31

2 0 0
                                    

Hai người còn chưa nói nhiều, chỉ thấy hư không phía trên, đã có thủy tiền hưởng bọn hắn đánh úp lại, Bạch Trạch trở tay ngăn lại cái này mũi tên, ngẩng đầu đã thấy như mưa giống như dày đặc thủy tiễn đang bị một cái áo tím tóc bạc nam tử ngăn trở.

"Ngươi nhanh đi giúp đỡ hơi thở trạch. "Phượng Cửu la hét.

"Hơi thở trạch? " Bạch Trạch đột nhiên cảm thấy đầu của mình đau quá, tựa hồ có đồ vật gì đó khi hắn trong đầu trở mình quấy.

"Ngươi làm sao vậy? " Phượng Cửu chứng kiến Bạch Trạch đột nhiên ở đằng kia đánh đầu của mình, ôn cần hỏi han, vốn nàng là một người, tuy nhiên tô mạch lá tới cứu nàng, nhưng là nàng vẫn cảm thấy mình là một người, nhưng là Bạch Trạch bắt đồng, là của nàng tiểu đệ, nàng lập tức đều cảm giác mình địa vị đều cao rất nhiều.

"Không biết, đau đầu. " Bạch Trạch cảm giác mình tựa hồ đã quên cái gì chuyện rất trọng yếu, càng là suy nghĩ sâu xa, đầu liền càng đau, cả khuôn mặt đều dữ tợn... Mà bắt đầu.

Phượng Cửu kinh ngạc, tại trong ấn tượng của nàng, Bạch Trạch là một cải bị thương cũng không có cái gì biểu lộ kiên cường người, lần này loại vẻ mặt này, dầu hẳn là cực dau bỏ di, trong nội tâm lại cũng cảm thấy đau vài phần.

"Chúng ta đây trước tìm địa phương trốn đi. " Phượng Cửu nhìn một cái hơi thở trạch, nàng là muốn di lên giúp, nhưng là Allan như chi mộng tựa hồ đối với pháp lực của nàng có hạn chế, lúc này di lên tự hồ chỉ là thêm phiền, hơn nữa hơi thở trạch liền hộ thể tiên pháp cũng không có thi triển, thậm chí đến bây giờ đều không có thi qua tiên lực công kích cái kia Giao Long, cả người thần thanh vân đạm mà tựa hồ cũng không đem này Giao Long để vào mắt, chẳng qua là nơi bả vai tổn thương nhuộm hồng cả toàn bộ bả vai, lại để cho nhìn hắn đứng lên bình thiêm vài phần vô cùng nghiêm trọng.

Vì cái gì vừa rồi hơi thở trạch sẽ cùng Bạch Trạch đánh nhau? Chẳng lẽ là bởi vì danh tự tương trùng?

Phượng Cửu vịn Bạch Trạch một bên suy nghĩ miên man, mà tại phía xa trên không Đông Hoa thoảng nhìn lần lượt vô cùng gần hai người, cảm thấy không vui, quả nhiên giữ lại tiểu tử này không có chuyện gì tốt. Kiếm trong tay thế trở nên hung ác lê.

Muốn biết rõ Giao Long lần phiến thật là cứng rắn, nhưng lúc này nếu là nhìn kỹ, liền có thể chứng kiến, những cái...Kia long lần đang bị cao này.

Giao Long là có linh trí, lúc này hắn càng thêm tức giận, người này thật không ngờ nhục nhã cùng nó, gào thét một tiếng.

Phượng Cửu nghe được Giao Long gào thét, tất nhiên là quay đầu lại, chứng kiến Giao Long lại liều lĩnh mà phóng tới hơi thở trạch, hơi thở trạch chẳng những không có né tránh ngược lại nghênh đón tiếp lấy. Xuống lần nữa một khắc Giao Long liền vô lực hướng phía dưới rơi xuống, lúc này rời đi tuy nhiên xa, nhưng là Phượng Cửu lại thấy rất rõ sở, chỉ thấy hơi thở trạch đem Giao Long đâm vào trên người hán gai xương bẻ gẫy, tựa hồ liền lông mày cũng không có nhảy thoảng một phát.

Nói cũng kỳ quái, lúc này lại hạ nổi lên mưa to, được phép cái này dị thú là thiên nuôi dưỡng chi vật, bị hơi thở trạch bỏ về sau, lão thiên gia lại sẽ vì hắn thút thít nỉ non. Đương nhiên dây đều là Phượng Cửu nghĩ ngợi lung tung, nhìn xem Bạch Trạch bộ dáng hay là trước tìm một chỗ tránh mưa.

Cũng không biết hơi thở trạch ra sao?

Nhớ tới ngày gần đây, hơi thở trạch đối với nàng tốt, cho nàng ăn, còn giúp nàng giải vây, như vậy một người tốt. Nhưng nhìn hắn vừa rồi cái kia thương thế, tựa hồ rất nghiêm trọng a..., Phượng Cửu đáy lòng cái kia không khỏi khủng hoảng làm cho nàng thân thể nhịn không được run.

Phượng Cửu đen Bạch Trạch thu xếp tại một cái trong sơn động, muốn đi ra ngoài sẽ tìm hơi thở trạch, dù là tìm không thấy cũng có thể nhặt một điểm củi nảy sinh cái hỏa, lại để cho Bach Trach say [nuong] say [nuong] thân thể, bọn hắn cũng đã ướt đẫm.

Lại nghe đến sơn động chỗ càng sâu
tựa hồ có cái gì thanh âm, còn có
đậm mùi máu tươi. Nhìn xem hôn
mê Bạch Trạch, đừng nàng rời đi về
sau bị cái gì sài lang hổ báo ăn.

Phượng Cửu sợ tối, chẳng qua là đem Bạch Trạch đặt ở chỗ động khẩu ánh trăng chiếu lấy được địa phương, sâu hơn chỗ bên trong đen kịt một mảnh một tia quang đều không có, lúc này căn cứ phải bảo vệ Bạch Trạch tâm tư, vẫn là kiên trì vịn nham thạch thành động hướng bên trong tìm hiểu đi.

Đúng rồi, nàng có dạ minh châu a.... Allan như trên người không có, nhưng là đây là chính cô ta thân thể, nàng là phòng dạ minh châu. Thật là đần rất nhiều, sớm nên lấy ra, còn làm hại chính mình dọa cả buổi.

Còn chưa chờ nàng đem dạ minh châu móc ra, bỗng nhiên một cổ cực lớn lực đem nàng lôi kéo, đối đãi nàng lấy lại tinh thần, nàng đã tại một cái trong lồng ngực, bị chăm chú ôm, dạ minh châu rơi xuống trên mặt đất, nhưng là cái này mông lung ánh sáng hãy để cho Phượng Cửu chứng kiến lúc này ôm người của nàng là hơi thở trạch.

Hai người tiến đến quan hệ là còn có thể, nhưng là tựa hồ không nên là loại quan hệ này a.

Chẳng qua là dưới mắt tình huống, Phượng Cửu nhưng là ngây dại, đại não phản ứng chậm vài đập. Bởi vì hơi thở trạch tay đang tại vuốt mặt của nàng, theo cái trán đến mặt mày, đến mũi, đến cánh môi. Phượng Cửu trong nội tâm cảm thấy có chút không đúng, thân thể lui về phía sau, nhưng là hơi thở trạch lực đạo làm cho nàng làm hết thảy đều là phí công. Tại hạ một giây, hơi thở trạch mới cũng kéo đi lên.

Phượng Cửu chỉ cảm thấy đầu mình não ngất đi, cái kia nồng hậu dày đặc bạch đàn hương xen lẫn mùi máu tươi bao vây nàng.

Hơi thở trạch hôn như là người của hắn bình thường, là ưu nhã mà trầm tĩnh, Phượng Cửu hai tay đã ôm hơi thở trạch cổ, hai người hôn đến càng sâu. Phượng Cửu không biết vì cái gì loại cảm giác này rất quen thuộc, giống như tầm đó cũng phát sinh qua, mà nàng giờ phút này cũng nên làm như vậy. Rõ ràng đây là nụ hôn đầu của nàng mới đúng a? Nhưng là giờ này khắc này, nàng cũng không rảnh suy nghĩ những thứ này.



Cover đồng Nhân Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ