Cơ hành khóc chạy đến trong rừng cây, nàng sớm biết như vậy Đông Hoa đối Phượng Cửu phải không cùng, chẳng qua là nàng một mực mang một tia may mắn, giờ phút này lần này may mắn cũng đã không có, thần sắc thê thảm bất lực, Đông Hoa rơi Allan như chi mộng bao lâu, nàng liền bao lâu không có an tâm ngủ qua, người bên ngoài vẫn cho là đế quân đối đãi nàng là bất đồng, kỳ thật nàng biết rõ để quân đối đãi nàng cùng người bên ngoài là giống nhau. Thế nhưng là nàng nghĩ đến chỉ cần có thể đứng ở đế quân bên người, dù là không có danh phận đều là vô cùng tốt.
"Ta càng nghĩ, vấn đề có lẽ vẫn còn là trên người của người. " Bạch Trạch đột nhiên xuất hiện ở cơ hành sau lưng, mặt không thay đổi đến gần. Suy nghĩ hồi lâu, Allan như chi trong mộng, Đông Hoa tuy nhiên lừa bọn hắn, nhưng là cái kia lần thâm tình làm không phải giả vờ, hắn là yêu nàng. Như hắn yêu nàng, vì sao lúc trước sẽ ở tiệc cưới bên trên vì cơ hành nhà mình nàng một người? Bạch Trạch một mực một người tại đây phạm âm trong cốc du đãng, hắn thật sự không nghĩ ra, lại không ngờ ở chỗ này gặp cơ hành.
"Ngươi muốn làm cái gì? " Cơ hành không khỏi lui về sau đạo.
Bạch Trạch chằm chằm vào cơ hành từng bước một tiến về phía trước, suy nghĩ nhưng như cũ ngàn vạn, có hay không chỉ cần cơ hành biến mất, như vậy hết thảy tựu cũng không phát sinh? Nhưng là giết chết cơ hành, Tiểu Yến chỉ sợ sẽ thống khổ că dời.
"Về sau không nên tái xuất hiện khi bọn hắn trước mặt. " Bằng không thì ta không bảo dảm không giết ngươi, trong trẻo nhưng lạnh lùng cảnh cáo hết, liền tiếp theo hướng trong rừng di dễn, hắn còn không có lý xuất đầu tự.
Chút bất tri bất giác, vậy mà đi tới phạm âm trong cốc phong ấn miếu rơi đích địa phương. Bạch Trạch nhìn qua nơi này yêu khí ngút trời, hình như có vô số trọc [dục] hơi thở bị nhốt tại một cái trong kết giới, chẳng qua là thậm chí có vài trọc [dục hơi thở xuyên thấu qua kết giới tỏ khắp ở chỗ này.
"Thật bá đạo trọc [dục] hơi thở, chẳng lẽ cái này là......" Bạch Trạch nhìn qua bốn phía mà trọc [dục] hơi thở, tựa hồ nghĩ tới điều gì, lúc trước Đông Hoa chính là vì phong ấn chặt cái này bộc phát trọc [dục] hơi thở mà vẫn lạc.
Bạch Trạch tập trung tư tưởng suy nghĩ nhìn qua cái này trọc [dục] hơi thỏ, bốn phía trọc [dục] hơi thở đã càng mệt mỏi càng dày đặc, trọc [dục] hơi thở bên trong lại huyễn hóa ra một cái xinh dẹp nữ yêu, nếu là Phượng Cửu ở chỗ này, tự nhiên nhận ra chính là ngày đó cùng nàng quần chiến nữ yêu.
"Tốt tuấn tiểu tiên gia, đến, lại để cho tỷ tỷ xem thật kỹ nhìn người? " Nữ yêu thanh âm cực kỳ sức hấp dẫn, lời nói và việc làm cũng cực kỳ phóng dãng, lại thò tay trên lầu Bạch Trạch cổ, dân tại Bạch Trạch trên người, nhẹ tay vuốt Bạch Trạch khuôn mặt. "Ta chỗ này ngoại trừ Đông Hoa đế quân cái kia không hiểu phong tình thường xuyên đến bên ngoài, ngược lại là hồi lâu không có gặp lớn lên tuấn tú như vậy nam tiên. "
"Ah? " Bạch Trạch nhìn qua trước mắt nữ yêu, trong mắt cũng không có nữ yêu trong tưởng tượng trầm mê, như cũ là như vậy lãnh đạm, hắn bị miểu rơi vây khốn không cách nào nhúc nhích.
"Tiểu tiên gia, người như vậy lại không thể yêu. " Nữ yêu trêu đùa, không nghĩ tới người này tuổi còn trẻ vậy mà đã là thượng tiên, nếu là có thể hấp thu hắn tiên lực cùng tinh nguyên, đối với nàng khôi phục yêu lực ngược lại là một lớn trợ lực, bất quá một cái tiên gia trên người lại sinh ra một tia ma khí, thật là có ý tứ. Nữ yêu một tay bám vào Bạch Trạch trước ngực, ngón tay hình như có ý lại không có ý tại Bạch Trạch nơi trái tìm trung tâm vẽ vài vòng.
"Người hận Đông Hoa? " Miểu rơi bám vào Bạch Trạch bên tai nói ra, "Thế nào, ngươi muốn là từ vào ta, ta có thể giúp ngươi giết Đông Hoa. "
"Yêu tôn miểu rơi, chính người đều bị Đông Hoa để quân nhốt tại cái này, có tư cách gì cùng ta nói mấy cái này?"
"Ngươi, vậy mà nhận biết ta? " Miểu rơi đích trên mặt mang đẹp để dáng tươi cười, nàng còn đạo cái này tứ hải Bát Hoang sớm đã quên tên của nàng đầu, dù sao lần kia Phượng Cửu hoàn toàn không hiểu được uy danh của nàng, làm cho nàng rất bị thương, đều mắt cùng Đông Hoa đế quân vui đùa hào hứng.