Mà dổi thành một bên, Bạch Trạch gối lên Tiểu Vũ chân bên trên ngủ ở trên giường, Tiểu Vũ tập trung tư tưởng suy nghĩ nhìn qua Bạch Trạch, trong mắt nhu tình chỉ sợ là băng đều muốn nhu hóa, còn có một tơ (tỉ ti) quyến luyến lúc này thời gian.
Chi tiếc Bạch Trạch tỉnh rượu so nàng tưởng tượng phải nhanh, Bạch Trạch một tay bụm lấy ngạch, trong phòng mờ nhạt ánh nến, thực sự lại để cho nhìn hắn rõ ràng trước mặt hắn người.
"Ngươi tại sao lại ở chỗ này? " Bạch Trạch lại càng hoảng sợ.
Tiểu Vũ không vui mà quyết miệng đạo, "Vất vả khổ cực chiếu cổ người nửa đêm, ngươi cứ như vậy đối với người ta?".
"Ta uống rượu say, không có ý tứ. " Bạch Trạch nhớ tới thân, chẳng qua là Tiểu Vũ lại dè nặng bờ vai của hán.
Tiểu Vũ sử (khiến cho) đủ sức lực, nghiến răng nghiến lợi nói, "Ngươi trước kia không phải thích nhất gối lên của ta chân lên sao? Không cho phép dứng lên. "
Bạch Trạch nào có qua bị nữ tử như vậy thời điểm, lúng túng nói ra, "Tiểu Vũ cô nương, ta thật sự cẩn thận nhớ lại qua, ta cũng không nhận ra người. " Bạch Trạch cẩn thận nhớ lại qua hai đời trí nhớ, nhưng là cũng không có Tiểu Vũ như vậy nhân vật, hơn nữa Tiểu Vũ cá tính như thế kỳ lạ, hắn chắc có lẽ không đã quên mới đúng, đột nhiên có một cái đáng sợ ý niệm trong đầu tại Bạch Trạch trong đầu hiển hiện, nhưng lập tức hắn lúc đầu.
"Vừa rồi không có trong pháp thuật, vừa rồi không có ăn cái gì đan dược, ngươi sao có thể quên ta? " Tiểu Vũ tức giận đến mắng, cũng bất chấp giấu điểm thân phận, chỉ muốn đem trong nội tâm ủy khuất nói cố gắng hết sức.
"Ngươi? " Bạch Trạch kinh ngạc cũng không phải Tiểu Vũ thân phận, mỗi lần gặp được nàng hắn pháp thuật liền không nhạy, hắn liền suy đoán Tiểu Vũ hẳn không phải là phàm nhân, cho nên hắn mới cẩn thận nhớ lại dĩ vãng trí nhớ, xác thực chưa từng bái kiến, thậm chí nghe nói qua cái đó lộ tiên hữu như Tiểu Vũ như vây.
"Ngươi liền như vậy ưa thích cái kia thế gian nữ tử sao? " Tiểu Vũ nhìn qua Bạch Trạch, người có ba hồn bảy vía, tam hồn, Thiên Địa Nhân, bảy phách, hỉ nộ ái ố yêu hận dục vọng, hắn lại chiếm nàng yêu phách tuy thân mang theo, lệnh nàng kia yêu không hơn người bên ngoài, hắn lại đối với nữ nhân này khiến như vậy do, dụng tâm đến tư. Tiểu Vũ trong hốc mắt ngậm lấy nước mắt, cái kia nước mắt tựa hồ tùy thời muốn rơi ra đến, Bạch Trạch kinh ngạc mà nhìn qua cái này cùng ngày xưa bất đồng Tiểu Vũ, không rõ vì cái gì nàng sẽ như vậy bi thương?
Bạch Trạch gặp trên vai lực đạo đã không có, một cái trở mình liền đứng lên.
"Ngươi nói tiểu Cửu? " Bạch Trạch thản nhiên nói, "Ta đương nhiên ưa thích nàng. Nàng là ta..."
Tiểu Vũ bịt lấy lỗ tai, nhắm mắt mắng, "Đừng bảo là. Bạch Trạch.....Không, bạch cuồn cuộn, lão nương mắt bị mù vừa ý ngươi như vậy cái không có lương tâm. Hiện tại lão nương không nên người rồi, người di! "
Toàn bộ gian phòng dị thường yên tĩnh, Tiểu Vũ mở mắt ra, nhìn thấy trong phòng thật sự không có một bóng người, hắn lại đi thật, nôn ọe ra một búng máu đến.
Lúc đó, Bạch Trạch đang phảng phất lấy hình dạng của nàng, hai tay chống nạnh, cố ý họ thoáng một phát, hắng giọng một cái, "Bạch cuồn cuộn, lão nương mắt bị mù coi trọng ngươi cái này không có lương tâm. Hiện tại lão nương không nên người rồi, ngươi đi! " Động tác kiều mị, lúc đó nàng còn vẻ mặt ghét bỏ, "Ta có như vậy chế tạo sao?"
Bạch Trạch nếu có nói tư gật đầu, lập tức dắt tay của nàng, thâm tình nói, "Nếu có một ngày ta thật sự đem ngươi khí đã đến, ngươi cứ như vậy nói với ta. "
"A, thực đem ta khi đã đến, nói những thứ này có làm được cái gì? " Tiểu Vũ muốn đem tay rút khai mở lại bị Bạch Trạch cầm thật chặt.
"Đương nhiên hữu dụng, như vậy ta mới biết được ta thật sự đem ngươi khí đến không nhẹ, sau đó ta sẽ thật biết điều, rất nghe lời, một mực dỗ dành đến người hết giận mới thôi. " Bạch Trạch nói xong giơ lên Tiểu Vũ cằm dưới, hôn lên.
Lúc này, "Lừa đảo, ngươi cái này đại lừa gạt. " Tiểu Vũ đoàn núp ở trước giường, đầu tựa vào hai đầu gối bên trong, nước mắt sớm đã khống chế không nổi như đã đoạn tuyến trận châu, vết máu ở khóe miệng cũng không có rảnh đi lau sạch, tình một trong chữ, hại người sâu vô cùng.
Bạch Trạch là chạy ra gian phòng, hắn ngồi ở hành lang chỗ, vẻ mặt khiếp sợ, trong đầu vẫn còn quanh quần Tiểu Vũ câu nói kia, nàng vậy mà gọi hắn bạch cuồn cuộn, đây là Phượng Cửu cho hán nảy sinh nhũ danh, ngoại trừ cực kỳ người thân cận, không có người như vậy gọi hắn, từ khi tiến học đường về sau hắn dùng cũng đều là Bạch Trạch cái tên này, hắn lúc trước liền có chút ít suy đoán, cái này Tiểu Vũ rất có thể đến từ tương lai của hắn. Cho nên một khắc này, hắn chạy thoát. Hán cũng không biết vì cái gì? Dù sao kịp phản ứng thời điểm hắn đã ngồi ở hành lang nơi này, lúc này thời điểm hắn thậm chí có chút hy vọng yến trì ngộ tại đây, nhưng lúc này yến trì ngộ cũng không nhận ra hắn, có chút tiếc nuối. Nghĩ đến lúc trước Phượng Cửu mỗi lần có nghi hoặc, đều dựa vào lấy yến trì ngộ ân cần dạy bảo thả lỏng trong lòng trong chấp niệm.
Không nghĩ tới phụ quân nhân gian hóa thân vẫn là một cái chính nhân quân tử, Bạch Trạch tay vừa lộn, cái kia dưới giường nằm bình về tới trong tay của hắn, một lần nữa đế vào túi Càn Khôn âm thầm lặng lẽ rời khỏi phòng.