Ban đêm, Bạch Phượng chín trước mộ, Bạch Trạch tụ họp lấy ba vạn năm pháp lực đem ra sử dụng lấy pháp trận, cái này điệp trụ thuật vốn là tiên nhân vũ hóa trước dùng cuối cùng tiên lực và Tiên Nguyên xâm lực làm đi gặp chính mình cuối cùng muốn gặp chi nhân, cũng chính là năm đó Đông Hoa các loại viễn cổ thượng thần ỷ vào chính mình tiên lực Tiên Nguyên hùng hậu, mới có thể tùy ý áp dụng, Bạch Trạch dù là thiên phú trác trác, lại cũng chỉ là ba vạn năm ấu linh, huống chi thi triển là từ không có người thi triển qua thời không điệp trụ thuật, mượn hắn nghiên cứu ra trận pháp, mới có thể miễn cưỡng đem ra sử dụng, hơn nữa một khi mở đầu liền không quay đầu lại lộ. Tại cuối cùng một tia tiên lực rút cố gắng hết sức, dùng Bạch Trạch vì đốm nổi lên chùm tia sáng đại thịnh, lại thoáng chớp mắt, hết thảy quy về bình tĩnh.
Các loại Thanh Khâu mặt khác Hồ tộc phát giác được động tĩnh, chạy đến nơi này, sớm đã không có bất kỳ người.
Bạch Trạch chỉ cảm thấy dẫu mũi của mình rất ngứa, tựa hồ có đồ vật gì đó tại dùa lấy cái mũi của mình, ý thức dẫn dẫn hấp lại, nhưng là toàn thân đều sử (khiển cho) không hơn sức lực, vừa mới thi triển đại trận, không chết đều là may mắn.
"Phượng Cửu tỷ tỷ, ngươi xem người này ngủ ngon quen thuộc a...!" Âm thanh hơi thở như trẻ đang bú thanh âm tại bên tai truyền đến, chẳng qua là cái kia tên quen thuộc ở bên tai mình quanh quẩn.
"A Ly, hắn hình như là hôn mê. " Thanh âm của thiếu nữ phảng phất âm thanh thiên nhiên bình thường.
"Chín......Chín. " Bạch Trạch lầm bầm hô, chẳng qua là lại là một cổ ủ rũ đánh úp lại, lần nữa ngủ say.
Nắm kinh ngac mà nhìn qua bên cạnh Bạch Phượng chín, "Phượng Cửu tỷ tỷ, hắn là không phải đang gọi ngươi? Có phải hay không các người nhận thức a...? "
Phượng Cửu nhìn xem nằm ở trên đồng cỏ Bạch Trạch, nhìn hắn ăn mặc hẳn là chúng ta Thanh Khâu, nhưng tựa hồ không phải chúng ta Hồ tộc a...? Phượng Cửu cũng không biết trả lời thế nào, nhưng là hắn hương vị làm cho nàng có một loại không hiểu quen thuộc cảm giác, nhìn xem Bạch Trạch trắng bệch thần sắc, làm cho nàng nội tâm không khỏi co lại, khó có thể nói hình dáng không đành lòng theo đáy lòng phát ra, nàng vốn là một cái dễ dàng tình thương của mẹ làng tràng hồ.
Cứu tiên một mạng thắng tạo thất cấp Phật, vẫn là đem hắn bàn hồi hồ ly động, lại để cho cô cô nhìn xem bộ di.
Bạch Trạch lần nữa tỉnh truyền tới, liền chứng kiến một cái sâu sắc mặt tròn dán tại trước mặt mình.
"Mẫu thân, Phượng Cửu tỷ tỷ, hắn tỉnh. " Gạo nếp nắm một bên hô một bên người nhún nhún nhảy xuống giường, hướng phía ngoài chạy di.
Bạch Trạch chỉ cảm thấy chính mình toàn thân xương cốt đều bị nghiền ép qua, đúng rồi, điệp trụ thuật kỳ thật chỉ có thể làm cho người ta gặp mặt, lại không thể chạm đến, hắn lại bỏ thêm truyền tống trận pháp, đem chính mình truyền tổng tiến bị đè ép không gian, tự nhiên toàn thân cũng như cùng mệt rã rời bình thường.
Chỉ thấy một cái bạch y nữ tử nắm y một cái tiểu nắm đi tới, Bạch Trạch tự nhiên là nhận ra, cô*** thiển, còn có hắn tiểu cậu, A Ly. Phía sau của các nàng còn đi theo một bộ áo đỏ nữ tử, cái trán cái kia bôi đỏ tươi phượng hình vẽ trang trí, lại để cho Bạch Trạch nở nụ cười hớn hở, hắn biết rõ hắn thành công.
"Ngươi nhận biết Phượng Cửu?" Bạch thiển nhiều hứng thú mà hỏi, nam tử này theo các nàng vào cửa, chẳng qua là quét nàng cùng A Ly liếc, liền vẫn nhìn Phượng Cửu, thế nhưng không phải nam nữ tình yêu ánh mắt, cho nên bạch thiển rất cảm thấy hứng thú.
"Hai vị Thanh Khâu để cơ, tự nhiên nhận biết. " Bạch Trạch biết rõ bà cô này khôn khéo, chẳng qua là hắn có là trọng yếu hơn sự tình, không thể để cho bọn hắn biết rõ thân phận của hắn, cùng với mục đích, nhìn xem Bạch Phượng chín một thân trắng thuần quần áo, cùng với trên đầu bạch trâm hoa, hắn liền biết rõ hắn kỳ thật cũng là đã thất bại, không có đến hắn nghĩ đến thời gian.
"Thật không? " Bạch thiển đánh giá Bạch Trạch. Cảm giác, cảm thấy Bạch Trạch rất giống một người, lại nhất thời hồi lâu mà nghĩ không ra.
"Nghĩ đến là hai vị để cơ, cùng với tiểu điện hạ cứu được ta, bach...... Trach tạ ơn."
Gạo nếp nắm chen miệng nói. "Là ta cùng Phượng Cửu tỷ tỷ tại trên sườn núi phát hiện người, vẫn là Phượng Cửu tỷ tỷ đem người công trở về. Mẫu thân nói người chẳng qua là thoát lực, nghỉ ngơi vài ngày là tốt rồi. Ca ca người làm sao sẽ ngã vào ở đâu? Còn thoát lực hôn mê? Là gặp được người xấu sao? Ta đây Phượng Cửu tỷ tỷ có phải hay không ân nhân cứu mạng của ngươi, người có thể hay không lấy thân báo đáp a...? Ta xem người lớn lên đẹp mắt, cùng ta Phượng Cửu tỷ tỷ cũng là rất giống như..... Ai nha. " A Ly che dầu, "Phượng Cửu tỷ tỷ ngươi vì cái gì đánh ta đầu nha. " Âm thanh hơi thở như trẻ đang bú mà lên án lấy.
"Muốn ngươi nói bậy. Nên đánh. Bạch thiển ở một bên cười nói. Từ khi hai trăm năm trước Phượng Cửu theo thế gian trở về nói muốn thay một phàm nhân túc trực bên linh cữu bắt đầu, Thanh Khâu trưởng bối đều biến đổi bịp bợm cho Phượng Cửu thân cận, liền A Ly đều đã học được những thứ này, ai...... ་་
"Ta nấu một điểm cháo, ngươi có lẽ đói bụng không, ta đã phân phó mê cốc cho ngươi thịnh đã đến. " Phượng Cửu cái này hai trăm năm đang lúc càng phát ra trầm ổn rất nhiều, phần này trầm ổn trong có nói không xuất ra xa cách, lại để cho Bạch Trạch có chút không quá thích ứng, dù sao trong ký ức của hắn, Phượng Cửu vẫn luôn là không đáng tin cậy chiếm đa số, cùng hắn đoạt bánh ngọt, còn muốn chơi xấu, hắn còn muốn buổi tối giúp nàng che chăn,mền...,. Phượng Cửu nói xong liền quay người ly khai, không biết vì cái gì nhìn xem Bạch Trạch, đều khiến trong nội tâm nàng có chút khổ sở.Bạch thiển nhìn một cái tinh thần chán nản Bạch Phượng chín, cũng là thở dài một hơi, tiểu Cửu là nàng một tay mang lớn, nàng lúc này trong nội tâm khổ nàng như thế nào lại không biết, chẳng qua là những sự tình này nàng lại không giúp được, chỉ mong chính cô ta sớm ngày nghĩ thông suốt, mấy ngày nữa chính là nàng ngày đại hôn, còn có một cặp sự tình cần xử lý, cũng không nhiều ngốc, người này nhìn xem tựa hồ cũng không giống cái gì tai họa, liền giữ đi.
Bạch Trạch đang bưng lấy mê cốc đưa lên ngọt cháo, mùi vị đạo quen thuộc mang tất cả lấy vị giác, rất lâu không có ăn vào mẫu thân nấu cháo, thật tốt.