31

1 0 0
                                    

Phượng kiên quyết quay về Phượng phủ thời điểm, gia đình liền báo cho biết Phượng Cửu đã hồi phủ, bị chủ mẫu phạt lấy tại nhà thờ tổ quỳ.

Phượng kiên quyết gật gật đầu, nếu như người đã trở về, bên kia trước quý a, hay là trước tìm phu nhân thương thảo một... Hai....

Phượng phu nhân chứng kiến chiếu thư sau, "Dều tại ngươi, người xem người lúc trước không vội, cái này như thế nào cho phải? Lúc trước nên sớm chút đem Cửu nhi việc hỗn nhân định ra. "

"Kỳ thật ta lúc ban đầu cũng là muốn cùng phu nhân giống nhau, nhưng là dọc theo con đường này cẩn thận ngẫm lại kỳ thật quân thượng làm con rể của ta cũng không tệ, xứng chúng ta Phượng Cửu kỳ thật cũng dư xài. " Phượng kiên quyết càng nghĩ, kỳ thật quân thượng thành tựu về văn hoá giáo dục võ công, tài tình phong độ đều là do thế người nổi bật, hơn nữa phượng kiên quyết cảm thấy quân thượng nhất định tên rủ xuống ngàn lịch sử, nếu là Cửu nhi đã thành vương hậu, tựa hồ hay là đám bọn hắn trèo cao.

"Vừa vào cửa cung sâu tựa như biển, người cam lòng (cho) Cửu nhi tiến cái kia ăn tươi nuốt sống thâm cung sao? Liền nàng cái kia không có tim không có phổi bộ dạng, người cảm thấy quân thượng có thể sủng nàng bao lâu, vạn nhất....." Phượng phu nhân thật sự không dám suy nghĩ sâu xa, nàng trước sau như một chỉ là muốn Phượng Cửu tìm môn dăng hộ đối, liền bên cạnh Mộc gia tiểu tử nàng vẫn rất hài lòng, lại là từ nhỏ vẫn nhìn lớn lên, hiểu rõ, gia thế trong sạch, sao được liền hoành sáp cái này việc sự tình.

"Ta cảm thấy được việc này còn phải nhìn xem Cứu nhi có ý tứ gì, nếu là Cửu nhi tâm vui mừng tại quán thượng, cái kia tự nhiên là hết thảy dễ nói, nhưng nếu là Cửu nhi lòng có tương ứng, ta lợi dụng Phương gia mấy đời công tích cùng tương lai tiền đỗ dổi quân thượng thu hồi mệnh lệnh đã ban ra. " Phượng kiên quyết chậm rãi vỗ vỗ phương phu nhân vai.

"Đối, ta đi hỏi một chút Cửu nhi. " Phượng phu nhân nói lấy muốn đứng dậy di nhà thờ tổ, vẫn là phượng kiên quyết giữ nàng lại, trầm giọng nói, "Ngươi cái này làm mẫu thân quá mức vội vàng xao động, hãy để cho ta tới hỏi a, "

Ban đêm, Phượng Cửu khó được bị phượng kiên quyết mời lấy tại trong dình ngắm trăng, lúc này cuối thu không khí dễ chịu, lại vừa qua khỏi mười lăm, tháng này sắc cũng là di người, Phượng Cửu lại đêm qua phạm sai lầm, vẻ mặt nịnh nọt mà cho phượng kiến quyết chạy đến rượu, dĩ vãng phượng kiên quyết bên ngoài chinh chiến, trở về thời gian cũng ít, Phượng Cửu lại ưu thích quấn quít lấy phượng kiện quyết cùng một chỗ muốn nhiều thám thính chút Vương quân trên chiến trường sự tình, cho nên dậy cũng là hai cha con hằng ngày.

Phượng kiên quyết nhìn qua vẻ mặt nhu thuận con gái, cảm thấy nhưng là có chút không muốn, lúc này mới bao lâu, con gái dã đến muốn xuất giá niên kỷ, tựa hồ còn nhớ mang máng năm đó hắn lần đầu nhìn thấy Phượng Cửu lúc, nàng còn là một mềm nhu động lòng người tiểu oa nhi, lảo đảo mà chạy vào hắn, ôm hắn lớn chân, hộ âm thanh hơi thở như trẻ đang bú phụ thân. Khi đó chiến sự căng thẳng, hắn lại có ba năm chưa về, liền Phượng Cửu xuất thể cũng không thấy, bất quá lão đại lão Nhị cũng là như vậy, chẳng qua là bé trai hắn vẫn cảm thấy nên thụ nhiều chịu khổ, bằng không thì như thể nào khởi động Phượng gia cạnh cửa, cái này không hai cái này hỗn tiểu tử hiện nay đang tại biên quan trông coi, tích lũy lấy công tích.

"Phụ thân, ta sai rồi? " Phượng Cửu vốn là chột dạ, cái này bị phượng kiên quyết xem lâu rồi, cũng bất chấp tất cả, trước nhận làm hơn nữa.

"Sai chỗ nào rồi? " Phượng kiên quyết gặp Phượng Cửu như vậy đáng thương bộ dáng, đâu còn có cái gì khí.

"Ta không nên đêm qua cả đêm không về lại để cho phụ thân mẫu thân lo lắng. "

“Hừ, người đến còn biết. "Phượng kiên quyết nhìn qua Phượng Cửu bộ dáng, ra vẻ cả giận nói, xem quân thượng hôm nay dị thường, nói không chính xác đêm qua hai người tại một đạo, "Đêm qua người cùng người nào cùng một chỗ? Không có làm cái gì khác người sự tình a? "

"Ngày hôm qua ta cùng rất nhiều người cùng một chỗ, không cẩn thận uống nhiều quả máy chén, ngay tại hi cùng lầu ngủ lại. Con gái cam đoan cái gì cũng không có phát sinh? " Phượng Cửu cắn môi dưới ủy khuất mà nhìn phượng kiên quyết, không nhớ rõ không tính.

"Rất nhiều người? Đều có ai? "

Cover đồng Nhân Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ