53

5 0 0
                                    

Bạch Trạch bị thu xếp tại biển xanh thương linh, Đông Hoa mỗi ngày đều cẩn thận điều dưỡng lấy Bạch Trạch thương thế, chẳng qua là Bạch Trạch lần này bị thương quá nặng, tỉnh lại thì đã gần đến hơn một trăm tám mươi năm.

Kỳ thật bầu trời một ngày, trên mặt đất một năm, đối với Thiên Cung mà nói, cũng không quá đáng là hơn nửa năm, chẳng qua là cái này tứ hải Bát Hoang bị dễ quân lật ra một lần, chính là tìm không được Phượng Cửu.

"Ta, còn sống? " Bạch Trạch tỉnh lại thì chứng kiến Đông Hoa như vậy tiều tụy khuôn mặt, đã từng tứ hải Bát Hoang anh dũng nhất tôn thần làm sao sẽ bị tra tấn đã thành cái dạng này, nhìn xem làn da bên trên nhược ảnh nhược hiện hắc trải qua, Thu Thủy chi độc còn không có giải?

"Có thể nói cho ta biết, ngươi..." Bạch Trạch trước khi hôn mê cũng chỉ là nói hắn là con của bọn hán, nhưng là đến tột cùng chuyện gì xảy ra, hắn như trước không rõ ràng lắm.

Bạch Trạch ngồi dậy, đem lai lịch của mình chậm rãi nói ra, thậm chí bao gồm Đông Hoa cùng Phượng Cửu tại trọc [đục] hơi thở trong bị chết sự tình. Đế quân đưa tay bám vào Bạch Trạch trên đầu, hắn nói hắn tự nhiên tín. Lúc này nghĩ đến, tại Allan như chi trong mộng, Bạch Trạch nói những cái...Kia, lại sinh ra một tia thương cảm cùng áy náy. Bởi vì hắn mang theo Phượng Cửu mà đi, lại lại để cho Bạch Trạch chịu nhiều khổ cực như vậy. Hắn là di cái đó thậm chỉ nghĩ mang theo nàng, dù là ngủ say mấy chục vạn năm hắn thậm chí nghĩ mang theo nàng, thế nhưng là như vậy lưu Bạch Trạch một người, Đông Hoa nhìn qua Bạch Trạch, hắn trước kia tại sao không có phát hiện, Bạch Trạch lớn lên giống như vậy hắn, còn có ánh mắt của hắn, giống như vậy tiểu bạch.

Hồi lâu, Đông Hoa mới nói ra một câu như vậy, "Ngươi chịu khổ. "

"Phụ quân, dưới mắt quan trọng nhất là tìm về Cửu Cửu. "

"Theo như lời ngươi nói, tiểu bạch hẳn là mang người ở nhân gian, nhưng là cụ thể là bao nhiêu cái? "

"Ta không biết, đoạn thời gian kia, chúng ta thường xuyên sẽ đổi địa phương, tối da sẽ không dừng lại vượt qua ba năm. Ta chỉ nhớ rõ cuối cùng chúng ta tìm một cái yên lặng địa phương, xây cái trúc lầu. " Bạch Trạch nhàn nhạt nói, những chuyện này đều quá xa xưa, cái kia lúc lại nhỏ, làm sao sẽ nhớ rõ?

"Có thể dùng hay hoa kính, lúc trước hay hoa kính có vẻ bày ra qua ta ở qua trúc lầu. " Bạch Trạch đột nhiên nghĩ đến.

"Phàm thể nhiều như vậy, chẳng qua là xem một cái trúc lầu thì như thế nào tìm được. " Đông Hoa cười khổ nói. Hơn nữa lúc này hai người thân thể trạng thái cũng không thích hợp sử dụng hay hoa kính. "Ngươi mà lại ngủ tiếp bên trên một chút thời diểm, mẹ ngươi thân chỗ đó ta sẽ nghĩ biện pháp."

Đông Hoa cuối cùng rời đi một bước này, thiên giới dem một lần cuối cùng mở ra Cửu Thiên Dao Trì, cho phép kỳ duyên phi thăng tiên người đến đây thi tẩy trần lễ, vốn Đông Hoa phải không nguyện bức bách Phượng Cửu, chẳng qua là cho hắn thời gian không nhiều lắm, hắn thầm nghĩ gặp lại nàng một mặt.

Phượng Cửu dã trở về, vì Diệp Thanh dề, Dông Hoa biện pháp từ trước đến nay không lớn mà, lại thật là có ích, không phải sao? Nhìn xem hồi lâu không thấy Phượng Cửu, Đông Hoa cố nén thương thể của mình đau nhức, cứ như vậy lắng lặng yên nhìn qua nàng, nàng tựa hỗ đẹp hơn, so trước kia càng nhiều một phần ôn nhu.

Nhìn xem Phượng Cửu đối với hắn khách sáo xa cách, Đông Hoa trong mắt hơi có vẻ mỏi mệt cùng đau buồn sắc, "Khi đó ta không có kịp thời gấp trở về, đều là ta không đúng. "

Đông Hoa xin lỗi lại để cho Phượng Cửu rất kinh ngạc, người nam nhân này thậm chí có một ngày thật sự nói xin lỗi, chẳng qua là cái này nói xin lỗi là hay không quá muộn?

"Có phải hay không bởi vì ta đã đi ra, mới khiến cho người cảm thấy ta cùng nàng so sánh với, ta lại trọng yếu... Mà bắt đầu, ta kỳ thật cũng không phải bị tức giận ly khai, người không cần......"

"Chưa từng có người so người quan trọng hơn. "

"Cái gì? "Phượng Cửu ngây ngẩn cả người, Đông Hoa dắt tay của nàng, môi chậm rãi rơi xuống trên tay của nàng, đối với đế quân, Phượng Cửu phản ứng vẫn luôn là chậm một nhịp, nhớ tới thu tay lại, lại chứng kiến trong tay lại nhiều hơn một quả ngọc lưu ly giới, giao diện là nở rộ phượng hình vẽ trang trí. Phượng Cửu ngơ ngác nhìn qua cái giới chỉ này.

"Chưa từng có người so người quan trọng hơn. " Đông Hoa lại chậm rãi nói ra một lần, đưa hắn đối Phượng Cửu an bài nói một lần, ban đầu ở biển xanh thương linh trong Phượng Cửu yêu cầu cũng đã hoàn thành, những thứ này đều là hắn muốn lưu cho Phượng Cửu cùng Bạch Trạch. "Về sau uống ít nước lạnh, nửa đêm không nên đã chăn mền."

"Ngươi vì cái gì cùng ta nói những thứ này? "

Đông Hoa nhìn qua Phượng Cửu, trong mắt điểm này vui vẻ lại bị vọt lên mỏi mệt bao trùm, thật lâu, nói ra, "Ngươi đi đi. " Ta lần này sẽ không mang theo người đi.

"Ngươi dây là muốn cùng ta thanh toán xong sao? " Cho nên cho nàng những thứ này chỉ là vì cùng nàng thanh toán xong, kỳ thật không cần. Phượng Cửu buông giới chi, "Ngươi cho ta những thứ này, ta cũng không muốn, chúng ta cũng đã trưởng thành. " Phượng Cửu đến cuối cùng đều không có nói trắng ra cuồn cuộn sự tình, nàng không muốn dùng bạch cuồn cuộn đến khóa lại người nam nhân này.

Đông Hoa cũng không có xách Bạch Trạch sự tình, bởi vì Bạch Trạch mang đến tương lai, quá mức trầm trọng. Hết thảy tất cả đều bị ta đi gánh chịu a. Chẳng qua là Phượng Cửu đều muốn hợp rời, hắn nhưng là cự tuyệt, đây là hắn cuối cùng một điểm tư lâm, đến chết, nàng đều là vợ của hắn. Đông Hoa thẳng đến Phượng Cửu thân ảnh biển mất tại mười ba Thiên Ngoại, mới hộc ra trong miệng huyết.

"Ta rời đi, cũng nên cho nàng chừa chút thứ đồ vật. "Đông Hoa lầm bầm đối với nặng làm nhắc nhở lấy, vừa rồi hán theo như lời những cái...Kia, đợi hắn vũ hóa sau nhất định phải làm cho Phượng Cửu nhận lấy, nặng lâm không đành lòng gật đầu.

Đông Hoa trở về biển xanh thương linh, cùng Bạch Trạch nói cuối cùng lời nói, "Về sau, chiếu cố thật tốt mẹ người thân, chẳng qua là dáng tiếc lúc này đây ta vẫn còn muốn bỏ qua của người phát triển, ngươi có thể oán ta. "

"Phụ quân. "Bạch Trạch nhìn mình gian phòng lại bị Đông Hoa rơi xuống kết giới, liền biết rõ Đông Hoa lời nói này là theo hắn xa nhau, hắn là ý định một người tiễn đến đổi phó miểu rơi. "Phụ quân. " Bạch Trạch quỳ trên mặt đất, vô lực mà gõ cái kia trong suốt che chắn.



Cover đồng Nhân Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ