11

3 0 0
                                    

Gần nhất Thiên Cung bát quái có thể nói là một ngày so một ngày đặc sắc, hai ngày trước vẫn còn thảo luận để quân cùng biết hạc công chúa màu hồng phấn chuyện xấu, ai ngờ lúc này mới một đêm công phu nhân vật nữ chính liền biến thành Thanh Khâu để cơ Bạch Phượng chín.

Bạch thiển nhìn xem đang quỳ gối trước mặt nàng, nắm bắt hai cái chính mình lỗ tai, vẻ mặt ủy khuất ba ba Bạch Phượng chín.

Bạch Phượng chín vẻ mặt nịnh nọt nịnh nọt ton hót về phía lấy bạch cười yếu ớt đạo, "Cô côi......"

"Ngươi còn có mặt mũi cười. "

"Cô cô việc này kỳ thật đều là hiểu lầm. " Bạch Phượng chín cúi thấp đầu, nàng là thật sự cùng Đông Hoa không có gì quan hệ, đều là hiểu lầm, việc này cũng đều muốn trách chính cô ta.

Chủ yếu dĩ vãng quá sáng sớm cung vị kia thực sự quá không thú vị, lần này dồn đại dĩ nhiên là dùng Dông Hoa làm chủ giác [góc], lúc này mới trong khoảng thời gian ngắn truyền xôn xao, còn hết lần này tới lần khác có lý có cử có người chứng nhận a.... Vốn là truyền không đến Phượng Cửu trên đầu, không nghĩ tới Phượng Cửu lại trước mặt mọi người hỏi Đông Hoa dòi hỏi vòng tay, mà Đông Hoa vậy mà thừa nhận, còn tưởng là chúng tướng thủ trạc (vòng tay) cùng trâm hoa dưa trả lại cho Phượng Cửu.

Vốn nhận biết Phượng Cửu cũng không có nhiều người, hết lần này tới lần khác để quân còn cố ý nói ra suối nước nóng sự tình, cái này lại để cho đế quân mang theo nữ tiên cùng tắm việc này đã thành chắc chắn mà sự thật. Cái này không đồng nhất xem tại Cửu Trọng Thiên nổi danh.

Hôm nay thiên quân thiết yến, bạch thiển mang lên Bạch Phượng chín, đến một lần loại này yến hội quả thực không thú vị, tìm người cùng nàng tâm sự cũng là không sai, thứ hai coi như cùng Phượng Cửu đi r ngoài tán giải sầu, thuận tiện nhìn xem trên yến hội có cái gì không tốt một chút thế gia lương xứng.

Chẳng qua là không nghĩ tới hôm nay yến hội nhưng lại có cái khác mục đích, thiên quân muốn thừa lấy cái này yến hội bán một cái nhân tình cho Đông Hoa đế quân, dù sao tiến đến đồn đại Đông Hoa đối cãi này biết học hữu tình, hắn cũng là có hảo ý, muốn trở thành người vẻ đẹp. Không có biện pháp thiên quân bát quái tin tức từ trước đến nay chậm chạp, đây không phải còn không có tiến hành đổi mới đến gần nhất Thiên Cung mới nhất phiên bản sao? Bằng không thì cũng sẽ không làm ra lần này cử động.

Cho nên hôm nay yến hội, Đông Hoa đã ở chỗ ngồi, chỉ có điều lực chú ý cũng không tại trong sàn nhảy biết hạc, mà là trên tay liền Tống đưa tới pháp khí, hai người đối với cái này pháp khí quả thực nghiên cứu một phen.

Nơi xa Bạch Phượng chín lôi kéo bạch thiển ống tay áo, "Cô cô, nếu không ta còn là trở về đi? "

"Hiện tại biết rõ sợ? " Bạch thiển phẫn nộ kia không hãng hải tranh giành, tốt xấu coi như là tương lai Đông Hoa đế quân Đế hậu, dù là có chút ẩn tình, nhưng là không có khả năng rơi xuống Thanh Khâu uy danh.

Lúc này một khúc vũ xong, thiên quân sáo lộ ("dường theo động tác võ thuật) nói ra ý nghĩ của hắn, lại để cho biết học miễn di những cái...Kia chịu tội, ít ngày nữa đem nàng xách quay về quá sáng sớm cung.

"Cũng tốt. "Đông Hoa đế quân lực chú ý như trước trong tay pháp khí phía trên.

Bạch Phượng chín sau khi nghe xong, trong tay lực đạo không có khống chế tốt, bạch ngọc chén rượu cuối cùng bị bóp nát. Biết học giờ phút này lại dắc ý nhìn về phía Bạch Phượng chín, đây là hai cái chuyện xấu nữ nhân vật chính dang lúc dọ sức.

Như thế như vậy, bạch thiển sao có thể nhẫn khí, khi dễ đến nàng Bạch gia nhân trên đầu. Nàng giờ phút này đã xem Đông Hoa vì chính mình cháu rể, lại vì người khác xin tha, trách không được về sau lại để cho Phượng Cửu bị thụ nhiều như vậy gặp trắc trở.

"Thiên quân, cùng các thần tử thương nghị chính sự, người hôm nay thân là Thanh Khâu nữ quân, không tĩnh tâm ngưng khí rủ xuống tai cung nghe, cái này vẻ mặt tươi cười là chuyện gì xảy ra?" Bạch thiển cổ ý khiển trách.

"Chất nữ không dám, chỉ là muốn nảy sinh chúng ta Thanh Khâu, nếu như có một cái tiên phạm vào sự tình bị đuổi đi ra, cần phải lập nhiều thiên hạ công đức mới có thể nặng liệt tiên lớp, nhưng không ngờ đến tại Thiên tộc chỉ cần dễ dàng nhảy cái vũ là được rồi. Nghĩ đến Thiên tộc pháp lệnh đã khai sáng, lại có nhân tình vị, liền vui mừng mà cười. " Bạch Phượng chín đứng dậy tự nhiên hào phóng nói, bạch thiển cũng không phải cố ý làm khó dễ nàng, quả thực hai người từ trước đến nay ăn ý, lần này bạch thiển tìm cớ làm cho nàng hả giận mà thôi. Chú ý tiếp tục nói "Chỉ là của ta đột nhiên nhớ tới, biết học công chúa tài nghệ song toàn, tự nhiên là có thể được đến đặc xá, nếu là một cái không có gì tài nghệ tiên người phạm vào sự tình cái kia lại nên làm cái gì bây giờ? Liền lại có một cái nghi ngờ cười. Hương đã địa phương rò gặp, thật ra khiến các vị tiên lều chế cười. "

"Không nghĩ tới nàng nói lên cay nghiệt lời nói đến, cũng không phải bại bởi người. "Liền Tam điện hạ trêu ghẹo nói, cái này Thanh Khâu tiểu đế cơ mà nói rõ ràng tại bác (bỏ) thiên quân mặt mũi, còn hết lần này tới lần khác bác (bỏ) lại thành khẩn, lại khiêm tốn, còn rất khách khí.

Đông Hoa nấm nảy sinh chén trà, thổi hai cái, nhìn phía xa giả vờ giả vịt mà Bạch Phượng chín, "Ta so nàng ngắn gọn nhiều hơn. " Không muốn làm cho biết học quay về quá sáng sớm cung sao? Đông Hoa ngược lại là không sao cả. Bất quá nàng vừa nói như vậy, thật ra khiến lòng dạ hẹp hòi thiên quân mượn, ngu xuẩn. Đông Hoa thu hồi ánh mắt của mình, tiếp tục vuốt vuốt trên tay vật thập.

Thiên quân quả thực không có ngờ tới, lại có thể biết có như vậy vừa ra, trầm giọng nói: "Thanh Khâu để cơ nghi hoặc rất tốt, Cửu Trọng Thiên pháp luật luôn luôn nghiêm minh như thể biết học nếu muốn trời cao, hoàn toàn chính xác còn cần một cái công tích. Đây cũng là luật trời bên trên ghi rõ ràng không công quy củ. Chuyện này tạm thời cho sau lại nghị."

"Do bổn quân đại lao a. " Đông Hoa đem trong tay pháp khí buông, nhìn về phía Bạch Phượng chín, "Nếu muốn xách nàng trời cao liền muốn xách nàng trên chiến trường mà nói.

Đông Hoa cái này xuất kỳ bất ý mà nói, thật ra khiến toàn trường lần nữa yên tĩnh.

Bạch nhẹ nhàng cười nói, "Đã sớm nghe nói biết học công chúa song thân từng đối đế quân từng có nuôi dưỡng chi ân, hôm nay vừa thấy, dễ quân quả nhiên là trọng tình trọng nghĩa. "

Không có biện pháp tình cảnh như thế xấu hổ, xuống lần nữa di tiểu Cửu muốn ăn thua lỗ. Chính là đồng ý đế quân đề nghị.

Bạch Phượng chín đối xử lạnh nhạt nhìn Đông Hoa cùng biết hạc, trên mặt nhưng là cười đến càng sáng lạn, "Đế quân cùng biết hạc công chúa quả thật huynh hữu muội cung. " Liền không có lên tiếng nữa ý tứ, ngồi xuống phối hợp mà cúi đầu ăn hạt dưa. Đế quân lại là như thế bảo vệ biết học, nàng sớm thành thói quen. Chẳng qua là không khỏi có chút đau buồn những năm kia bị biết hạc khi dễ thời gian.

Cover đồng Nhân Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ