50

4 0 0
                                    

"Loại này thời khắc ngươi còn muốn đi cái đó? " Bạch Trạch đuổi kịp Đông Hoa, yến trì ngộ vốn là muốn đi theo đi tham gia Phượng Cửu đại hôn, lại chưa từng muốn loại này trước mắt, bọn hắn liền rơi vào phạm âm cốc.

"Làm sao sẽ? " Bạch Trạch kinh ngạc nhìn thế cuộc trước mắt, như thế nào so sách sử ghi lại sớm hai trăm năm?

Đông Hoa đã không nói lời gì vào hay nghĩa uyên, giờ phút này miểu rơi đích bản thể đang tại phá tan cuối cùng phong ấn.

"Đông Hoa, ngươi không phải hôm nay dại hôn sao? Nghĩ như thế nào đã đến xem ta cái này tình nhân cũ? " Miễu rơi nhìn thấy Đông Hoa lúc này, cũng là không kinh ngạc, nàng vốn là cổ ý chọn lấy ngày hôm nay phá phong ấn, dã nghĩ nhìn xem Đông Hoa hai dầu khó xử bộ dạng, mà lúc này Đông Hoa xuất hiện ở nơi đây, nhất định là độc lưu cái kia Tiểu Hồ ly một người tại tiệc cưới bên trên, nghĩ đến chỗ này cảnh, nàng liền vui vẻ, cười đến càng kiêu ngạo. Hỏi nàng vì sao có thể biết được dây hết thảy, tự nhiên là bởi vì nàng có giúp đỡ, mà giúp đỡ dĩ nhiên là là ma tộc Nhiếp sơ dẫn, làm Nhiếp sơ dẫn nói cho nàng biết Đông Hoa đế quân cưới vợ Đế hậu thời điểm, nàng tự nhiên không thể cái gì cũng không làm, hấp thu Nhiếp sợ dân ma lực, liền chờ cái lúc này, cho Đông Hoa một điểm tân hôn hạ lễ, cái này ba đèn cầy trọc [dục hơi thở bộc phát, cũng không so phàm thế để pháo hoa càng thêm đặc sắc sao?

"Hừ. " Đông Hoa hừ lạnh một tiếng, liền triệu phật linh hoa, mãn thiên phi vũ phật linh cánh hoa vào lúc này lại không cái gì ưu thế, từ lúc Allan như chi mộng liền đi bản thân chín luật cũ lực, vốn nên ngủ say trăm năm để khôi phục bản thân lực lượng, rồi lại không nỡ bỏ Phượng Cửu, liền lao thẳng đến việc này để ở một bên, tuy nhiên như vậy cũng có thể khôi phục pháp lực, lại cần vạn năm lâu, tuy có lấy thiên giới linh dan diệu dược, để khôi phục một thành, nhưng vừa mới hấp Thu Thủy độc, giờ phút này nội tức vốn không có điều hoà, lại gặp được trọc [dục hơi thở bộc phát, có thể nói đã rét vì tuyết lại lạnh vì sương.

Bạch Trạch cùng yến trì ngộ tất nhiên là không có nhàn rỗi, lại cũng đi theo lên.

"Khối băng mặt, đây là thứ quái quỷ gì. Lão tử chém cũng chém không được! " Yến trì ngộ vung vẩy lấy binh khí của mình, chẳng qua là cái này ba đèn cây trọc [dục] hơi thở là không có có hình.

"Các người như thế nào vào được? " Đông Hoa âm thanh lạnh lùng nói, "Các người di mau, nói cho tiểu bạch làm cho nàng chờ ta."

"Đã dẫn, còn muốn di? " Miểu rơi phảng phất nghe chê cười bình thường, nơi dây trọc [dục hơi thở tích góp từng tí một hơn ba vạn năm, bình thường tiết lộ một ném ném đều bị bọn hắn dau đầu không thôi. Miễu rơi nhìn xem một bên Bạch Trạch đạo, "Không nghĩ tới, người cũng tới? " Vừa mới đem lực chú ý đều đặt ở Đông Hoa trên người, lại nhất thời không có chú ý tới Bạch Trạch, lần trước Bạch Trạch huyết thiếu chút nữa đã diệt phân thân của nàng, bất quá cũng không giống nhau, Đông Hoa tu vị vậy mà kém nhiều như vậy, như lúc này không thể đột phá phong ấn, còn đợi khi nào.

"Lần này ngươi cũng dừng chạy thoát! " Bạch Trạch nói xong, giờ lên kiếm của mình, liền vạch phá bàn tay, Xích Kim sắc huyết dịch thỏa khắp thân kiếm, mà thanh kiếm kia Đông Hoa lúc này tất nhiên là nhận biết.

Xích Kim huyết, hợp Hư Kiếm? Không dúng, thanh kiếm này là như hợp Hư Kiếm.

Đông Hoa không có nhận lầm, Bạch Trạch kiếm tất nhiên là thừa Phượng Cửu hợp Hư Kiếm, chẳng qua hắn về sau lại bỏ thêm một chút tài liệu một lần nữa rèn qua, thân kiếm nhưng không có làm càng nhiều nữa sửa chữa, bởi vì đây là Phượng Cửu lưu lại.

"Ta đáp ứng qua Cửu Cửu, muốn đem người mang về. "Bạch Trạch nói xong liền huy kiếm lên trước. Huyết chạm đến trọc [đục] hơi thở, lại cùng phật linh hoa chạm đến trọc |đục| hơi thở lúc giống nhau, hai tướng triệt tiêu.

"Ngươi ngoại trừ lấy máu, lại không thể có cái khác chiêu số sao? " Miểu rơi thấy vậy cũng là đau đầu, không khỏi lạnh nói kích thích đạo.

"Ngươi đến tột cùng là người phương nào? " Đông Hoa hỏi.

Bạch Trạch thả xuống thoáng một phát đôi mắt, dừng một chút, "Nơi đây chuyện, ta định báo cho biết tình hình cụ thể và tỉ mỉ."

Yến trì ngộ mới mặc kệ những thứ này, "Bạch Trạch, ngươi cái này huyết tốt như vậy dùng, cho lão tử cũng bôi chút a.... " Nói xong đưa lên kiếm của mình, Bạch Trạch tất nhiên là không có nhiều lời, dem huyết bội ở yến trì ngộ binh khí bên trên, chẳng qua là nơi dây trọc [dục] hơi thở thật sự quá nhiều, cho dù là khô Bạch Trạch huyết, cũng không quá đáng là như muối bỏ biển.

Cover đồng Nhân Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ