11

1 0 0
                                    

"Ta là Tiểu Vũ. Múa kiểm vũ, không phải một hai ba bốn năm năm. " Nữ nhân kia lại không để ý người bên ngoài ánh mắt cùng nhau đi lên, ngồi ở Bạch Trạch bên cạnh thân, quen thuộc mà đem đưa tay hoàn tại Bạch Trạch trên cánh tay, tựa đầu tựa ở Bạch Trạch trên vai.

Đây hết thảy phát sinh quá nhanh Phượng Cửu cùng với Bạch Trạch đều là vẻ mặt không hiểu, chỉ có trần diệp vẻ mặt đạm mạc mà uống tửu thủy.

Bạch Trạch vẻ mặt bất đắc dĩ đưa tay xanh tại Tiểu Vũ trên đầu, cố gắng đem nàng đẩy ra, "Ta nói rất nhiều lần, ta không biết người. "

"Bây giờ không phải là nhận thức sao? " Tiểu Vũ cố ý mại manh nói lấy, đầu lại cùng Bạch Trạch bàn tay so sánh lấy sức lực.

Loại này lúng túng thời điểm, Phượng Cửu kịp thời lên tiếng nói, "Vị cô nương này, trước mặt mọi người vẫn là......"

"Ta cho ngươi biết hắn đã danh thảo có chủ, ngươi......" Tiểu Vũ hộ ăn giống như mà ngăn tại Bạch Trạch trước người, ngăn chặn Phượng Cửu nhìn về phía Bạch Trạch ánh mắt, từng chữ một nói, "Đừng.. ....Si......Tâm......Vọng....Muốn.

"Cô nương...." Bạch Trạch âm thanh lạnh lùng nói.

"Bảo ta Tiểu Vũ. " Tiểu Vũ thu hồi theo Phượng Cửu vẻ mặt hung tướng, quay đầu đối với đột nhiên đứng dậy Bạch Trạch nhu thuận mà nháy mắt.

Bạch Trạch thở dài một hơi, nhắm mắt lại, nữ nhân này như thế nào không biết tốt xấu như thế?

"Tiểu Vũ cô nương, ngươi có phải hay không đã hiểu lầm. Ta......" Phượng Cửu hảo tâm giải thích nói.

"Ngươi cho rằng đang ngồi vị nào nhìn không ra người là thân nữ nhi? " Tiểu Vũ quệt mồm đem Phượng Cửu thân nữ nhi sự tình xuyên phá.

Phượng Cửu ngắm lấy trần diệp cùng Bạch Trạch vẻ mặt bình tĩnh khuôn mặt, không khỏi có chút xấu hổ, nàng vẫn cảm thấy chính mình dịch dung rất tốt. Lúng túng ho khục, "Đi ra ngoài bên ngoài, liền......So sánh.

"Không cần giải thích, ta minh bạch. " Trần diệp trấn an đạo.

Nhưng lập tức, trần diệp ngẩng đầu đối với Bạch Trạch cùng Tiểu Vũ nhưng là vẻ mặt lạnh lùng nói, "Vị cô nương này, người cùng vị tiểu huynh đệ này sự tình, không bằng đi nơi khác nói. Đến một lần nơi đây so sánh ầm ĩ, cũng nghe không rõ, thứ hai, cái này đùa giỡn đã mở màn, quấy rầy chúng ta xem cuộc vui tâm tình. "

"Ta còn rất đuổi hứng thú, nếu không chúng ta cùng một chỗ tìm so sánh yên tĩnh địa phương, đừng quấy rầy Trần lão huynh xem cuộc vui. "Phượng Cửu vẻ mặt bát quái mà nhìn qua Bạch Trạch cùng Tiểu Vũ.

"Không cần. " Trần diệp mặt cứng đờ, ngữ khí đều chìm rất nhiều, "Vẫn còn là nơi đây cùng một chỗ xem cuộc vui a. "

Bạch Trạch vẫn bởi vì bên cạnh mà nữ nhân nổi giận, nhưng là không nghĩ tới phụ quân rõ ràng kinh ngạc, tuy nhiên hắn sớm biết có thể như vậy, nhưng là thực chứng kiến vẫn cảm thấy rất khó khăn được, cũng không vội mà ly khai. Chẳng qua là bên cạnh nữ nhân này lai lịch cổ quái, kỳ quái hơn chính là, hắn vì ở nhân gian hành động thuận tiện, cho mình làm một cái pháp thuật, mơ hồ người khác đối với hắn ấn tượng, trước đó lần thứ nhất nếu như là trùng hợp, vậy lần này dâu? Mỗi lần đều là vì vậy nữ nhân lại để cho Phượng Cửu cùng người bên ngoài chú ý tới hắn.

"Làm gì vậy rồi? Như vậy nhìn xem người ta, người ta đều thẹn thùng. Tiểu Vũ đột nhiên bụm mặt, chế tạo nói.

Bạch Trạch lặng yên ngồi vào khác một bên, thật là cùng Phượng Cửu đối mặt mặt. Đối với Phượng Cửu xin lỗi nở nụ cười thoáng một phát, "Lần trước nhờ có chín......Tiểu Cửu ngươi tương trợ, đúng rồi ngày đó vị công tử kia đâu? "

"Ngươi nói Phong ca sao? " Phượng Cửu nâng lên mộc thừa cây phong lại cười đến càng sáng lạn, hoàn toàn không có chú ý tới bên cạnh thân người nào đó đang mặt lạnh lùng, đôi mát buông xuống lấy cũng không biết đang suy tư điều gì.

"Ngươi dừng xem ta Phong ca bộ dáng như vậy, dây chính là Văn Khúc tinh hạ phàm, trước kia liền bái tại Kỳ Sơn tiên sinh môn hạ, liền cái kia văn dàn thánh nhân, mẫy ngày trước dây mới hồi kinh dều, vì sang năm kỳ thi mùa xuân làm chuẩn bị, nghĩ tới ta Phong ca tài học định có thể một lần hành động trường cấp 3, trở thành chúng ta đông dực nước quốc quân phụ tá đắc lực. Mấy ngày trước đây cũng không biết Vương quân ở dâu nghe nói ta Phong ca hồi kinh, lại làm hắn sửa sang lại văn chương diện tư liệu, cái này văn chương diện thế nhưng là triều đình trọng thần thương thảo quốc sự địa phương, ta Phong ca còn chưa trường cấp 3 liền có thể tiến vào cùng những người kia cùng một chỗ thương thảo quốc sự, cũng chỉ có loại này không bám vào một khuôn mẫu tuyển hiển dùng có thể, mới có thể

làm chúng ta đông dực nước càng thêm phồn vinh. Đáng tiếc ta không phải thân nam nhi, bằng không thì ngày sau định có thể vào hướng là, cho chúng ta quân thượng hiệu quả khuyển mã chi lao."

"Ah? " Trần diệp cố gắng đất sụp ở sắc mặt của mình, hỏi, "Tiểu Cửu người dối với chúng ta quốc quân rất là xem trọng? "

"Đó là tự nhiên, cha ta từng nói, trên dời này rốt cuộc tìm không ra so với chúng ta quốc quân càng thêm sáng suốt thần võ Vương, cái kia còn lại Tam quốc bất quá là dựa vào tổ ấm, mà ta đông dực nước vẫn chỉ là một cái tiểu quốc, cũng tại ngắn ngủn hơn mười năm đang lúc mở rộng đến tận dây, toàn bộ nhờ Vương quân bày mưu nghĩ kế quyết thắng thiên lý, tại từng tràng cuộc chiến sinh tử trong gương cho binh sĩ, bao nhiêu lẫn quân ta mệnh treo một đường, bởi vì Vương quân kế sách quyết đoán chuyển bại thành thắng, khai sáng ta dông dực nước bất bại Thần Thoại, đời ta người trẻ tuổi ai không muốn vì Vương quân hiệu lực. "Phượng Cửu nói chuyện nảy sinh đông dực nước Vương quân lời này hộp liền thu lại không được, đưa hắn những cái...Kia từng tràng chiến dịch thuộc như lòng bàn tay.

Bạch Trạch vẻ mặt bất đắc dĩ, tay thói quen mà phủ thoáng một phát ngạch, hắn bốn ý không phải cái này. Tiểu Vũ hai tay bám lấy dầu, cứ như vậy nhìn qua Bạch Trạch, vẻ mặt hoài niệm bộ dạng.

Trần diệp tất nhiên là vụng trộm cười thẫm, nói cũng kỳ quái, hắn vô số lần nghe được người khác tán dương hắn, hắn đều cảm thấy những thứ này vẫn là nên như thế, nhưng hôm nay nghe xong Phượng Cửu như vậy tán dương chính mình, lập tức cảm thấy, mình là thật sự làm cái gì không dậy nổi sự tình.

Cover đồng Nhân Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ