"Bạch Trạch, mau cùng lão tử nói một chút, các ngươi tại đây lao cái gì tử trong mộng xảy ra chuyện gì? Như thế nào tiểu Cửu là bị khối băng mặt ôm trở về đến. "Tiểu Yến ân cần hỏi hạn.
Bạch Trạch từ từ nhắm hai mắt, một tay treo ở giữa không trung, hít sâu một hơi, thanh âm như trước trầm thấp, "Ta làm một kiện chuyện ngu xuẩn, làm hư hết thảy. " Bạch Trạch tựa hồ đang tại cực độ áp lực tâm tình của mình, bộ dạng như vậy Bạch Trạch lại để cho yến trì ngộ lại càng hoảng sợ.
"Bạch Trạch, đến cùng làm sao vậy, người dừng làm ta sợ. " Tiểu Yến hai tay khoác lên Bạch Trạch trên vai.
Bạch Trạch lác dầu, đem yến trì ngộ tay chậm rãi đẩy ra, Ta nghĩ một người lẳng lặng."
"Ai nha, đến cùng xảy ra chuyện gì nha? " Yến trì ngộ nhanh chóng cũng không biết nên như thế nào.
Đông Hoa dem Phượng Cửu đặt ở giường của hắn trên giường, cái kia một đường duyên, chỉ sợ đã chịu không được giày vô. Phượng Cửu tỉnh lại, hắn sẽ mất đi nàng a?
Đông Hoa gọi liền Tống đến đây, đã muốn viên kia có thể làm người quên hết mọi thứ đan dược, thoáng sửa lại chút công hiệu, khiến nó đem Phượng Cửu một ít trí nhớ sửa lại, kỳ thật hắn cũng có thể sử dụng pháp thuật, chẳng qua là như vậy đối Phượng Cửu thân thể sẽ có tổn hại.
Tiểu bạch, nếu như người nhớ lại hết thảy, sẽ hận ta sao? Đông Hoa nhìn qua Phượng Cửu ngủ nhan, khẽ thở dài một tiếng.
Cái này câu hỏi, tất nhiên là không có đáp án, Đông Hoa nằm nghiêng tại Phượng Cửu bên người, lẳng lặng yên chờ Phượng Cửu tỉnh lại.
Phượng Cửu trợn mắt đã vào đêm, cái này lờ mờ trong phòng chỉ chọn một chiếc nến, đây không phải gian phòng của nàng, tựa hồ là đế quân tại phạm âm cốc lúc, chim liền cánh nữ quân vì hắn an bài gian phòng đã trở về? Phượng Cửu trong mắt hiện lên một tia nghi hoặc.
Đúng rồi, hẳn là đã trở về. Ngày ấy nàng cùng Bạch Trạch trộm cắp nhiều lần bà quả, sau đó rơi vào Allan như chỉ mộng, đế quân đuổi theo cứu nàng, cùng nàng nói rất nhiều vuốt ve an ủi mà nói, lại sau đó nàng không biết vì cái gì tiến nhập Allan như thân thể, đế quân thì là biến thành hơi thở trạch, Allan như cùng hơi thở trạch vốn là vợ chồng, nàng cùng đế quân tự nhiên mà vậy cũng thành vợ chồng, nhớ tới những cái...Kia thời gian, để quân mang nàng qua con gái đoạn cùng nàng thả câu ngắm hoa, bọn hắn......Nghĩ đến cái này Phượng Cửu đột nhiên một cái giật mình, "Kỳ thật đang nằm mơ a. "Phượng Cửu hai tay bụm lấy mình đã mặt đỏ bừng.
Cảm giác được bên cạnh tựa hồ vật gì bỗng nhúc nhích, Phượng Cửu xoay người, tại mờ nhạt dưới ánh nền, Phượng Cửu thấy được cái kia quen thuộc mặt, đế quân. Phượng Cửu tâm lọt vỗ, nàng cứ như vậy si ngốc mà nhìn qua người này, bao nhiêu lần người này xuất hiện ở chính mình trong mộng, kỳ thật vẫn còn là nằm mơ a.
Phượng Cửu chân chờ mà thò tay đi chạm đến thoáng một phát Đông Hoa mặt mày, chân thật xúc cảm lệnh nàng như trước cảm thấy không thể tưởng tượng nổi, lại không tự chủ cười trộm một tiếng.
"Tỉnh? " Đông Hoa nửa mở mắt, thò tay đem người trước mắt ôm vào lòng chính như bọn hắn tại Allan như chi mộng cùng sập mà ngủ bình thường. "Còn có chút vây khốn, để cho ta chậm rãi. "
Lười biếng lại làm nũng ngữ khí, cùng tại Allan như chi mộng lúc giống nhau, Phượng Cửu cái kia cảm thấy không quá chân thật cảm giác rút đi, quay về ôm vào Đông Hoa, nói khẽ, "Thời điểm còn sớm, người tiếp tục ngủ, ta không nhao nhao người. "
Hai người lại là một phen vành tai và tóc mai chạm vào nhau, tình lữ dang lúc đối thoại đơn giản chính là chỗ này giống như như vậy, chẳng qua là những lời này xuất từ Đông Hoa đế quân chi miệng, lại để cho dứng ở ngoài cửa cơ hành chấn động, trong tay dạ minh châu rơi trên mặt đất.
"Bên ngoài thanh âm gì?" Tiếng vang hù dọa Phượng Cửu, Phượng Cửu to mò hướng ra phía ngoài thăm dò.
Đông Hoa liếc qua, đem Phượng Cửu theo như trở về trên giường, "Không có việc gì, chẳng qua là có chú chuột dụng ngã lăn châu hoa."
"Ngươi muốn làm cái gì? " Phượng Cửu nhìn xem lúc này mập mờ tư thể, Đông Hoa tay đang vuốt phẳng nàng cãi trán phượng hình vẽ trang trí, nửa người đặt ở trên người của nàng, trong mất tựa hồ có đoàn cực nóng hào quang bình thường, lệnh nàng không khỏi có chút sợ hãi, được rồi, phải không không biết xấu hổ, dù sao tại Allan như chỉ trong mộng đã là vợ chồng, kế tiếp muốn phát sinh cái gì, kỳ thật nàng......Còn chưa chờ nàng suy nghĩ nhiều, Đông Hoa môi đã hôn lên môi của nàng.