Thiền viện trong, tên kia gọi đỗ chơi lúc lắc tiểu hòa thượng dang ngồi ở dưới mái hiên nhìn qua cái này đột nhiên mưa nặng hạt, như có diễu suy nghĩ.
"Đồ chơi lúc lắc, hôm nay người vì sao một mực tâm thần không yên.
"Sư phụ, trận mưa này đến vội vả như vậy, cái kia hai vị thí chủ đi phía sau núi, cũng không biết như thế nào? " Đồ chơi lúc lắc một tay vuốt chính mình dầu trọc, từ khi vừa mới thấy vị kia nữ thí chủ hình dạng bắt đầu, hắn vẫn theo bản năng vuốt chính mình đầu trọc, đây là hắn có cái không nghĩ ra sự tình thời điểm, sẽ gặp làm dích thói quen tính động tác.
"Thật không? Vi sư trước sau như một như thế nào dạy bảo người. Không thể nói bừa. "Lão hòa thượng tựa hồ liếc liền xem thấu đồ chơi lúc lác.
"Sư phụ, đồ nhi là có một chuyện không rõ, ngài từng nói nữ nhân là hổ, nhưng là ta xem cái kia nữ thí chủ tựa hồ không giống hổ. Càng giống một cái.....Hồ ly. " Đỗ chơi lúc lác vẻ mặt hoặc sắc.
"Đồ chơi lúc lắc, ngươi là ta đã thấy cực kỳ có tuệ căn đệ tử, việc này chỉ có thể dựa vào chính người di tìm hiểu. " Lão hòa thượng nói xong thờ dài một hơi, "Chẳng qua là cái này hồng trần sự tình, có thể không dính liễn không dính. Cần biết không tức là sắc, sắc tức là không. "Lão hòa thượng nhìn thoáng qua hôm nay, " Trận mưa này rất nhanh sẽ ngừng. "
Đồ chơi lúc lắc nhìn qua lão hòa thượng trở về phòng bóng lưng, lại một lần sờ soạng chính mình đầu trọc, lẩm bẩm nói, "Sư phụ, đồ nhi vẫn là không có hiểu. " Chẳng qua là lại như có điều suy nghĩ nhìn qua vũ, trận mưa này nhìn xem cũng không giống muốn ngừng bộ dạng a.... Chẳng qua là nàng kia tháo xuống cái khăn che mặt tình cảnh, chính là giống như thật lâu quanh quẩn trong dầu.
Trận mưa này ở dưới đột nhiên, người nữ kia thí chủ mặc đơn bạc, cũng không biết có thể hay không cảm lạnh. Đồ chơi lúc lắc tư điểm, di tới góc tường, cầm lên cái kia hai thanh giấy dầu cái dù, còn dẫn theo lên một kiện áo choàng, sau này núi đi đến.
Lão hòa thượng nhìn xem dỗ chơi lúc lắc biến mất tại cửa thân ảnh, vuốt râu lắc đầu, giận dữ nói, "Tất cả đều là mệnh. "
Trận mưa này ở dưới đột nhiên, ngừng lưu loát. Cũng không quá dáng rơi xuống một canh giờ. Bất quá so về cái này, Bạch Trạch cái này ra một thân đổ mồ hôi, người cũng tinh thần, chẳng qua là vì cái gì hắn sẽ cầm lấy Tiểu Vũ tay? Bạch Trạch lúng túng buông tay ra, hắn mang bệnh bộ dáng cùng uống say bộ dáng đều là như đủ Phượng Cửu, trong lòng của hắn biết rõ, hắn có lẽ không có nói gì sai a?
"Ngươi đã tỉnh? " Tiểu Vũ ân cần mà hỏi thăm, sắc mặt của nàng lộ ra có chút tiểu tụy.
"Ta?" Bạch Trạch ngồi dậy, nhìn thoáng qua dang tại cười trộm Phượng Cửu cùng đồng dạng vẻ mặt trêu tức nhìn qua hắn trần diệp. "Các người......Vì sao như vậy xem ta? "
"Người nào đó bệnh mơ hồ một mực sửa mẫu thân đâu? Tu tu. " Phượng Cửu cười làm một cái mặt quỷ.
Phượng Cửu thật dùng là mặc kệ lúc nào đều là như vậy đâu? Bạch Trạch nhìn qua Phượng Cửu bộ dáng như vậy, nhớ tới lúc trước tại phạm âm trong cốc, nàng trêu ghẹo hắn lần kia, hiểu ý cười cười, chẳng qua là cưng chiều ánh mắt lại để cho một bên Tiểu Vũ cau mày, tựa đầu dừng hướng một bên.
Tiểu Vũ chỉ cảm thấy khí huyết cuồn cuộn lợi hại, Bạch Trạch có thể nhanh như vậy tinh lại, bởi vì lấy nàng vụng trộm khiến pháp thuật trợ giúp hắn hóa giải cắn trả, lúc này nàng cắn trả di lên, cái kia tự trong bụng cuồn cuộn đến trong cổ huyết, nhưng là cứng rắn nuốt xuống.
Trần diệp hợp thời ngăn tại Phượng Cửu trước mặt, đối với Phượng Cửu nói ra, "Cái này bên ngoài vũ cũng ngừng, hắn cũng tỉnh, chúng ta vẫn là di thôi. "
"Mẹ ta xem ta lâu như vậy không có trở về, đoán chừng muốn nóng nảy. " Phượng Cửu vỗ xuống chính mình cái ốt, như thế nào đem trọng yếu như vậy sự tình đem quân đi.
Trần diệp liếc qua Bạch Trạch, người này cực kỳ chán ghét, rõ ràng dùng loại này ánh mắt nhìn qua Phượng Cửu, nếu không hãy để cho thanh lan đưa hắn......
"Di mau a... " Phượng Cửu dứng ở cửa động, trở lại nhìn qua ở sau lưng nàng đột nhiên xử lấy trần diệp.
"Vũ đều ngừng, người còn muốn tại đây chướng mắt làm cái gì? " Phượng Cửu nói xong vẻ mặt nghịch ngợm mà lên núi trong động nhìn quanh thoáng một phát, lập tức cười trộm lấy dắt lấy trần diệp ống tay áo ra bên ngoài chạy.
Vừa vừa mới mưa dường núi càng trượt nính, Phượng Cửu di vừa vội nhưng là dưới chân vừa trợt, trần diệp dù là ở bên vịn nhưng vẫn là trật chân. Phượng Cửu lúng túng nhìn qua ôm nàng eo trần diệp, mỗi lần trần diệp như vậy nhìn qua nàng, nàng liền trong nội tâm sợ hãi, lúc này loại cảm giác này lại đi ra. "Cái kia......Trần lão huynh."
Trần diệp dem Phượng Cửu phù chính (từ thiếp lên làm vợ), trầm giọng nói, "Đừng nóng vội, cẩn thận một chút. "
Như vậy trầm thấp có chứa từ tính thanh âm, đối mỗi người dàn bà đều cũng có lấy trí mạng lực sát thương, điểm ấy trần diệp rất rõ ràng, bình thường nữ nhân không dều nên thuận thế ngã vào trong ngực của hắn, dù sao dây là hắn dĩ vãng một mực gặp phải hình ảnh.
Chẳng qua là Phượng Cửu lại sau rụt một bước, "A.... " Dau quá, chân trật khớp rồi. Phượng Cửu vẻ mặt dau khổ, những thứ này nên làm cái gì bây giờ?
Trần diệp thấy vậy, ngồi xổm người xuống, "Lên dây đi.
"Không tốt lắm đâu. " Phượng Cửu có chút kháng cự.
"Ừ, phai không quá tốt, vậy ta còn ôm người đi. " Trần diệp cũng là suy tư thật lâu mới lựa chọn công, dù sao con đường núi này lưng cũng đi có thể so với tốt hơn một điểm, nhưng là nếu là Phượng Cửu lựa chọn lại để cho hắn ôm, hắn cũng là có thể tiếp nhận.
"Không không, vẫn là lưng công tốt rồi. "