"Thời điểm không còn sớm, ta phải di trở về. " Phượng Cửu vừa nhìn sắc trời bên ngoài, cái này vừa ra khỏi cửa liền đã quên thời cơ, trở về mẫu thân lại nên càm ràm.
"Ta tiễn đưa ngươi. " Trần diệp nói xong liền đứng dậy.
"Không, không cần. " Phượng Cửu cười chạy di, ra hi cùng lầu mới phát hiện nàng giống như quên hỏi bọn hắn chỗ ở, lần sau cũng không biết đi chỗ nào tìm bọn hắn, trở lại quan sát, dược rồi, cái này kinh đô cũng liền như vậy chia xuống đất mà, hữu duyên gặp lại roài.
Phượng Cửu trượt nhanh hơn, trần diệp cũng là không...Lắm để ý, sửa sang áo bào, "Cái này vị cô nương, liền giao cho người rồi. " Nói xong liền cũng rời đi.
Lúc này Tiểu Vũ đã gục xuống bàn, một tay còn cầm lấy hồ lô rượu gỗ cái bàn, Bạch Trạch gọi tiểu nhị, cái này hi cùng lầu cũng là có dừng chân, liền thay nàng mở một gian phòng trên.
Chẳng qua là cái này tiểu nhị gặp Tiểu Vũ một cô nương gia, thật sự cũng không nên thượng thủ nâng Bạch Trạch đành phải đem nàng công lên, dưa đến trong phòng. Cái này Tiểu Vũ rượu thưởng thức thực không lớn mà, bất quá hắn tại sao phải bất kể nàng a
Đem nàng đặt ở trên giường, chuẩn bị thay nàng đắp chăn, nhưng là Tiểu Vũ đã đột nhiên ngồi dậy, hai tay bưng lấy Bạch Trạch mặt.
"Ngươi làm cái gì? " Bạch Trạch cái đó từng gặp qua loại này trận chiến, cố gắng mà lui về sau muốn tránh thoát.
"Ta vốn tưởng rằng trên đời này không có gì có thể gây tổn thương cho đến ta, lại không nghĩ rằng ngươi xem rồi ánh mắt của ta, có thể như vậy đã thương người. " Tiểu Vũ thâm tình nhìn qua Bạch Trạch, nước mắt sớm đã khống chế không nổi rơi xuống.
Nữ nhân này lúc trước một mực điên điên khùng khùng mà, đột nhiên như vậy thống khổ bộ dáng thật ra khiến Bạch Trạch có chút không đành lòng, nhưng rất nhanh hắn liền đã hối hận, mặt của hắn như là mì vắt bình thường bị xoa nắn, vừa mới còn vẻ mặt thâm tình Tiểu Vũ, đột nhiên cuồng tiểu không ngớt, "Ha ha ha, lão nương là bầu trời này dưới mặt đất đẹp nhất tiên nữ, truy của ta từ nơi này sắp xếp đến Na Na cái kia, ngươi tính toán cái bóng? Lão nương không nên người rồi. Lăn... Lăn......Có xa lắm không lăn rất xa......" Thanh âm càng ngày càng mơ hồ, sau đó ngã xuống trên giường, ngủ mê đi qua.
Bạch Trạch mặt bị đánh đích đau nhức, vẻ mặt bất đắc dĩ lắc đầu, vẫn là thay nàng đáp lên chăn mền, sau đó lặng yên thối lui ra khỏi cửa phòng, chẳng qua là nửa chân đạp tới cửa, rồi lại cảm thấy cái gì không đúng trở lại quan sát trên giường nữ tử, đó là trùng hợp sao?
Phượng phủ, Phượng Cửu sân nhỏ, lúc này Phượng Cửu đang ghé vào trên đầu tường, vẻ mặt tò mò hỏi mộc thừa cây phong hôm nay có không có nhìn thấy quân thượng.
Hai người sân nhỏ lần lượt, xài chung lấp kín tường, từ nhỏ Phượng Cửu liền hoạt bát hiếu động, hai người chính là bởi vì trèo tường mà quen biết.
"Cửu nhi, ngươi cẩn thận. "Mộc thừa cây phong nhìn xem trên tường đột nhiên thò ra đầu, vội vàng tiến lên. "Nếu không vẫn là ta tới đây? "
"Phong ca, không có việc gì, ta phía dưới có ghế. "Phượng Cửu thuận tiện xuất ra hai cái trái cây, một cái ném cho mộc thừa cây phong. "Phong ca, ngươi nói nhanh lên, ngươi những ngày này trong cung sự tình, quân thượng có phải hay không như trong truyền thuyết bên kia uy nghiêm?
“Ta đây mấy ngày cũng chỉ là ở đằng kia sao chép sách, cũng không có nhìn thấy quân thượng. "Mộc thừa cây phong đáp.
"Được rồi. " Phượng Cửu nghe thế cái trả lời có chút thất vọng, "Đúng rồi Phong ca, ta hôm nay còn gặp ngày đó cái kia đại thúc, còn có tên tiểu tử kia cùng nữ gian lận bài bạc. " "
"Cái gì?"
"Ngươi cũng không biết, cái kia Trần lão huynh rõ ràng đối binh pháp mưu lược như vậy hiểu rõ, thật sự là rất lợi hại. " Phượng Cửu một bên gặm trái cây một bên vừa cười nói ra.
"A...? " Phượng Cửu xem đột nhiên đụng lên đến mộc thừa cây phong lại càng hoảng sợ, lại sau này hướng lên, lập tức làm cân đối, khá tốt mộc thừa cây phong thân thủ nhanh, lại nhảy lên qua tường tiếp được Phượng Cửu.
"Ngươi xem a, bảo người cẩn thận. " Mộc thừa cây phong ôm Phượng Cửu, vẻ mặt thâm tình nói ra.
Phượng Cửu tức giận mà nhảy xuống tới, "Còn không phải người đột nhiên dụng lên đến, làm ta giật cả mình. " Nói xong ngồi chồm hổm trên mặt đất, nhìn xem mới ăn hết một nửa trái cây, có chút dáng tiếc.
"Thân phận của bọn hắn khả nghi, Cửu nhi người vẫn là ít theo chân bọn họ tiếp xúc thì tốt hơn. "
"Biết rồi, Phong ca. " Phượng Cửu qua loa mà trả lời.
Mộc thừa cây phong lại đột nhiên dắt Phượng Cửu hai tay, vẻ mặt thâm tình nhìn qua Phượng Cửu, "Cửu nhi, đổi đãi ta trường cấp 3, ta liền kéo phụ thân đến cầu hôn. "
Phượng Cửu ngơ ngác nhìn qua mộc thừa cây phong, nhìn qua đột nhiên cùng nàng thổ lộ người, không có tim không có phổi mà trả lời, "Tốt. " !