"Đã thành đừng xem. Mọi người đoán chừng đến Thần cung. " Ngữ khí bình thản người, trêu ghẹo người đứng lên tựa hồ đặc biệt làm giận.
Phượng Cửu hung dữ trừng mắt liếc Bạch Trạch, "Cũng không biết ai ah tối hôm qua khóc hô hào tìm mẫu thân, tu tu. " Phượng Cửu nói xong dựng lên một cái mặt quỷ.
Ai ngờ Bạch Trạch lại khó được thay đổi thần sắc, một lời không nói xoay người rời đi.
"Này, Bạch Trạch, người thực tức giận? "Phượng Cửu thấy vậy, đặc biệt mà không có ý tử, nàng kỳ thật chỉ là muốn đấu thoảng một phát miệng.
Hơi thở trạch cũng là chưa bao giờ thấy qua cha mẹ, liền mật đường cũng chưa từng ăn, nàng còn đáp ứng cho hắn làm đường ăn, nếu không đến lúc đó làm nhiều chút phân cho Bạch Trạch.
"Không có sinh khí, chỉ là muốn đã đến một việc. " Bạch Trạch nhìn về phía Phượng Cửu, trong ánh mắt khó được có chút tâm tình, chẳng qua là loại này tâm tình Phượng Cửu không hiểu. "Ngươi cùng hơi thở trạch là quan hệ như thế nào? "
"Đương nhiên là vợ chồng quan hệ rồi. " Trà trà đúng lúc nghênh ra cửa phủ, Allan như điện hạ đêm qua biến mất một đêm, như thế nào ban ngày bên cạnh thêm một người, vẫn còn hỏi điện hạ cùng hơi thở trạch quan hệ, cái này chim liền cánh tộc hiện tại người nào không biết hơi thở trạch đại nhân cùng nhà của chúng ta Allan như điện hạ vợ chồng quan hệ vui vẻ. "Điện hạ, ngài đêm nay không tại trong phủ, trà trà lo lắng gần chết, nếu không phải nghĩ đến có phải hay không hơi thở trạch đại nhân mang ngài đi ra ngoài đêm bơi. Trà trà cũng phải đi bẩm bảo quân thượng tìm điện hạ ngài, bất quá vị này chính là? "
"Đây là ta bằng hữu, Bạch Trạch. Trà trà, cho hắn an bài cái sương phòng.
Bạch Trạch vẫn còn tiêu hóa hơi thở trạch cùng Phượng Cửu quan hệ, Phượng Cửu nói cho hắn biết, bọn họ là rơi vào một phương ảo cảnh bên trong, tuy nhiên nhìn hắn ra Phượng Cửu cùng hơi thở trạch quan hệ không tầm thường, dù sao tối hôm qua đã là ngủ ở cùng nhau, lại không nghĩ rằng là danh chính ngôn thuận vợ chồng, cái kia vì sao hắn còn ở nơi này?
"Ta ở chỗ này là Allan như, hơi thở trạch cùng Allan nếu là vợ chồng. " Phượng Cửu gặp trà trà di chuẩn bị sương phòng, cùng Bạch Trạch giải thích nói gần dây biến cố, còn có nàng cùng tô mạch lá ước định.
Bạch Trạch lúc này mới hiểu rõ, cái này hơi thở trạch đúng là cái này ảo cảnh người trong, chẳng qua là xem Phượng Cửu bộ dạng, tựa hồ đã đem hơi thở trạch đọng ở trong lòng. "Cái này ảo cảnh là dựa theo chúng ta chân thật sinh hoạt hoàn cảnh đến, cho nên nói cái này hơi thở trạch tại sự thật trong sinh hoạt cũng có một cái?"
"Ừ. " Tô mạch lá nói là qua kiếp trước hơi thở trạch chưa bao giờ xuống núi, hiện tại có lẽ vẫn còn kỳ nam Thần cung bên trong. Nhưng cùng nàng có quan hệ gì?
"Ngươi một mực ở phòng bếp cầm lấy đạo bổ củi làm gì vậy? " Bạch Trạch thay đổi cái chủ đề, còn tưởng rằng Phượng Cửu muốn tới phòng bếp làm cái gì cái ăn, không nghĩ tới cầm dao bổ củi không ngừng tại khoa tay múa chân lấy cái gì.
"Vừa không phải theo như người nói ta cùng tô mạch là ước định, qua hai ngày ta muốn lành nghề hình dài cứu quát Ok cùng chìm diệp, ta hiện tại liền thử xem dao. Thế nhưng là cảm giác sẽ đau quá. " Phượng Cửu vẽ mặt đau khổ.
"Thế nhưng là người không phải Allan như a..., người là Phượng Cửu. Máu của ngươi có thể sao? "
"Đúng nga, ta đây đều dổi về thân thể của mình, không được ta phải đến hỏi hỏi tô mạch lá. "
Thế nhưng là đã đến tô mạch lá sương phòng, tô mạch lá lưu lại mấy phong thơ, là về sau chuẩn bị cho chìm diệp tín, còn có một phong thì là nói hắn đi ra ngoài giúp đỡ hơi thở trạch đại nhân đi làm, qua chút ít thời gian mới có thể quay về.
Chuyện cho tới bây giờ cũng bất chấp nhiều như vậy, chỉ có thể kiên tri bên trên, thần quan huyết có thể này cái kia dao, nàng cái này tứ hải Bát Hoang duy nhất Cửu Vĩ Hồng Hồ huyết vẫn không thể lại dễ cho cái kia hổ ngoan ngoãn trở về?
Dứt khoát hết thảy đều tại nàng tinh xảo hành động hạ, thành công đẩy vào cái này cánh trong mơ tiến độ, Bạch Trạch cẩn thận thay Phượng Cửu băng bó lấy miệng vết thương "Ngươi nên để cho ta thay thế ngươi đi lên. "
"Ta Phượng Cửu đáp ứng sự tình, sao có thể bởi vì sợ đau sẽ đem sự tình giao cho người bên ngoài. " Phượng Cửu nói xong, đột nhiên hít vào một luồng lương khí, "Đau. Cũng không biết là không phải nàng suy nghĩ nhiều, Bạch Trạch đột nhiên ra sức.
Phượng Cửu nhìn mình băng bó hơi có vẻ khoa trương tổn thương, có phải hay không quá khoa trương?
"Ta đi cấp người nấu ít đồ, bồi bổ khí huyết. "