42

1 0 0
                                    

Ngày mai chính là đám cưới, Phượng Cửu tĩnh tọa tại trước gương chải lấy phát, gian phòng một góc treo màu đỏ sau phục mũ phương, hai ngày trước cũng đã đưa tới, nàng đáp lời mẫu thân yêu cầu lại cho đến vào cái ngày đó thử qua một lần, liền cứ như vậy dễ đó. Ngày mai đại hỗn dối với nàng mà nói bất quá là di cái di ngang qua sân khấu mà thôi, mẹ nàng thân còn trêu ghẹo nàng, khi còn bé nói muốn gả cho quân thượng làm vương hậu, không nghĩ tới cái này rõ ràng trở thành sự thật.

Phượng Cửu giờ phút này lại mặt không biểu tình, cửa lại bị đột nhiên đẩy ra. Phượng Cửu quay dầu lại, nhưng là hồi lâu không thấy Tiểu Vũ.

"Tiểu Vũ, sao ngươi lại tới đây? " Phượng Cửu nhìn thấy Tiểu Vũ có chút ngoài ý muốn.

Tiểu Vũ đến gần bộ kia hôn phục, "Ta biết được ngươi muốn đại hôn, liền tới nhìn xem. " Ngón tay nhẹ vỗ về bộ này (đồ đỏ, "Đẹp quá a...! Cái này đông dực nước Vương quân đối với người xem ra là có chút dụng tâm a...!" Áo cưới bên trên phượng tất cả đều là thật sự kim tuyến, thêu cực kỳ rất thật, phảng phất chính thức phượng hoàng.

Phượng Cửu cười lắc đầu, đây bắt quá là quân thượng trước sau như một tác phong làm việc mà thôi, hơn nữa hắn làm sao có thể đối một cái chưa từng gặp mặt tiểu nha đầu phiến tử dụng tâm đâu? "Tiểu Vũ ngươi những ngày này đi đâu vậy?"

"Khắp nơi dạo chơi, tán giải sầu. " Tiểu Vũ lúc nói chuyện còn nghiêng đầu nhìn xem bộ này vui mừng phục, cho đã mắt ưa thích.

"Ngươi như vậy ưa thích cái này vui mừng phục? " Phượng Cửu cái đó nhìn không ra Tiểu Vũ cho đã mắt vui mừng, "Vậy ngươi phải thử một chút sao? "

"Thật sự sao? Đây chính là người mai mỗi."

Phượng Cửu bám lấy đầu, ngược lại là không sao cả, "Ngươi thử xem a"

Tiểu Vũ cười trộm lấy gỡ xuống món đó vui mừng phục, trốn được sau tấm bình phong mặt thay đổi xuống. Tiểu Vũ trước sau như một đều là ăn mặc tố sắc lạ quần lụa mỏng, thay đổi cái này vui mừng mai mỗi, phối hợp trang cho, ngược lại là được xưng tụng xinh đẹp, Tiểu Vũ còn đặc biệt tại Phượng Cửu trước mặt xoay một vòng, "Thế nào? "

"Ừ, ta cảm thấy được Bạch Trạch sẽ rất ưa thích. "Phượng Cửu trêu ghẹo nói.

Tiểu Vũ che mặt cười trộm lấy, "Chán ghét, nói như vậy người ta. "

"Tiểu Vũ, ta thật hâm mộ người có thể như vậy thân bằng phẳng lay động ưa thích một người? " Phượng Cửu nhìn xem Tiểu Vũ bộ dáng, thở dài một hơi. Cuối cùng chỉ là một cái mười lăm tuổi thiếu nữ, ngày mai liền muốn gả cho một cái lạ lẫm người, giờ phút này tâm tình không khỏi có chút đau buồn.

"Bởi vì, hắn đáng giá ta như thế, ta cùng hắn tầm đó đã trải qua quá nhiều. " Tiểu Vũ không khỏi có chút dau buồn, nhưng nhắc tới Bạch Trạch thời điểm nàng cười đến rất sáng lạn, ánh mắt kia lộ ra quang, mấy ngày nay nàng một mực cùng Bạch Trạch tại một đạo, tuy nhiên không kịp lúc trước hắn đối với nàng thái độ, nhưng là so với trước tốt hơn nhiều.

"Thật không, nói nghe một chút. " Nói đến dây cái Phượng Cửu nhấc lên tinh thần, nàng rất ngạc nhiên Tiểu Vũ cùng Bạch Trạch câu chuyện, hơn nữa nhìn Bạch Trạch bộ dạng, hai người bọn họ tựa hồ biết thời gian cũng không dài, như thế nào Tiểu Vũ nơi đây lại coi như hai người đã trải qua thế sự xoay vẫn bình thường.

"Ta cùng chuyện của hắn nói rất dài dòng, thật muốn lại nói tiếp, cái kia chính là nói lên ba ngày ba đêm đều nói không hết, lúc trước hắn trước theo đuổi ta, ta là nhìn hắn đáng thương mới bất đắt dĩ......" Tiểu Vũ lại khó được mở ra máy hát, nhưng là cửa giờ phút này lại bị đẩy ra, Bạch Trạch ở ngoài cửa các loại có chút lo lắng, hai người này rõ ràng ở bên trong trò chuyện lên, liền đẩy cửa thúc giục nói, "Tại sao lâu như thế?

Đã thấy đến lúc này mặc mai mối Tiểu Vũ, nhất thời lại hoảng hồn. "Ngươi, như thế nào?"

Phượng Cửu nhìn xem Bạch Trạch
bộ dáng nhịn không được cười trộm
nhưng là lập tức cái cổ đang lúc trầm
xuống liền ngất đi. Tiểu Vũ phủi tay,
"Nhất thời trò chuyện đã quên. "

Bạch Trạch không nói gì thêm, tiền lên chuẩn bị ôm lấy Phượng Cửu, Tiểu Vũ ngăn tại trước người của hắn, họ một tiếng nói ra, "Nam nữ hữu biệt, loại sự tình này để ta đánh đi. " Nói xong vượt lên trước ôm lấy Phượng Cửu, ba người cùng một chỗ biến mất trong phòng.

Hôm nay muốn cho Phượng Cửu cam tâm tình nguyện không lấy chồng, đoán chừng là không thể nào, bọn hắn lại thời gian đang gấp, cho nên liền nghĩ ra kiếp thân, dù sao quá trình thế nào không trọng yếu, chỉ cần lại để cho trần điệp biết mình dại hỗn chi lễ bên trên tân nương rơi chạy là được rồi. Thành đại lưng ngọc lấy tiểu thiên tôn về trước Thiên Cung, nàng vẫn là lo lắng liền Tổng chỗ đó, muốn di xem đến cùng tình huống như thế nào, máy người liền chia nhau hành động.

Cover đồng Nhân Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ