Phượng Cửu vốn đã tuyệt vọng, lại không nghĩ rằng có người tới cứu nàng, người này tựa hồ là chìm diệp, Phượng Cửu nghĩ tới hết thảy mọi người sẽ đến cứu nàng, lại đơn độc không muốn qua người này là chìm diệp, mà cái này chìm diệp cũng quá mức kỳ quái, cho ăn... Nàng ăn hết thuốc trị thương về sau liền đem nàng ném vào bên đường.
Mạnh mẽ chống dỡ đau đớn trên người, Phượng Cửu chậm rãi tại quay về chính mình ở lại sân nhỏ, không bị sưng lại không bị sủng chỗ tốt, ít nhất nàng sân nhỏ tựa hồ không có thu được đại hóa xâm nhập.
Chẳng qua là đẩy cửa vào về sau, Phượng Cửu lại ngày người, chỉ thấy trong đại sảnh, quất Ok dang ngồi ở trong sảnh trước bàn, tay của nàng tựa hồ bị thương, bởi vì hơi thở trạch dang tại cẩn thận giúp nàng băng bó, cái kia cẩn thận bộ dáng, tựa hồ đem Phượng Cửu tất cả kiêu ngạo đều dánh nát.
Nàng lui bước ra đại sảnh, nơi đây đúng là nàng sân nhỏ a....
Trà trà lúc này thời điểm chạy tới, nguyên lai quất Ok cùng hơi thở trạch tẩm diện đều bị đốt đi, cho nên mới tới nàng sân nhỏ. Trà trà vẫn không quên thay hơi thở trạch nói chuyện, dù sao hơi thở trạch là Allan như phu quân, nhưng vẫn cùng quất Ok, trà trà cũng là vì trấn an Phượng Cửu tâm.
Chỉ tiếc trà trà hảo ý, Phượng Cửu lĩnh hội không được, tùy tiện a, Phượng Cửu chỉ cảm thấy chính mình giờ phút này mệt mỏi quá, nhìn xem trong nội viện hoa thụ, hay là trước chợp mắt mà rồi nói sau.
Đợi cho nàng tinh lúc, Phượng Cửu dang nhìn trên người dang hất lên tô mạch lá áo ngoài, cái này một giấc thật là hơi dài.
Phượng Cửu đã quên tô mạch lá cả buổi, rốt cục nghĩ tới hưng sư vấn tội (*), cũng là vì tô mạch lá nàng mới tiếp tục ở dây ở bên trong sắm vai Allan như, ai biết nàng thiếu chút nữa tựu chết rồi.
Tô mạch lá ủy khuất nói lẫy, Allan như cho tới bây giờ không có xông qua đại họa, càng dừng đề cập bị giam đại lao.
Phượng Cửu ngẫm lại, cũng là có đạo lý. Chẳng qua là về sau tô mạch lá lại cùng nàng nói một chút sự tình, nàng cũng không có cái gì quá nhiều tâm tình đi nghe xong, nàng muốn lẳng lặng, tối nay phát sinh, quả thực hơi nhiều.
Ngẩng đầu nhìn qua ánh trăng, thật lâu đột nhiên nói, "Ta cùng Đông Hoa đế quân sự tình, không biết người nghe nói qua chưa?"
Phượng Cửu lời nói này lại để cho tô mạch lá cả kinh, ngày thường Phượng Cửu đều là đặc biệt hoạt bát, tối nay lần này bộ dáng, lại lại để cho hắn đều cảm nhận được thương tâm.
"Hơi nghe liền Tống đề cập qua một điểm."
"Ta tối nay thổi nhiều hơn gió, có chút ăn nói bậy bạ, ngươi làm không có gì cũng không có đã nghe qua, đi về trước dị! " Phượng Cửu lời nói đến bên miệng, nhưng như cũ nhịn được.
"Ngươi tiểu thúc nói ngươi là cái trong nội tâm dấu không được chuyện người, người lần này bộ dáng, ta như thế nào cho người một người? " Tô mạch lá nói xong ngồi ở Phượng Cửu bên người, "Tốt xấu cũng gánh cái hư danh, ta coi như là trưởng bối của người. "
Phượng Cửu như trước nhìn qua ánh trăng, chậm rãi đem nàng bị giam tại cửu khúc cái lồng sự tình nói ra, càng nói tâm càng phát ra khó chịu, còn có chứng kiến quát Ok bị hơi thở trạch cẩn thận che chở bộ dạng, phỏng phát thấy được lúc trước để quân che chở cơ hành bộ dạng, còn có mỗi lần gặp được nguy hiểm nàng đều là một người, duy nhất cùng qua nàng Bạch Trạch hôm nay cũng không biết người ở chỗ nào? Mỗi lần nàng cần Đông Hoa thời điểm, hắn cũng sẽ không tại bên người nàng. Một khác này, nàng tin, bọn hắn thật sự vô duyên.
"Nếu như chìm diệp không đến cứu ta, ta thật sự sẽ chết mất, trước kia ta không tin chúng ta không có duyên, có thể là bởi vì thất vọng không đủ triệt để a. "
Những lời này vừa ra, trong nội viện một chỗ khác hoa thụ hạ, tựa hồ nhiều hơn một đạo khí tức, chẳng qua là người bên ngoài nhìn không ra, lại chân chân thật thật có một người dứng ở đó, bưng một chén thuốc, đó là hắn vì quất Ok luộc dược, lại phản hồi trên dường, lại dã nghe được lời nói này. Hắn không đám tiến lên, cũng không biết như thế nào tiến lên, chẳng qua là ẩn lấy thân, lẳng lặng nghe nàng kể ra lấy tâm tình, những cái...Kia làm hắn đau lòng lại hối hận tâm tình.
Nàng nói xong nói xong, khóc, khóc vô cùng thương tâm. Mà hết thảy này đều là bởi vì hắn.
Tô mạch lá cùng Phượng Cửu, không nghĩ tới ngày xưa vui vẻ như vậy thiếu nữ, vậy mà cũng có được như thế bị thương câu chuyện.
"Ngươi còn nhỏ, tương lai ngươi nhất định sẽ gặp được tốt hơn. "
Không biết nơi nào đột nhiên nổi lên một hồi gió lớn, gió thổi được cánh hoa cuồng loạn nhảy múa, tô mạch lá tựa hồ thấy được một cái màu tím bóng người, người nọ bên chân có một chén quật ngã chén thuốc, ngón tay nắm bên người thân cây, nắm rất nhanh, ảnh mất kinh ngạc mà nhìn qua Phượng Cửu.
Phượng Cửu lại hồn nhiên không
biết, khóc đến càng ngày càng
thương tâm, thẳng đến nàng khóc
mệt, ghé vào tô mạch lá trên vai ngủ
rồi.Tô mạch lá vốn định đem nàng ôm trở về gian phòng, chưa từng nghĩ Phượng Cửu thân ảnh lại biến mất, ngẩng đầu liền chứng kiến Phượng Cửu đã ở đằng kia người mặc áo tím trong ngực.
"Tô mạch lá, ta sẽ tới tìm người. "
Người mặc áo tím tự nhiên là Đông Hoa, hắn nhàn nhạt nói, ánh mắt nhưng là nhìn qua Phượng Cửu, cái kia cho đã mất nhu tình cùng đau lòng lệnh tô mạch lá không khỏi đem tay áo xoa xoa cái trán đổ mồ hội, hắn vừa mới có phải hay không nói gì đó không nên nói, để quân cái dạng này rõ ràng cho thấy đối Phượng Cửu hữu tình. Vừa mới để quân nói muốn tới tìm hán, có phải hay không muốn tìm hắn tính sổ?