"Tiểu sư phó, thật sự là cám ơn ngươi rồi. " Bạch Trạch hướng về Hàn Sơn tự tiểu hòa thượng đồ chơi lúc lắc nói lời cảm tạ đạo, tiểu hòa thượng len lén liếc liếc bị Tiểu Vũ ôm vào trong ngực Phượng Cửu.
Thủ hạ ý thức sờ lên đầu, tại sao là một vị nữ thí chủ ôm vị này hồ ly thí chu?
Tiểu Vũ đem Phượng Cửu đặt ở trên giường, ôm một đường tay đều đau xót.
"Ngươi còn không đi thay quần áo ư? " Bạch Trạch nhắc nhở.
"Ngươi không thích ta như vậy mặc sao? " Tiểu Vũ cố ý tại Bạch Trạch trước mặt lắc lư, còn cố ý lắc mông chi, bày biện tư thái, kỳ thật Tiểu Vũ dáng vẻ coi như vũ mị, có lẽ là bình thường chế tạo nhiều hơn, liền lộ ra tức cười.
Bạch Trạch mặt không đổi sắc ra cửa phòng, khóe miệng nhưng là thoáng ánh lên vui vẻ, chẳng qua là rất nhanh liền thu liễm ở.
Phượng Cửu tỉnh lại đã là ba ngày sau, ngủ lâu như vậy là vì Bạch Trạch bổ một cái mê man bí quyết, sau đó cắn trả làm hắn cũng đã ngủ, Tiểu Vũ bụm lấy đầu, lại đem hán ôm đem đến căn phòng cách vách, nhớ tới Bạch Trạch ngã xuống lúc trước ý vị thâm trường cười, càng nghĩ càng cảm thấy không đúng, cho nên hắn quả nhiên là cố ý cả nàng bỏ đi.
"Hồ ly thí chủ ngươi đã tỉnh. "Đồ chơi lúc lắc cười hộ,
"Ngươi là......" Phượng Cửu bụm lấy cổ, như thế nào như vậy đau? Bị sái cổ đến sao? Người như thế nào tại phòng ta? Không đúng, đây là đâu? Hôm nay không phải ta đại hôn sao?
"Hồ ly thí chủ người đã ngủ ba ngày. Tiểu tăng còn tưởng rằng ngươi vẫn chưa tỉnh lại, quả thực lo lắng, vị kia Bạch thí chủ cũng là đến một lần liền ngủ hai ngày. Các ngươi thế tục mọi người như vậy giỏi ngủ sao? " Đồ chơi lúc lắc gãi đầu hỏi.
Phượng Cửu cố gắng tiêu hóa lấy đồ chơi lúc lắc mà nói, nàng ngủ ba ngày, trách không được đầu như thể đau, Bạch thí chủ sự tình Bạch Trạch. Phượng Cửu bụm lấy cổ hướng bên ngoài đi đến.
Lúc này Bạch Trạch cùng lão hòa thượng đang tại trong thiện phòng đánh cờ, mà Tiểu Vũ đang bám lấy đầu ngồi ở chỗ kia nhìn xem.
"Tiểu thí chủ tỉnh, cái kia lão nạp trước không quấy rầy. " Lão hòa thượng xem Phượng Cửu đi ra gian phòng, liền đứng dậy đã đi ra.
"Lão nhân này thật đúng là mỗi lần đến cái lúc này liền lẻn. " Bạch Trạch đột nhiên nghĩ đến cái gì nhả rãnh đạo.
Ngày ấy hắn là cố ý thi pháp lệnh Phượng Cửu ngủ nhiều hơn máy ngày, hắn cũng có thể thừa cơ nghỉ ngơi hai ngày, sự tình hôm nay tình thực sự quá phức tạp, giấc ngủ với hắn mà nói xưa nay là khôi phục tu vi thanh lý suy nghĩ biện pháp tốt nhất.
Trọc [dục] hơi thở vậy mà vào lúc này gây ra rủi ro, rõ ràng ở kiếp trước hắn trở về lúc trước đều là hảo hảo, liền cơ hành đều là một mực ở Ma Giới an phận trải qua một thân một mình tự oán tự buồn bã sinh hoạt, cho nên vấn đề nhất định ra khi hắn trên người.
Sự xuất hiện của hắn dưa tới có chút biến hóa, mới đưa đến chuyện này trở nên như thế, hắn lúc đó vừa về tới đây quá sáng sớm cung, đúng là Phượng Cửu di biển xanh thương linh tìm hắn thời điểm, vừa xong nơi đây hắn suy yếu dị thường, chỉ phải trốn ở quá sáng sớm cung một chỗ khôi phục tu vi, đã qua hơn tháng mới bắt đầu hoạt động, trước sau di qua Thanh Khâu, thương di Thần cung to như vậy. Đúng rồi, cái kia tây thương nước Nhị hoàng tử là hắn lường gạt xuống, coi như là muốn vì cái này vì Phượng Cửu cuồng dại vài vạn năm Thần Quân cái tâm nguyện, như vậy có thể đem treo cao tại Thần Điện bức họa buông, cũng là Đông Hoa một cái khúc mắc, chi tiếc mọc lan tràn chi tiết, lại làm cho vị này Thần Quân như trước đánh cho xì-dầu, thiên mệnh như thế, hắn cũng là bất lực.
Bạch Trạch khi...Tỉnh lại, Tiểu Vũ đang tại giường của hắn bên cạnh đang chờ, "Ngươi rốt cuộc muốn xằng bậy mấy lần? " Tiểu Vũ có chút không vui, tựa hồ là đối Bạch Trạch loạn thi pháp có chút bất mãn.
"Ngươi không phải tại sao? " Bạch Trạch đứng dậy, thăng lên cái lưng mỏi, ngủ đủ, đầu óc cũng tốt khiến rất nhiều, kế tiếp như thế nào xử lý, cảm thấy cũng có chút chú ý,
Giờ phút này trần diệp chính đại bất chấp mọi thứ truy tra lấy Phượng Cửu hạ xuống, sợ người khác không biết hắn đại hôn đêm trước, Phượng Cửu bị người lướt đi.
Trần diệp trầm mặt, ngồi ở án mấy trước, nhìn xem thanh lan báo lại, mười cái ám vệ ngày đêm chờ đợi, còn có thể làm cho người ta cho ném đi, vớ vẩn. Các ngươi tại sao không nói nàng biến thành hồ điệp bay mát!
"Có phải hay không là Phượng Cửu tiểu thư đào hôn? " Thanh lan áp úng mà đề nghị.
"Nàng rất hiểu chuyện, vạn sẽ không như thế......" Trần diệp híp mắt nói ra.
Sau nửa ngày mới nói, "Truy tìm Bạch Trạch hạ xuống. Thành vương chỗ đó cũng không nên rơi xuống." Trần diệp lần này là thật sự nổi giận, Thành vương đứng mũi chịu sào bị giam lỏng...Mà bắt đầu, như thế nào tiếp nhận cực hình, trần diệp trong nội tâm biết không phải là Thành vương làm, hắn còn không có năng lực này, nhưng hắn đáng đời.
Nếu là Bạch Trạch? Trần diệp thở dài, ngươi cuối cùng lựa chọn Bạch Trạch sao? Mộc thừa cây phong muốn mang người đi, ngươi không đi, ta nghĩ người theo ta đi, cũng không đi, thay đổi Bạch Trạch, người liền không để ý cha mẹ ngươi đến sao? Trần diệp từ từ nhắm hai mắt, không dám nghĩ lại.