Tại khánh vân điện né mấy ngày, cũng không biết bên ngoài tiếng giỏ thế nào, mấy ngày nay quả thực nhàm chán. Phượng Cửu ngồi ở trước bàn sách, tách ra tách ra ngón tay, qua hai ngày liền muốn quay về Thanh Khâu, luôn như vậy ở lại đó không khỏi có phụ tốt đẹp như vậy thời gian.
Dứt khoát mang theo năm đi ra ngoài lại lắc lắc, Bạch Trạch mấy ngày nay gặp Phượng Cửu trung thực đứng ở khánh vân điện liền bắt đầu bế quan, dĩ vãng không vội mà tu luyện, bởi vì này chút ít tiên lực Tiên Nguyên sẽ tự hành khôi phục, chỉ có điều thời gian dài ngắn vẫn đề mà thôi, nhưng là hiện tại hắn đã có một điểm cảm giác nguy cơ, có lẽ sớm ngày khôi phục tu vi, ít nhất không cần bị động như vậy. Nhìn muộn Đông Hoa ý tứ, hắn đã đối Cửu Cửu có chút ý tứ.
Thế nhưng là hết lần này tới lần khác chính là chỗ này sao khéo léo, dĩ vãng như thế nào cố gắng đều không gặp được người, hiện nay như thế nào vừa ra khỏi cửa liền đụng phải? Phượng Cửu giờ phút này dang tại Đông Hoa trong tay áo vô lực nhả rãnh chính mình ngu xuẩn, vì cái gì nàng phải đổi thành một phương khăn lụa? Nàng cũng là dánh giá thấp Đông Hoa da mặt dày.
"Nghe nói ta là một cái biến thái, biến thái dùng nữ tiên dùng khăn, kỳ quái sao?" Như thế vô liêm sỉ mà nói, cũng liền Đông Hoa có thể mặt không dổi sắc nói ra. Hắn rõ ràng nghe lén ta cùng nắm mà nói, Phượng Cửu tức giận mà cho mình bóp pháp quyết, càng không ngừng mặc niệm ta là một cái khăn, ta là một cái khăn.
"Bạch Trạch ca ca, hỏng bét. "Nam xông vào Bạch Trạch gian phòng, đưa bọn chúng vừa rồi chuyện phát sinh, nói cho Bạch Trạch.
Việc này cũng không thể nói cho mẫu thân biết, bằng không thì Phượng Cửu tỷ tỷ vừa muốn bị phạt. "Nhanh nghĩ biện pháp cứu cứu Phượng Cửu tỷ tỷ a.
"Vô sỉ. " Bạch Trạch một bên khinh thường Đông Hoa tất cả hành động, một bên lôi kéo nắm liền chạy tới rừng đào tìm gãy nhan, cũng chỉ có gãy nhan vị trí phần cùng bao che khuyết điểm có thể cứu Phượng Cửu.
Nhưng là sự tình phát triển cũng không như bọn hắn sở liệu, bọn hắn như trước đánh giá thấp Đông Hoa vô sỉ, nhìn xem trên tay cái này một giả khăn, Bạch Trạch thầm hận, đánh lại đánh không lại, mắng lại không thể máng, thật sự là làm tức chết. Hướng này bình tĩnh mà trên mặt, khó được khá hơn rồi vài phần tâm tình, gãy nhan ở một bên khiêu mi ngón tay cũng tại liên tục bóp cái gì.
Thật sự là kỳ quái, cái này Bạch Trạch lai lịch ra sao, rõ ràng quẻ tượng bên trên đều không có biểu hiện, chỉ có một mảnh hỗn loạn chi giống như. Bất quá con cháu đều có con cháu phúc, cái này Phượng Cửu lần này tạo hóa, cũng là mệnh trung chú định, người bên ngoài nhiều hơn nhúng tay ngược lại không nên, bất quá Phượng Cửu Hồng Loan sao cũng là một mảnh mơ hồ, như là bị cái gì vật che chắn, hỗn loạn không chịu nổi.
Hơn nữa Đông Hoa bên kia, vẻ mặt dắc ý vuốt trong tay khăn, hắn liền ưa thích người khác phiền muộn hắn, rồi lại bất lực bộ dạng. Đột nhiên nhớ tới ngày mai ứng yến trì ngộ chiến thư, người này cũng thật là có bền lòng, cho hắn rơi xuống gần 300 năm chiến thư, cũng liền mấy ngày trước dây tâm tình của hắn tốt, mới đáp ứng việc này, mấy ngày nay thiếu chút nữa lại đã quên. Nhìn qua trong tay khăn, đột nhiên nghĩ đến cái này Thiên Phượng chín say rượu lúc nói lời.
"Ngươi đồng nghiệp đánh nhau có thể mang ta lên sao? Ta cứ như vậy tiểu một cái. "
Đông Hoa niệm và, đem khăn gãy gặp lại, đến bây giờ cũng không chịu biến trở về đến, vậy chớ trách hắn. Nghĩ đến cái này, liền nắm khăn nằm ở mềm trên giường.
Quá sáng sớm ngoài cung, Bạch Trạch cùng gạo nếp nắm tại một chỗ góc tường trốn tránh, cái này vốn là không hề phòng hộ quá sáng sớm cung hôm nay rõ ràng bị bày kết giới, không thể ra, không thể nhập.
"Bạch Trạch ca ca, ngươi còn muốn ở chỗ này chờ a... " Tiểu gạo nếp nắm đứng giữa trời chân đều dau.
"Ngươi về trước di tốt rồi, ta ở chỗ này trông coi, ta xem chừng Phượng Cửu sẽ ở buổi tối tìm cơ hội trốn tới. "
"Ta mới không phải như vậy không nói nghĩa khí chi nhân, Phượng Cửu tỷ tỷ hôm nay thân hãm hiểm cảnh, ta nhất định phải đem hắn cứu ra." A Ly âm thanh hơi thở như trẻ đang bú dạo.
Bạch Trạch nhìn trước mắt gạo nếp nắm, nhớ tới khi còn bé, lần thứ nhất nhìn thấy A Ly lúc, hắn cũng là như vậy, "Ngươi chính là Phượng Cửu tỷ tỷ nhi tử a..., hôm nay người đã không có mẫu thân, về sau ta liền tới làm mẹ người thân. Không đúng, là thay mẹ người thân, thương người yêu ngươi. Ta hôm nay là Thiên tộc Thái tử, cái này Bát Hoang Lục Hợp không có ai có thể khi dễ người. "
Bạch Trạch nhéo nhéo nắm mặt, cười nói, "Yên tâm, Phượng Cửu hiện tại khẳng định rất an toàn. Ta ngay ở chỗ này trông coi, người về trước di, bằng không thì cô cô lo lắng, ngược lại không tốt. Người trở về giúp chúng ta đánh tốt yểm hộ, dù sao mẹ người thân chỗ đó đã nói Phượng Cửu cùng ta tại một đạo. "
"Được rồi. " Nắm giãy giụa khai mở Bạch Trạch ma trảo. "Chúng ta dây tùy thời bảo trì liên lạc. "