17

1 0 0
                                    

Tiểu Vũ lúng túng rút cười trên đầu một tia mất trật tự sợi tóc dừng tại sau tai, Bạch Trạch phụ họa quay về dùng một cái giả cười. Hết thảy đều ở không nói bên trong

"Ắt xì hơi..." Bạch Trạch nhẹ giọng hắt hơi một cái, sắc mặt trở nên rất khó coi, cái này cắn trả cũng tới được quá là nhanh, Bạch Trạch khí tức cũng đã tăng thêm.

Tiểu Vũ tay phủ Kamishirasawa ngạch, lo lắng nói, "Ngươi bị bệnh. " Nói xong nắm Bạch Trạch tay, hướng cái kia một bên sơn động chạy tới.

Lúc này Phượng Cửu cùng trần diệp vừa nảy sinh tốt đống lửa, đã nhìn thấy Tiểu Vũ nắm Bạch Trạch xông vào, chẳng qua là cái này ngắn ngủn một khoảng cách, Bạch Trạch sắc mặt đã trở nên càng thêm trắng bệch, nửa người tựa ở Tiểu Vũ trên người.

"Hai người các ngươi như thế nào cũng ở dây? " Phượng Cửu tò mò hỏi, trần diệp biểu hiện ra như trước như vậy mây trôi nước chảy.

"Trùng hợp, trùng hợp. "Tiểu Vũ qua loa trả lời, vịn Bạch Trạch hướng trong sơn động.

"Hắn làm sao vậy? " Phượng Cửu nhìn xem Bạch Trạch dị thường sắc mặt, tiến lên ân cần nói.

"Hắn đột nhiên bị bệnh. " Tiểu Vũ sửa sang lại một cái cây cỏ chồng chất lại để cho Bạch Trạch nằm ở phía trên, chỉ một lát sau, Bạch Trạch mặt đã bắt đầu xuất hiện đỏ ửng.

"Mẫu thân......Mẫu thân......Ta thật là khó chịu. " Bạch Trạch đã mơ hồ đi qua, toàn thân mạo hiểm đổ mồ hôi.

"Ta còn tưởng rằng chỉ có ta sinh bệnh thời điểm mới nói lung tung mê sáng, không nghĩ tới hắn cũng như vậy. " Phượng Cửu ngồi xổm bên kia nhìn xem Bạch Trạch, lúc này Bạch Trạch tay một mực cầm lấy Tiểu Vũ tay, khuôn mặt ủy khuất.

"Hắn trước sau như một như thế. " Tiểu Vũ ngữ khí trong trẻo nhưng lạnh lùng cùng thường ngày thay đổi hoàn toàn một người. Tựa hồ là phát hiện mình nói không ổn, thay Bạch Trạch lau mồ hôi tay dừng thoáng một phát, quay đầu lại đối với Phượng Cửu lại lộ ra lúc trước khoa trương dáng tươi cười, "Ta là nói, mỗi người sinh bệnh đều là như vậy. " Nói xong còn giới nở nụ cười một lát.

"Không có việc gì, ta ở chỗ này chiếu cố hán tốt rồi. Các người trò chuyện. " Tiểu Vũ ý bảo Phượng Cửu bên kia đang có một người mắt lạnh nhìn nơi đây.

Nhưng là hiển nhiên Phượng Cửu đã hiểu lầm Tiểu Vũ ý tử, còn tưởng rằng là chính mình lầm hai người chuyện tốt, một bộ hiểu rõ biểu lộ liền hướng trần diệp nơi đó đi tới, ngồi ở trần diệp bên người, nhưng là như trước nhìn qua bọn hắn.

"Ngươi, một mực nhìn qua bọn hắn, không tốt lắm dâu. " Trần diệp nhẹ giọng họ khan hai cái.

"Sẽ sao? " Phượng Cửu một tay chống dỡ cằm dưới, ngón tay có tiết tấu gõ, rõ ràng chính là xem kịch vui bộ dạng.

"Đúng rồi, ngươi có hay không qua một loại rất kỳ quái cảm giác, thật là tốt như cái gì thứ đồ vật rơi vào người khác nơi đó, nhưng rõ ràng chính mình vật gì cũng không có ném. "Phượng Cửu nhìn xem Bạch Trạch hưởng bọn hắn nơi đây trở mình nghiêng, mỗi lần chứng kiến Bạch Trạch đều cảm giác mình có đồ vật gì đó tại Bạch Trạch chỗ đó, loại cảm giác này quá kì quái.

"Có. " Trần diệp nhìn qua Phượng Cửu, nghe Phượng Cửu nói như vậy, còn tưởng rằng Phượng Cửu cùng cảm thụ của hắn giống nhau, hắn cũng vẫn cảm thấy chính mình có đồ vật gì đó tại Phượng Cửu chỗ đó.

"Thật sự sao? "Phượng Cửu nghe được trần diệp cũng có loại cảm giác này, lập tức mừng rỡ nhìn về phía trần diệp, nàng đang khổ nổi không ai có thể lái được giải vấn đề này đâu, "Ngươi nói đây rốt cuộc là nguyên nhân gì?

"Có thể là......" Trần diệp nhìn qua Phượng Cửu lòe lòe tỏa sáng ánh mắt, cảm giác mình tâm đều lọt vỏ, là loại cảm giác này, còn sống cảm giác.

"Mẫu thân, ta khó chịu, người đừng lão cùng phụ quân dính tại cùng một chỗ, ta đau quá...." Bạch Trạch đột nhiên ô ô mà làm nũng khóc. Bạch Trạch thật là bệnh mơ hồ, chứng kiến Phượng Cửu cùng Đông Hoa dính tại cùng một chỗ, lại vẫn cho là mình tại quá sáng sớm trong nội cung.

Hắn phen này động tĩnh, lại một lần đã cắt đứt trần diệp mà nói.

"Ai? " Phượng Cửu quay đầu nhìn về phía Bạch Trạch bọn hắn bên kia, như thế nào cảm giác bệnh càng ngày càng nghiêm trọng? Hơn nữa nghe Bạch Trạch như vậy nức nở nghẹn ngào, trong nội tâm nàng lại không hiểu sinh ra vài tia đau lòng.

Tiểu Vũ vỗ nhè nhẹ lấy Bạch Trạch công, Bạch Trạch như vậy hừ hừ, chắc là cực kỳ khó chịu, bị pháp lực cắn trả, thật sự là đáng đời, cũng không biết tại sao phải tạo cái này vũ, nếu không phải nàng đi ra cắt ngang hắn, chỉ sợ muốn đả thương được quá nặng.

Cover đồng Nhân Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ