Thừa Thiên dài một chuyện, rất nhanh truyền khắp toàn bộ Cửu Trọng Thiên, thậm chí diễn sinh vài loại bất đồng phiên bản.
Liền Tống với tư cách Đông Hoa hảo hữu, tự nhiên sẽ không bỏ qua như thế bắt quái sự tình, mang theo chính mình quạt xếp liền chạy đi tìm Đông Hoa đánh cờ uống rượu, tâm sự cái này Thừa Thiên dài sự tình. Kỳ thật những lời đồn đãi này, liền Tổng phải không tin, dù sao dây chính là Đông Hoa a....
Nhưng là tại bái kiến Đông Hoa về sau, hắn lại cảm thấy kỳ thật lời dồn vẫn có vài phần có thể tin tưởng. Hắn chưa bao giờ tại Đông Hoa trong miệng nghe hắn khoe một cái nữ tử hình dạng, cô gái này là ai? Ngoại trừ cái con kia Tiểu Linh hồ, chưa từng thấy đế quân đối vật gì để tâm qua.
Mà mỹ nhân này, giờ phút này đang uốn tại một đống sách trên biển, sao chép lấy cái kia lao cái gì tử sách, dây hết thảy đều do nắm, làm hại nàng không duyên có gặp không may tội.
Mà dối diện với của nàng, Bạch Trạch đang một số vẽ một cái mà giúp nàng viết thay lấy, có thể tuy là hai người hợp lực, cái này cả phòng kinh Phật đạo nghĩa cũng không biết muốn sao đến khi nào.
Điểm chết người nhất chính là, bạch thiển còn vì nàng an bài thân cận.
"Ta giúp người sao, ngươi mạnh khỏe tốt chọn. "Bạch Trạch nhìn qua đang vẻ mặt đau đầu mà Phượng Cửu, cưng chiều mà cười đạo.
Lúc đó Phượng Cửu còn không biết nàng sắp đi đổi mặt là cái gì?
Bạch thiển tự Bạch Trạch chỗ đó đã nghe được Phượng Cửu cùng Đông Hoa sự tình, lại phát rồ mà mời tất cả đến lúc lập gia đình nam tiên, cải này một thân cận bữa tiệc lại có hơn mười thế gia đệ tử.
Sợ tới mức Bạch Phượng chín vừa xong cửa ra vào, liền chạy trối chết, một cái hai cái nàng còn đối phó được, cái này hơn mấy chục cái, nàng hai đấm nan địch mấy trăm hai tay
Các loại nửa đêm Phượng Cửu trở về, khi đó nàng sợi tóc mất trật tự, còn có chút hứa giọt nước rơi xuống.
"Bất quá là tham gia thân cận tiệc, như thế nào chật vật như vậy? " Bạch Trạch bấm véo một cái pháp quyết giúp đỡ Phượng Cửu sửa sang lại thoảng một phát y cho.
"Không có, không có gì."
"Thế nào? Hôm nay chọn như thế nào? Còn có hợp ý?"
"Đừng nói nữa. " Bạch Phượng chín nói xong, đem phật sách che ở trên đầu của mình, hôm nay nàng thật sự mất mặt ném quá. Đặc biệt là nghĩ đến chính mình thiếp thân chi vật, còn bị người nọ cảm ở trong tay.
"Nóng quá. " Không khỏi khô nóng xông lên dầu, dùng trên tay sách càng không ngừng quạt gió. Không được vẫn phải là di ra ngoài di một chút.
Bạch Trạch nhìn xem Phượng Cửu bộ dạng, trong lòng có một chút suy đoán. Như vậy không tầm thường, nhất định là tại người nọ có quan hệ. Trên tay dừng lại, được rồi, tờ giấy này bạch dò xét.
Từ nơi này một ngày bắt đầu, Thiên Cung bên trong liền truyền mới bát quái, bạch thiển được những tin tức này, vội vàng tiến đến Phượng Cửu bên người nói luyên thuyên, quả thật nàng không phải một cái bát quái chi nhân, chẳng qua là cái này bát quái cùng Đông Hoa có quan hệ, tiểu Cửu nếu là biết rõ Đông Hoa tại quá sáng sớm cung ẩn dẫu một cái thân mật, nghe nói còn có người chứng kiến hắn và cái này nữ tiên cùng tắm, hai người còn có một tư sinh nữ. Dùng tiểu Cửu cá tính, biết được sau chắc chắn dối Đông Hoa đoạn tình.
Thế nhưng là nhìn qua một bên ngồi ngay ngắn mới tốt tốt rồi Bạch Trạch, hai người cộng lại qua, một khi tiểu Cửu buông tha cho Đông Hoa, cùng cái khác nam tử tốt hơn, Bạch Trạch sẽ gặp biến mất, đến lúc đó chính là bọn hắn thành công.
Phượng Cửu nha đầu kia làm sao lại chết như vậy tâm nhãn? Đông Hoa đều là như vậy đức hạnh, nàng rõ ràng còn có thể cùng Đông Hoa quấy đến cùng một chỗ. Bạch thiển nhẹ lay động lấy la quạt, vẻ mặt bất đác di.
Kỳ thật như vậy không thể trách Phượng Cửu, chẳng qua là cái này lời đồn trong nữ tử chính là bản thân nàng, nàng lại thế nào khả năng nghe xong có chỗ phản ứng đâu? Như đổi thành biết hạc, nàng khả năng thật sự sau khi nghe xong liền triệt để đối Đông Hoa không hề ôm lấy tâm tư. Dù sao nàng lời răn là tuyệt đối bất đồng cùng những nữ nhân khác có dính dấp nam nhân tốt, cùng nam nhân khác có dính dấp nam nhân, cũng không thể.
Mà nàng nghe xong bạch giải thích dễ hiểu bát quái, trên mặt khiếp sợ hơn nữa là bởi vì nàng không nghĩ tới chuyện này rõ ràng truyền đã thành như vậy.
Nhưng giờ phút này trong nội tâm nàng có một chuyện càng thêm sốt ruột, Diệp Thanh đề năm đó tiễn dưa tay của nàng vòng tay hẳn là rơi xuống người nọ trong tay, nàng được muốn cái biện pháp đem nàng cảm vě.
Lúc này lời dồn truyền thật sự quá, vì để tránh cho người khác đem nàng kéo tiến Đông Hoa màu hồng phấn chuyện xấu trong, nàng được muốn cái biện pháp thần không biết quỷ không hay bắt tay vòng tay cấp cho mình trở về.