Đối đãi Phượng Cửu đi rồi, Bạch Trạch buông sách. Kỳ thật cuộc sống bảy giờ hắn rất hạnh phúc, đã có được hết thảy hắn đã từng cũng không đám muốn sinh hoạt, chẳng qua là ngày ấy lôi kiếp về sau, Đông Hoa tìm đến hắn đàm phán một phen lời nói.
"Ngươi.....Đã trở về? " Đông Hoa đứng ở Bạch Trạch của phòng, đột nhiên nói một câu như vậy.
Bạch Trạch hướng về Đông Hoa đã thành một cái lễ, "Phụ quân. "
"Ba tháng này ngươi một mực bế quan, ta liền cảm thấy có chút không ổn, lại không dám tùy tiện quấy rầy người bế quan, vạn không nghĩ tới ngươi có thể trở về đến, ngươi bây giờ cảm thấy như thế nào? "
Đông Hoa ân cần lại để cho Bạch Trạch tự đáy lòng mà cười cười, "Thụ quân, ta không sao, chẳng qua là có gan lớn mộng mới tỉnh cảm giác, nhưng trong mộng hết thảy rồi lại rõ mồn một trước mắt. Còn có chính là Thu Thủy độc, vậy mà đi theo ta đã trở về, bất quá giống như có thể là máu của ta đối với nó có tác dụng khắc chế, ta dùng một tháng nó liền bị đã luyện hóa được, như thân thể này là ta trước kia, khả năng đều không dùng được một tháng. " Nói đến đây cái Bạch Trạch ngữ khi có chút giận dỗi, hơn ba vạn tuổi lại không độ lôi kiếp, lại để cho hắn có thể nào không khí.
"Thu Thủy độc? " Đông Hoa thi pháp đem Bạch Trạch đích cổ tay nâng lên, dáp bên trên mạch, "Vì sao không gọi ta? " Đông Hoa nói đến đây hình như có một tia không vui, Thu Thủy độc thống khổ hắn thấu hiểu rất rõ, ngày ấy Bạch Trạch vì hắn dẫn đi Thu Thủy độc, hắn liền rất giận, với tư cách một cái phụ thân, tại sao có thể làm cho mình nhi tử thay hẳn gánh chịu dây hết thảy, này sẽ lại dể cho hắn cảm giác mình rất vô năng.
"Không có chuyện gì đâu phụ quân ta đây không thể không chuyện ư? "
Đông Hoa vỗ vỗ Bạch Trạch bả vai, "Người bên ngoài cũng không biết hiểu chuyện của ngươi, kể cả tiểu bach. "
"Cái kia phụ quân......"
"Ta xem chừng là vì sáng thế chi lực nguyên nhân, lực lượng của người là từ ta chỗ này truyền thừa đi qua, cho nên ta có thể nhớ kỹ người. Kỳ thật những năm này ta thử người theo ta nói mạch suy nghĩ nghiên cứu qua người mặc càng thời không dích phương pháp xử lý, nhưng lại đã thất bại, cho nên ta đoán muốn đây là người theo sáng thế chi lực trong ngộ đến độc thuộc về lực lượng của ngươi, cái này khả năng cũng là ngươi thành thần chi đạo. Mà người về tới nơi đây, rất có thể bởi vì nơi này chính là lực lượng ngươi khởi điểm. Cho nên người cải biến thời không về sau, ngươi liền tự nhiên mà vậy mà về tới nơi đây, " Đông Hoa thì còn lại là diệt thế chi lực, dùng sức một mình có thể diệt thể, có thể sáng thế, hết thảy đều khi hắn một ý niệm. Vốn thế gian này như thế nào cùng hắn là không có bao nhiêuquan hệ, nhưng từ khi đã có tiểu bạch, đã có bạch cuồn cuộn, hắn từ là muốn che chở cái thế giới này.
"Phụ quân có ý tứ là, nếu ta muốn trở thành thượng thần nhất định phải nắm giữ cổ lực lượng này sao?"
"Ta đoán chừng không chỉ như thế, tình huống của người đặc thù, hơn nữa con đường này chỉ có thể chính người đi, về phần như thế nào đi, đi thật xa cũng không có người có thể biết được. " Đông Hoa nói xong thở dài một hơi, hắn vốn định cho Bạch Trạch một cái thoải mái lộ, hán tổng có thể che chở hắn. Nhưng là hiện tại xem ra Bạch Trạch cũng không nghĩ như vậy.
Bạch Trạch trầm mặc thật lâu, mới mở miệng đạo, "Đa tạ phụ quân. ' Sau này lộ như thế nào đi, hắn tự nhiên đã có quyết đoán.
"Kỳ thật, ta đã nói với người những thứ này là có nguyên nhân. " Đông Hoa cân nhắc liên tục vẫn là đem một khối lệnh bài đem ra, "Ta biết được người hôm nay nghe xong những thứ này, tất nhiên sẽ dạp vào ngươi dạo, lệnh bài kia cho người chuẩn bị bất cứ tình huống nào. ' Đón lấy Đông Hoa dem lúc trước Phượng Cửu xách sự tình nói ra, hắn nhưng thật ra là không ngại hiện tại lại truy Phượng Cửu, chẳng qua là Phượng Cửu cảm thấy đều lão phu lão thê, làm tiếp những thứ này sẽ bị hài tử chê cười. Đông Hoa tất nhiên là không đành lòng Phượng Cửu có lưu tiếc nuối, liền muốn ra lúc trước Phượng Cửu trọng thương hôn mê mấy tháng lúc, kỳ thật có thể hạ phàm lịch kiếp, lại để cho tư mệnh sắp xếp cái kịch bản lại để cho hắn truy nàng một chút, hiểu rõ ràng cái này nguyện, còn có lúc trước Phượng Cửu bởi vì diệt miêu rơi giải cứu thiên hạ muôn dân trăm họ thừa thiên đại công đức, lệnh nàng vừa tỉnh dậy liền độ lôi kiếp phi thăng thượng tiên, nhưng là khi đó hai người bọn họ tu vị đều không có khôi phục, cái kia lôi kiếp là nhỏ bạch chính mình ngạnh kháng xuống, không thể thay nàng ngăn lại lôi kiếp, cũng là trong lòng của hắn một kiện chuyện ăn năn, đương nhiên những sự tình này cũng là muốn gạt Phượng Cửu.
Bạch Trạch bám lấy đầu, nhìn xem cái này vợ chồng hai lẳng lặng ngủ ở trên giường. Cho nên sách đến cùng ở dâu? Cửu Cửu cho mạnh mỗi cũng quá thiếu di, màu xám nền tảng vô danh chi thư, nơi đây không đều là sao? Bạch Trạch ánh mắt một ngắm phát hiện tại Dông Hoa nằm gối tọa phía dưới tựa hồ có đồ vật gì đó?