38

2 0 0
                                    

So với việc hơi thở trạch lòng dạ hẹp hồi, Bạch Trạch ngược lại là dại khí rất nhiều. Phượng Cửu còn chưa trên đường xin lỗi, Bạch Trạch cũng dã đoạt trước nói.

"Không có việc gì, những thứ này cũng không tính cái gì. " Bạch Trạch mặt không thay đổi nói ra. So với trước kia gặp phải những sự tình kia, những thứ này cũng không tính cái gì. Hắn khi còn bé tại tộc học bên trong, cũng không ít bị người trò đùa dai. Về sau sao......Tự nhiên là trên cợt trở về, hơn nữa so với bọn hắn làm ác hơn.

"Bạch Trạch, ta làm cho người ăn ngon, đều là người thích. " Phượng Cửu gặp Bạch Trạch như vậy ngược lại ngượng ngùng nói.

"Kỳ thật ngươi không cần như vậy. Bạch Trạch thở dài một hơi, bất quá Phượng Cửu đưa lên đồ ăn Phượng Cửu vẫn là thu nhận.

"Ngươi như thế nào không cùng ngươi hơi thở trạch Thần Quân. "

"A...? Cái gì của ta? Mới không có. " Phượng Cửu một khi nói tới loại lời này để phản ứng sẽ chậm một nhịp, đương nhiên giờ phút này nàng hơn nữa là thẹn thùng, dù sao hai ngày trước làm lớn như vậy Ô Long, nàng còn tưởng rằng hơi thở trạch tâm vui mừng cùng nàng, không nghĩ tới chỉ là bởi vì Giao Long độc quan hệ.

"Ta đây đổi một cái hỏi pháp, người hơi thở trạch Thần Quân hôm nay tại sao không có kề cận ngươi? "

"Hắn có việc muốn đi ra ngoài một hai ngày, còn có, hắn thật không phải là....." Phượng Cửu tiếp tục biện giải.

Chỉ tiếc Bạch Trạch nhưng không có cho nàng tiếp tục nói chuyện cơ hội, như trước bình tĩnh nói, "Hơi thở trạch đối với ta như vậy, rất hiển nhiên là dấm chua. "

"A.... "Phượng Cửu vẫn còn tiêu hóa tin tức này. "Hơi thở trạch ăn người dấm chua? Vì cái gì a?"

Bạch Trạch lấy tay bụm lấy trán của mình, nhất thời lời nói nghẹn, một lúc lâu sau nhìn qua Phượng Cửu cái kia vẻ mặt khát vọng chân tướng mặt, sửa sang lại mình một chút ăn nói cùng ngôn từ, "Hắn thích ngươi "

"Cái gì? "Phượng Cửu phảng phát không tin lỗ tai của mình bình thường.

Bạch Trạch thở dài một hơi, cho nên Phượng Cửu ban đầu là như thế nào đem Dông Hoa đem tới tay ? Bạch Trạch không khỏi hoài nghi. Hơn nữa hắn từ tiểu là sinh trưởng ở Thanh Khâu, nói thật Thanh Khâu Quốc tùy tiện ra một cái nữ hồ đều là điên đảo chúng sinh, mà Phượng Cửu hình dạng nói thật dây tuyệt đổi là hại nước hại dân yêu nghiệt, hơn nữa từ nhỏ là bà cô nuôi lớn, rốt cuộc là địa phương nào xuất hiện vấn dễ đâu? Có lẽ cũng là bởi vì như vậy mới không thể đem Đông Hoa nắm trong tay a, thế nhưng là cái này hơi thở trạch, Bạch Trạch không khỏi mà có chút bất an......Bất quá nhiều như vậy nam tử, cũng chỉ có hơi thở trạch có thể làm cho Phượng Cửu vài phần kính trọng, hắn cũng là không có những người khác có thể tuyển.

"Không thể nào. Hắn hai ngày trước chính miệng nói......" Không đúng, hình như là nàng nói, muốn làm tri tâm hảo hữu.

"Không thích nghe hắn nói gì đó, hắn đối với ngươi làm cái gì? Chính người ngẫm lại. " Bạch Trạch ngầm vào nước một bình trà, cho mình cùng Phượng Cửu đều rót một chén, xem Phượng Cửu cái này như lọt vào trong sương mù bộ dáng, tựa hồ còn phải đợi thật lâu, chẳng qua là cái này trên mặt chậm rãi che kín ửng đỏ, hẳn là nghĩ ra cái gì, lập tức ửng đỏ lại lui ra, còn lắc đầu, nhưng là rất nhanh mặt trở nên càng đỏ.

"Ngươi một mực nói ngươi sẽ thả hạ.....Người kia, hiện tại vừa vặn xuất hiện một cái hơi thở trạch vì sao không thử một chút đầu? " Bạch Trạch thổi một cái chén trà nhiệt khí, lạnh nhạt nói ra, hắn hiện tại đang tại tự tay can thiệp quá khứ của hắn, nói trắng ra là cũng không quá đáng là tự sát, thế nhưng phần lạnh nhạt lại nhìn không ra bất luận cái gì khác thường.

"Thế nhưng là.....".

"Ta biết rõ lúc trước người kia đều là người chủ động, cho nên người có chút lo lắng, nhưng hiện tại rất rõ ràng hơi thở trạch tâm vui mừng cùng người, như thế nào bắt lấy hắn, ta tin tưởng người tất nhiên là có năng lực này ? Dù sao người thể nhưng là Thanh Khâu tương lai nữ quân. " Bạch Trạch khích lệ nói, dùng hơi thở trạch vì mấy cái dường liền dối với hắn xuất thủ sức ghen, hiển nhiên đối Phượng Cửu dùng tình đã sâu. "Nơi dây mặc dù là một phương áo cảnh, cái này hơi thở trạch tại trong hiện thực cũng có chân thật tồn tại, hắn và Allan như tuy nhiên có treo vợ chồng danh nghĩa, nhưng thực tế không có bất kỳ cảm tình, thậm chí chưa từng gặp mặt, vì sao hắn ở dây nơi dây, ta cảm thấy có được trước tô mạch lá nói rất đúng, có thể là bởi vì ngươi, Allan như đã chết, thế giới này tất nhiên không có có thể thay thay nàng chi nhân, thể nhưng là người thay thế nàng, chú ý hơi thở trạch cũng thay đổi, người không ngại cầm cái này hơi thở trạch luyện tay một chút, như người có thể đem cái này hơi thở trạch nắm bắt, dù là đến lúc đó chúng ta ra cái này ảo cảnh, lại đi nắm bắt cái kia hơi thở trạch, lúc đó chẳng phải dễ dàng."

Phượng Cửu nghe được sững sờ sững sờ, xa nhớ ngày đó tại phạm âm cốc lúc, Bạch Trạch cùng nàng là giống nhau thụ giáo cùng Tiểu Yến tráng sĩ, không nghĩ tới thời gian qua đi cảnh vật thay đổi, Bạch Trạch vậy mà đã có thể nói ra những lời này, quả nhiên học bá học cái gì cũng nhanh.

Bị Bạch Trạch như vậy nhắc một điểm, nàng là từ đầu tới đuôi gỡ một lần, xác thực hơi thở trạch hẳn là cái loại này con vịt chết mạnh miệng người, cho nên khi ngày mới không chịu thừa nhận tâm ý của mình, bất quá, nàng liền Đông Hoa khó như vậy như vậy đều thử qua, hơi thở trạch còn có thể so Đông Hoa càng khó làm sao? Bất quá nàng ngược lại là không có suy nghĩ qua hơi thở trạch là ảo cảnh chỉ nhân, còn phải lại đi tìm chân thật chỉ nhân, hơi thở trạch chính là hơi thở trạch, sống sờ sờ thần quan, nếu là có thể lại để cho hắn cùng nàng đi ra cái này ảo cảnh thì tốt rồi, bắt quả khi vụ chi gấp không phải cái này, mà là muốn cậy mở miệng của hắn.

Tư điểm, Phượng Cửu cũng bình
tĩnh mà uống một ngụm trà, nàng đã
nghĩ tới một cái biện pháp, hơn nữa
không biết vì cái gì có một loại chưa
bao giờ có lực lượng tự nhiên sinh ra.


Cover đồng Nhân Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ