta chỉ có thể nhìn đến nàng, cho nên cảm thấy nàng xinh đẹp nhất. " Phượng Cứu dị thường mà cảm khái, "Nhiều năm như vậy ngươi cũng không có buông nàng, bởi vì người cho người trong hồi ức không có cái gì, chỉ có nàng, như vậy, nàng thì càng rõ ràng càng sâu khắc, cũng làm cho người thống khổ hơn. " Phượng Cửu đối tô mạch là nói đến đây chút ít, cảm giác không phải là tại đối với chính mình nói sao? Nàng trong hồi ức chỉ có đế quân, cho nên cái khác nàng đều nhìn không tới.
"Kỳ thật như vậy là không đúng, kỳ thật ngoại trừ nàng bên ngoài, còn có rất nhiều những người khác, chuyện khác, có đôi khi chúng ta chấp niệm quá sâu, bị lá che mắt, mạch ít người không phải không minh bạch, người chẳng qua là không muốn đem cái này cái lá cây đẩy ra. " Phượng Cửu rất nghiêm túc nói ra.